Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/8: Các tài năng trẻ rục rịch rời MU

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, James Wilson, Tyler Blackett và Will Keane mong muốn chia tay sân Old Trafford do lo ngại không thể phát triển sự nghiệp dưới thời HLV Mourinho.

Chuyển nhượng 12/8: Lộ lý do Barca bỏ cuộc vụ Pogba

Theo giám đốc chuyên phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của Barca, Ariedo Braida, đội chủ sân Nou Camp đã quyết định từ bỏ thương vụ Paul Pogba vì quá đắt.

 

  • Arsenal đạt thỏa thuận mua tuyển thủ Đức

    Chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng, đội chủ sân Emirates đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ thuộc biên chế Valencia, Shkodran Mustafi. Bản thân tuyển thủ Đức cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Gunners. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được hoàn tất và công bố vào đầu tuần tới.

    Mustafi được xem là sự bổ sung quan trọng cho vị trí trung vệ của Arsenal trong bối cảnh bộ đôi Mertesacker và Gabriel Paulista đều đang phải dưỡng thương dài hạn. Ngoài ra, Laurent Koscielny cũng chỉ mới trở lại tập luyện sau kỳ Euro căng thẳng cùng tuyển Pháp.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 1
  • Benitez sẵn sàng cân não với Real vụ Sissoko

    Trước thông tin Real Madrid đang cố ép giá hòng có được chữ ký của tiền vệ Moussa Sissoko với giá rẻ, HLV Rafa Benitez khẳng định sẽ làm tất cả để điều đó không thể xảy ra. "Nếu đội bóng nào nghĩ có thể chờ tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè hòng ép giá Newcastle, tôi đảm bảo họ sẽ chỉ chuốc lấy thất bại. Hãy đường hoàng ngồi vào bàn đàm phán và đưa ra đề nghị chính thức cùng mức giá hợp lý, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

  • Conte không vội mua sắm lực lượng

    Bất chấp Chelsea mới chỉ có hai sự bổ sung nhân sự đáng kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2016, tân HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra bình thản. "Thị trường chuyển nhượng lúc này thật điên rồ, vì vậy chúng tôi cần bình tĩnh và tìm ra những giải pháp hợp lý nhất để cải thiện lực lượng".

    Chuyen nhuong 13/8 anh 2
  • Liverpool không bán rẻ Benteke và Balotelli

    HLV Juergen Klopp khẳng định, Liverpool sẽ không vội vàng bán tống, bán tháo bộ đôi tiền đạo Christian Benteke và Mario Balotelli. "Chỉ có những đề nghị hợp lý và thực sự nghiêm túc, chúng tôi mới xem xét và đưa ra quyết định. Còn không, Benteke và Balotelli vẫn sẽ là cầu thủ của Liverpool".

  • Messi trở lại khoác áo tuyển Argentina

    Theo tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), siêu sao Lionel Messi sẽ tái xuất trong màu áo đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Argentina dự vòng loại World Cup 2018.

    'Messi trở lại tuyển Argentina đá vòng loại World Cup'

    Theo El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), siêu sao Lionel Messi sẽ tái xuất trong màu áo đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Argentina dự vòng loại World Cup 2018.

  • Wenger tiết lộ đội trưởng của Arsenal mùa này

    Trong bối cảnh Mikel Arteta đã chia tay sân Emirates và trung vệ Per Mertesacker cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, HLV Arsene Wenger đã quyết định chỉ định tiền vệ Santi Cazorla làm đội trưởng mới của Arsenal mùa này. Đây là quyết định có phần khá bất ngờ của chiến lược gia người Pháp bởi trước đó, khá nhiều đồn đoán chiếc băng thủ quân sẽ thuộc về thủ thành kỳ cựu Petr Cech.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 5
  • Ibra tiết lộ bến đỗ tuyệt vời nhất

    Chia sẻ với phóng viên Sky Sports, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận, Manchester Utd chính là bến đỗ tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thay vì Barcelona, Juventus, PSG hay AC Milan. "Mọi thứ ở đây đều hoàn hảo. Tôi từng chơi cho các đội bóng lớn nhưng quả thật, những trải nghiệm ở Manchester Utd vẫn thuộc một đẳng cấp cao hơn. Thật may mắn khi được trở thành một phần của đội bóng tuyệt vời này".

    Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình chính thức ở trận khai màn Premier League của Manchester Utd với Bournemouth. Các Manucian đều hy vọng, màn trình diễn ấn tượng ở những trận đấu đã qua sẽ tiếp tục được Ibra thể hiện để giúp Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang quá khứ.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 6
  • Ba tài năng trẻ muốn chia tay MU

    Theo tờ Daily Mail, James Wilson, Tyler Blackett và Will Keane đang nung nấu ý định chia tay sân Old Trafford do lo ngại không thể phát triển sự nghiệp dưới thời HLV Jose Mourinho. Thông tin trên được tiết lộ chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi Adnan Januzaj, Paddy McNair và Donald Love cũng chính thức chuyển sang đầu quân cho Sunderland.

    Mourinho chưa bao giờ được xem là chiến lược gia mát tay với các cầu thủ trẻ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thường có thiên hướng sử dụng những ngôi sao đã thành danh để tìm kiếm danh hiệu, dù đó có là ở Chelsea, Real Madrid hay Inter Milan. Với việc đưa về Old Trafford rất nhiều cái tên lừng lẫy như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan hay Eric Bailly, cơ hội để những Wilson, Blackett hay Will Keane được ra sân càng trở nên mờ mịt.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 7
  • Erikssen ra yêu sách lương bổng với Tottenham

    Tương lai của tiền vệ sáng tạo Christian Erikssen tại sân White Hart Lane đang trở nên bấp bênh sau khi anh từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham.  Theo tờ Daily Mirror, ngôi sao người Đan Mạch mong muốn nhận mức lương lên tới 150.000 bảng mỗi tuần mới chấp nhận ký vào bản giao kèo mới.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 8
  • Zabaleta hạnh phúc tại Man City

    Hậu vệ Pablo Zabaleta tiết lộ, anh từng nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng do đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Manchester City nên không có ý định rời sân Etihad. "Tôi đang cảm thấy rất vui vẻ và chẳng tìm ra bất kỳ lý do gì để ra đi".

  • Juve khước từ 16 triệu euro từ Arsenal

    Theo Calciomercato, Juventus vừa từ chối đề nghị trị giá 16 triệu euro của Arsenal dành cho tiền vệ Mario Lemina. Nhà đương kim vô địch Serie A khẳng định sẽ chỉ để tài năng trẻ 22 tuổi ra đi nếu thu về ít nhất 20 triệu euro.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 10

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm