Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/8: 'MU đã mua hớ Pogba'

Cựu huyền thoại Juventus, Jose Altafini cho rằng, MU đã mua hớ Pogba khi ngôi sao người Pháp không có bất kỳ tiến bộ nào trong suốt 2 năm qua.

Chuyển nhượng 9/8: Mourinho đuổi 4 cầu thủ sau khi có Pogba

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu 4 ngôi sao ở đội một tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này sau khi bom tấn Pogba chính thức được kích nổ.

  • MU bán thêm 2 cầu thủ

    Đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận bán bộ đôi tài năng trẻ Paddy McNair và Donald Love cho Sunderland với mức phí chuyển nhượng tổng cộng 5,5 triệu bảng. Cả hai đều nằm trong kế hoạch xây dựng lại hàng thủ của cựu HLV Manchester Utd, David Moyes tại sân The Light. Dự kiến, thương vụ sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.

    Trước đó, hai gương mặt đáng chú ý cũng đã chia tay Quỷ đỏ là thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell, đều theo diện chuyển nhượng tự do. Cuộc cách mạng nhân sự tại sân Old Trafford hứa hẹn còn tiếp tục diễn ra khi HLV Jose Mourinho muốn tinh giản lực lượng ở mức 21 cầu thủ.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 1
  • Arsenal bất ngờ hỏi mua Bony

    Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Arsenal bất ngờ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Wilfried Bony, chân sút không có chỗ đứng trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Pep Guardiola tại Manchester City. Trước đó, The Gunners từng tiếp cận những mục tiêu khác như Gonzalo Higuain, Alexandre Lacazette nhưng đều chưa thành công.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 2
  • Swansea chuẩn bị đón tân binh 15 triệu bảng

    Tờ Various đưa tin, Swansea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Borja Baston từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Chân sút 23 tuổi sẽ có mặt tại Cardiff trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến sân Liberty.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 3
  • Valencia tiếp cận Mangala

    Theo Daily Mail, Valencia đang lên kế hoạch hỏi mượn trung vệ Eliaquim Mangala trong trường hợp không thể giữ chân Shkodran Mustafi. Cầu thủ người Pháp hiện không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Pep Guardiola và nhiều khả năng sẽ chia tay sân Etihad trong hè này.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 4
  • Everton tiến sát Bolasie

    Everton đã tiến khá gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Yannick Bolasie khi đồng ý trả cho Crystal Palace mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Goodison Park cũng sẵn sàng cho Palace mượn tiền đạo Oumar Niasse đến hết mùa như một phần trong thương vụ kể trên.

    Crystal Palace nhiều khả năng sẽ chấp nhận bởi đội chủ sân Selhurst Park lúc này cũng rất cần tiền để theo đuổi Christian Benteke của Liverpool.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 5
  • Mahrez muốn gia nhập Arsenal

    Theo tiết lộ của hãng tin Eurosports, tiền vệ Riyad Mahrez mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang khoác áo Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2016 đóng cửa. Thông tin này sau đó được khá nhiều bình luận viên nổi tiếng của Sky SportsBeinSport xác nhận.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 6
  • Man City chính thức đón John Stones

    Manchester City đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ John Stones từ Everton với mức phí chuyển nhượng 47,5 triệu bảng. Trung vệ 22 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Etihad, đồng thời sẽ khoác áo số 24.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 7
  • Leicester hỏi mua tiền đạo Olympic Brazil

    Đương kim vô địch Premier League vừa chồng lên bàn đàm phán số tiền 23 triệu bảng nhằm thuyết phục Santos nhượng lại tiền đạo Gabriel Barbosa, chân sút còn có biệt danh Gabigol. Ngôi sao 19 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Barcelona nhưng đang cùng tuyển Olympic Brazil thi đấu chật vật tại Olympic Rio 2016.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 8
  • 'MU đã mua hớ Pogba'

    Trả lời phỏng vấn trên OmniSport, cựu huyền thoại Juventus, Jose Altafini cho rằng, Manchester Utd đã mua hớ Pogba khi ngôi sao người Pháp không có bất kỳ tiến bộ nào trong suốt 2 năm qua. "Pogba là một cầu thủ đẳng cấp với khả năng tiềm ẩn rất lớn. Tuy nhiên hiện tại, cậu ấy vẫn dậm chân tại chỗ so với cách đây 2 mùa".

    Pogba đã chính thức hoàn tất hợp đồng có thời hạn 5 năm trở lại khoác áo Manchester Utd với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu euro. 4 năm gắn bó trong màu áo Juventus, tiền vệ 23 tuổi giành tới 4 danh hiệu Serie A và 2 Cúp Quốc gia Italy.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 9
  • PSG ra giá 50 triệu euro cho Matuidi

    Tờ Le Parisien đưa tin, PSG sẵn sàng để tiền vệ Blaise Matuidi rời sân Công viên các hoàng tử nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu euro. Hiện Juventus đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất theo đuổi tuyển thủ Pháp.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 10
  • Wolfsburg đạt thỏa thuận mua Zaza

    Theo Sky Sport Italia, Wolfsburg đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Simone Zaza từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Nhiều khả năng, chân sút từng có sút penalty thảm họa tại Euro 2016 sẽ cập bến sân Volkswagen Arena với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 11
  • Chelsea dứt điểm vụ Koulibaly

    Chelsea đang rất nỗ lực dứt điểm thương vụ chiêu mộ hậu vệ Kalidou Koulibaly khi tuyên bố sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 42 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli nhả người. The Blues rất hy vọng sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trước khi chính thức bước vào cuộc chinh phục ngôi vương Premier League.

    Chuyen nhuong 10/8 anh 12

 

 

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm