Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Man City nhắm siêu tiền đạo, Morata 'tỏ tình' với Conte

Morata muốn làm học trò của Antonio Conte, Manchester City quyết đưa Aubameyang về Etihad là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/5/.

Nắm trong tay nhiều tiền đạo đẳng cấp nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn muốn sở hữu chân sút tài năng Pierre-Emerick Aubameyang. Dĩ nhiên, đội chủ sân Etihad hiểu rằng để có được chữ ký của một tiền đạo hàng đầu như Aubameyang thì số tiền bỏ ra chắc chắn sẽ không rẻ chút nào.

Tuyển thủ người Gabon mùa này đã có riêng cho mình tới 35 bàn thắng và theo The Sun, tiền tấn không thôi là chưa đủ để thuyết phục huấn luyện viên Thomas Tuchel nhả người.

tin chuyen nhuong 1/5 anh 1
Manchester City dùng Iheanacho làm "vật tế thần" để đưa Aubameyang về sân Etihad.

Tuy nhiên, The Sun cho biết cuộc thương thảo giữa đôi bên đã có những tiến triển khá tốt bởi những lời đề nghị khó cưỡng từ phía The Citizens.

Theo đó, ngoài số tiền mặt, Man City sẽ để tài năng trẻ Kelechi Iheanacho tới Dortmund như một phần của bản hợp đồng. Ước tính tổng số tiền đội chủ sân Etihad phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Với sự có mặt của Gabriel Jesus, Iheanacho gần như đã không còn chỗ đứng trong đội hình mà Pep xây dựng. Chuyển tới Bundesliga thi đấu để ra sân nhiều hơn sẽ giúp Iheanacho chắc một suất dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Nigeria.

Koscielny tính chuyện ra đi

Sau một mùa giải bết bát cùng Pháo thủ khi đã rơi xuống vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, Laurent Koscielny đang lên kế hoạch rời Emirates ngay trong hè năm nay.

Xấu hổ vì thành tích tệ hại, Wenger đùng đùng bỏ phỏng vấn Liên tục bị phóng viên Sky Sports đặt câu hỏi về kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Spurs, huấn luyện viên Arsene Wenger liền đùng đùng bỏ đi khi cuộc phỏng vấn còn chưa kết thúc.

Trung vệ 31 tuổi là chốt chặng đáng tin cậy nhất trong hệ thống phòng ngự của Arsenal mùa này. Và nếu để mất tuyển thủ người Pháp vào tay các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League, đó thực sự sẽ là một thảm họa với huấn luyện viên Arsene Wenger, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng đòi sa thải ông đang dữ dội hơn bao giờ hết.

Manchester City và Marseille là hai điểm đến lý tưởng nếu Koscielny quyết định ra đi. Tuy nhiên, Arsenal mới là bên nắm quyền quyết định bởi trung vệ người Pháp đã ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ hồi đầu năm nay.

Morata mơ ngày làm việc với Conte

Chỉ một năm sau khi trở về Bernabeu, Alvaro Morata lại một lần nữa tính chuyện ra đi. Theo tờ AS, đội bóng cũ Juventus cùng Dortmund và AC Milan đều dành sự quan tâm cho tiền đạo 24 tuổi.

Dù vậy, chân sút người Tây Ban Nha lại muốn được thử sức mình tại Premier League, nơi có Antonio Conte. Chính huấn luyện viên người Italy đã đưa Morata về Juventus, tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có cơ hội làm việc cùng nhau bởi Conte đã chia tay đội bóng thành Turin ngay sau đó.

“Conte đặt niềm tin vào tôi dù thực tế ông ấy chưa từng có tôi trong đội hình. Tôi ý thức rõ rằng ông ấy muốn có tôi như thế nào trước khi rời Juventus và giờ đây Conte lại khao khát có tôi ở Chelsea.

Tôi muốn được làm gì đó cho ông ấy, để đền đáp niềm tin tuyệt đối mà vị huấn luyện viên này dành cho mình. Tôi tin rằng nếu được làm việc dưới trướng Conte, tôi sẽ phát huy được tối đa khả năng của bản thân. Lúc này tôi vẫn chưa có kế hoạch gì với ông ấy nhưng chắc chắn sớm hay muộn điều đó cũng sẽ tới thôi”.

Đại thắng Everton, Chelsea chính thức trở lại dự Champions League

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Everton giúp thầy trò Antonio Conte trở thành đội bóng thứ năm giành vé dự Champions League mùa tới.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm