Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng của 20 CLB Premier League trước giờ khai mạc

Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17 sẽ chính thức khai mạc vào tối nay. Tuy nhiên, các đội bóng vẫn còn thời gian từ nay đến cuối tháng 8 để bổ sung thêm những bản hợp đồng ưng ý.

Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 1
Bournemouth: Đội chủ sân Dean Court đã có 5 sự bổ sung vào đội hình tính đến thời điểm này. Đáng chú ý là hai tân Jordon Ibe từ Liverpool và Nathan Eke từ Chelsea. Trong khi đó, một số ngôi sao luống tuổi cũng bị chấm dứt hợp đồng hoặc đẩy sang CLB khác như Sylvain Distin, Tommy Elphick.

 

Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 2
Arsenal:  Granit Xhaka (Monchengladbach), Takuma Asano (Hiroshima Sanfrecce), Rob Holding (Bolton), Kelechi Nwakali (Diamond Football Academy) là bốn tân binh của "Pháo thủ" trong hè này. Ngoài ra, hàng loạt lão tướng như Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Mathieu Flamini cũng rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng. 
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 3
Burnley: Các tân binh trong phiên chợ hè của tân binh giải Ngoại hạng năm nay gồm Jimmy Dunne, Berg Gudmundsson (Charlton Athletic), Nick Pope (Charlton Athletic), Jon Flanagan (Liverpool). Hai cầu thủ kỳ cựu Joey Barton Matt Gilks đều được đẩy sang Scotland để khoác áo Rangers.

 

Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 4
Chelsea: "The Blues" tỏ ra khá hiền lành trong kỳ chuyển nhượng vài năm trở lại đây. Tỷ phú Abramovic mới chỉ đưa về Stamford Bridge HLV Antonio Conte cùng hai tân binh Michy Batshuayi (Marseille) và N'Golo Kante (Leicester City). Trong khi đó, nhà cựu vô địch Ngoại hạng tiếp tục đem hàng loạt cầu thủ cho mượn như Ake, Jeremie Boga hay Tomas Kalas.

 

Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 5
Crystal Palace: Ngoài thủ thành kỳ cựu Steve Mandanda, "Đại bàng xanh" còn bổ sung thêm hai tân binh trị giá trên 10 triệu bảng là Andros Townsend từ Newcastle và James Tomkins từ West Ham.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 6
Everton: Thành công lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay của "The Toffees" là giữ chân thành công tiền đạo Lukaku. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Ronald Koeman cũng đã có Ashley Williams để thay thế John Stones chuyển sang Man City.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 7
Leicester City: Nhà ĐKVĐ Premier League vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn chưa từng có khi liên tục đem về những bản hợp đồng chất lượng, điển hình là thủ môn Zieler, tiền đạo Ahmed Musa và tiền vệ Nampalys Mendy- người kế thừa vị trí của N'Golo Kante vừa đầu quân cho Chelsea.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 8
Hull City: "Bầy hổ" mới có duy nhất một tân binh trong hè năm nay là Will Mannion từ AFC Wimbledon. 
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 9
Liverpool: "The Kop" vẫn giữ nguyên chính sách chuyển nhượng ồ ạt như vài năm gần đây. 6 cái tên mới nhất gia nhập đội chủ sân Anfield gồm thủ môn Loris Karius, bộ đôi trung vệ Matip, Klavan và đáng chú ý là bản hợp đồng đắt giá từ Southampton, Sadio Mane. Ở chiều đi, 15 cầu thủ đã chia tay Liverpool nhưng đều là những cầu thủ lớn tuổi và quá non kinh nghiệm. 
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 10
Manchester City: Pep Guardiola đang được giới chủ Trung Đông hết mực chiều chuộng khi liên tục đem về những cầu thủ trẻ triển vọng bậc nhất. Sau Leroy Sane, lần lượt các sao mai Gabriel Jesus, Marlos Monreno và John Stones đều đã trở thành người của "The Citizen". Trước đó, Pep cũng đã có trong tay một vài cầu thủ có kinh nghiệm dày dạn là Ilkay Guendogan và Nolito.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 11
Manchester United: Mourinho đã đặt mục tiêu vô địch Premier League ở ngay mùa đầu tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ" sau khi sở hữu bốn tân binh vô cùng chất lượng là Ibrahimovic, Mkhitaryan, Eric Bailly và Paul Pogba. Ngoài ra, một cuộc thanh trừng đang được tiến hành tại Old Trafford khi Paddy McNair, Donald Love và Januzaj là 3 cái tên phải đầu quân cho Sunderland vì không nằm trong kế hoạch của "Người đặc biệt".
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 12
Middlesbrough: Trở lại Premier League sau 8 năm vắng bóng, "The Boro" đã liên tục bổ sung vào đội hình những cái tên chất lượng với hy vọng trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù càng lâu càng tốt. Đã có 10 tân binh chuyển đến sân Riverside hè này, đáng chú ý là tiền đạo Alvaro Negredo, thủ môn Victor Valdes và cựu hậu vệ MU Fabio Da Silva.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 13
Southampton: Người hâm mộ "The Saint" liên tiếp đón tin buồn trong hè vừa qua khi lần lượt HLV Ronald Koeman và hai trụ cột Mane, Graziano Pelle theo chân nhau rời CLB. Tuy nhiên, đội chủ sân St' Marry đã có những phương án thay thế bằng HLV Claude Puel cùng một vài tân binh như Nathan Redmond hay Pierre-Emile Hojbjerg.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 14
Stoke City: Với đội hình vốn dĩ đã khá đầy đặn, HLV Mark Hughes không cần bổ sung thêm nhiều tân binh trong hè năm nay. Tiền vệ phòng ngự Joe Allen là cái tên đáng chú ý nhất vừa gia nhập đội chủ sân Britannia, ngoài ra còn có cầu thủ người Ai Cập trị giá 6 triệu euro, Ramadan Sobhi

 

.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 15
Sunderland: Sự xuất hiện của David Moyes giúp giúp "Mèo đen" hưởng lợi rất nhiều khi ông đã tận dụng mối quan hệ để liên tục đưa về những tân binh chất lượng từ đội bóng cũ MU. Với những chú "gà nòi" từ lò đào tạo Carrington, Sunderland có thể yên tâm hơn về suất trụ hạng ở mùa giải tới.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 16
Swansea: Tiền đạo Fernando Llorente và tiền vệ phòng ngự Leroy Fer là hai sự bổ sung chất lượng cho đội hình "Thiên nga đen" mùa tới. Không chỉ "lỡ tay" bán nhà ĐKVĐ Euro 2016, Eder cho Lille trước khi Euro khởi tranh, CLB xứ Wales còn để đội trưởng Ashley Williams vào tay Everton ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 17
Tottenham: Để chuẩn bị cho cuộc đua dài hơi tại Premier League và cả Champions League, "Gà trống" đã đem về hai tân binh chất lượng là Victor Wanyama và vua phá lưới giải Hà Lan, Vincent Janssen. Bản hợp đồng hớ Federico Fazio cũng được đẩy sang Roma theo dạng cho mượn.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 18
Watford: Sự thay đổi lớn nhất của "Bầy ong" ở mùa giải năm nay nằm ở băng ghế chỉ đạo, Walter Marrazzi đã lên thay Quique Sanchez. Ngoài ra, đội chủ sân Vicarage Road cũng đón một vài tân binh như Jerome Sinclair (Liverpool), Juan Camilo Zuniga (Napoli) hay Brice Dja Djedje (Marseille).
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 19
West Brom: Matt Phillips (Queens Park Rangers) là tân binh duy nhất của West Brom tính đến thời điểm này. Ở chiều ngược lại, hai ngôi sao là Anders Lindergaard và Victor Anichebe đã bị chấm dứt hợp đồng vì không có đóng góp ở mùa giải trước.
Chuyen nhuong 20 CLB Premier League truoc khai mac anh 20
West Ham: "The Hammers" đang cho thấy tham vọng thực sự ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục khi liên tục chiêu mộ những tân binh chất lượng, điển hình là cựu sao Valencia Sofiane Feghouli và ngôi sao đang lên tại Premier League, Andre Ayew từ Swansea City với giá 20,5 triệu bảng.

‘Ibra sẽ khiến MU gặp vấn đề’

Pontus Kamark, cựu tuyển thủ quốc gia Thụy Điển và cũng là đồng đội một thời của Ibrahimovic, cho rằng rất có thể MU sẽ gặp phải những vấn đề do chính Ibra gây ra.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm