Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/8: Mourinho đuổi 4 cầu thủ sau khi có Pogba

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu 4 ngôi sao ở đội một tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này sau khi bom tấn Pogba chính thức được kích nổ.

Chuyển nhượng 8/8: Pogba có mặt ở Manchester

Tiền vệ Paul Pogba đã có mặt ở thành Manchester để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

  • CHÍNH THỨC: PSG sở hữu Jese Rodriguez

    Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Jese Rodriguez từ Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí vào khoảng 25 triệu euro. Ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ được HLV Unai Emery xắp sếp thi đấu dạt biên để nhường vị trí tiền đạo cắm cho Edinson Cavani ở mùa tới. Jese cũng là gương mặt thứ 5 mà PSG đem về mùa hè này, sau Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Giovani Lo Celso.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • CHÍNH THỨC: Pogba trở lại khoác áo MU

    Tiền vệ Paul Pogba hoàn tất bản hợp đồng gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

    Pogba chính thức về MU, hưởng lương chỉ kém Ronaldo

    Tiền vệ Paul Pogba hoàn tất bản hợp đồng gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

  • CHÍNH THỨC: Roma sở hữu trung vệ Barcelona

    Trung vệ Thomas Vermaelen vừa gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa từ nhà đương kim vô địch La Liga.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Sao trẻ từ chối trở lại Juventus

    Tài năng trẻ Kingsley Coman cho biết anh muốn ở lại hoàn thành nốt một năm hợp đồng cho mượn, thậm chí là hy vọng được Bayern Munich mua đứt thay vì trở về Juventus: "Tôi luôn muốn chơi bóng ở Allianz Arena thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, tương lai của tôi sẽ được định đoạt khi mùa giải 2016/17 kết thúc".

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • CHÍNH THỨC: West Ham sở hữu con trai Pele

    Tiền vệ Adre Ayew, con trai huyền thoại Abedi Pele đã chính thức rời Swansea để đầu quân cho West Ham theo bản hơp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí kỷ lục của CLB, 20,5 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • CHUYỂN NHƯỢNG LIVERPOOL: Bolasie đến, Benteke đi?

    Theo nguồn tin từ Daily Express, Crystal Palace sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị đổi tiền đạo Christian Benteke lấy Yannick Bolasie từ Liverpool.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Man City quyết tâm chiêu mộ John Stones

    Sau lời đề nghị trị giá 40 triệu và 45 triệu bảng bị Everton từ chối, Manchester City quyết định nâng mức giá hỏi mua trung vệ trẻ John Stones lên 50 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison vẫn đang tỏ thái độ cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột. Trước đó, Chelsea từng hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku với giá lên đến 65 triệu bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục được Everton nhả người. 

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Antonio Conte muốn có sao Serie A

    Thương vụ Lukaku đi vào ngõ cụt buộc HLV Antonio Conte phải chuyển hướng sang một cái tên khác, đó chính là tiền đang đang làm mưa làm gió tại Serie A, Mauro Icardi. Tuy nhiên, mức giá để "The Blues" sở hữu ngôi sao người Argentina cũng không hề rẻ bởi Inter muốn ít nhất 50 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Mangala dẫn đầu danh sách thanh lý của Pep Guardiola

    Eliaquim Mangala, Wilfried Bony, Samir Nasri và Jesus Navas đang là 4 cái tên dẫn đầu danh sách thanh lý của HLV Pep Guardiola. Eliaquim dù đang là trung vệ đắt giá nhất giải Ngoại hạng Anh nhưng với màn trình diễn tệ hại trong hai mùa giải khoác áo "The Citizen", cầu thủ người Pháp nhiều khả nắng sẽ phải cuốn gói ra đi ngay trong hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

     


  • Olivier Giroud lại bị Arsenal đem ra đùa giỡn

    Sau thất bại trong thương vụ Gonzalo Higuain, Aresnal tiếp tục hỏi mua một chân sút tại Serie A khác là Mauro Icardi. Gazzetta dello Sport tiết lộ, "Pháo thủ" sẵn sàng chi 35 triệu euro cùng tiền đạo Olivier Giroud như một phần trong bản hợp đồng để đổi lấy cái gật đầu từ phía Inter Milan.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Valencia muốn có sao Chelsea

    Goal đưa tin, "Bầy dơi" đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Pedro và dự định dùng số tiền 20 triệu euro để giúp ngôi sao người Tây Ban Nha thoát khỏi cơn ác mộng mang tên Premier League ngay trong hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Mourinho loại 4 cầu thủ sau khi có Pogba

    Theo nguồn tin từ Daily Telegraph, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Juan Mata, Marcos Rojo, Bastian Schweinsteiger và Daley Blind nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này ngay sau khi Pogba chính thức trở thành người của MU. Mata hiện đang dẫn đầu danh sách này sau quyết định thay người khó hiểu của Mourinho trong trận Siêu cúp Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nở nụ cười cay đắng sau khi biết mình bị rút khỏi sân chỉ vì thể hình quá bé.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Từ chối Arsenal, Bacca muốn gia nhập PSG

    Tiền đạo Carlos Bacca cho biết, anh sẽ chỉ đầu quân cho PSG nếu phải chia tay AC Milan trong hè này. Hiện đội bóng chủ sân San Siro đã được cựu chủ tịch Silvio Berlusconi bán cho một tập đoàn đến từ Trung Quốc. Điều này rất có thể kéo theo sự ra đi của hàng loạt trụ cột.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Shkodran Mustafi

    Ba tờ báo Anh gồm Daily Telegraph, The Sun and the Daily Mirror đồng loạt khẳng định Arsenal đã tiến sát đến việc chiêu mộ trung vệ người Đức Shkodran Mustafi từ Valencia với mức giá vào khoảng 20 triệu euro. Hiện trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn một trung vệ duy nhất là Laurent Koscielny khi Gabriel vừa theo chân đồng đội Mertesacker gia nhập danh sách bệnh binh tại Emirates.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

     


  • Manchester City đăng ký Stones cho Champions League

    Dù chưa có bất kỳ thông tin nào xác nhận việc sở hữu John Stones, nhưng trong danh sách 21 cầu thủ dự Champions League của Manchester City đã xuất hiện tên trung vệ trẻ người Anh. Thông tin này vừa được kênh thể thao uy tín Sky Sport xác nhận cách đây ít giờ.

    chuyen nhuong hom nay anh 15



  • Cựu sao MU sắp cập bến Middlesbrough

    Theo nguồn tin từ The Sun, HLV Aitor Karanka đang chuẩn bị đưa hậu vệ cánh Fabio Da Silva về sân Riverside từ đội bóng hạng nhất Cardiff City. Cầu thủ người Brazil từng có 4 mùa giải khoác áo MU, ra sân 22 lần, ghi 1 bàn thắng và giành 1 chức vô địch Premier League.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

     


  • Moussa Sissoko vỡ mộng gia nhập Real Madrid

    Cũng theo nguồn tin từ The Sun, BLĐ Newcastle đã đồng ý bán Moussa Sissoko cho Arsenal để thu về số tiền khoảng 30 triệu bảng thay vì chờ đợi lời đề nghị từ phía Real Madrid. Trước đó, tiền vệ người Pháp thừa nhận khoác áo Real chính là giấc mơ lớn nhất của anh.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm