Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/8: Mbappe không thích Real, chọn PSG

Tài năng 18 tuổi Kylian Mbappe cho biết muốn chuyển đến PSG, bởi sẽ tiếp tục được thi đấu tại Ligue 1. Để có sự phục vụ của anh, PSG sẵn sàng trả cho AS Monaco 155 triệu euro.

Chuyển nhượng 8/8: 'MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu có Bale'

Trả lời phỏng vấn trên TalkSPORT, Darren Fletcher cho rằng đội bóng cũ Manchester United sẽ đăng quang Premier League nếu có được sự phục vụ của Gareth Bale.

  • Chelsea quan tâm đến Chamberlain

    Ban lãnh đạo Chelsea sẽ gửi đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Arsenal nhằm thuyết phục đội bóng cùng thành phố London nhượng lại tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain.

    Tuyển thủ người Anh được đánh giá phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của huấn luyện viên Conte. Chelsea hy vọng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Chamberlain trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 khép lại.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 1
  • Inter Milan theo đuổi Mahrez

    Tiền vệ người Algeria hiện nhận được sự quan tâm của AS Roma và Inter Milan.

    Tuy nhiên, thương vụ này thực sự khó cho 2 câu lạc bộ của Italy, bởi đội bóng chủ quản Leicester City muốn thu về 50 triệu bảng mới chấp nhận nhượng lại Mahrez.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 2
  • HLV Conte muốn có Danny Rose

    Thương vụ hỏi mua hậu vệ Alex Sandro của Juventus rơi vào bế tắc, do vậy Chelsea chuyển hướng theo đuổi Danny Rone của Tottenham.

    Đây là mong muốn của huấn luyện viên Conte, bởi đội hình 3-4-3 của ông cần có sự phục vụ của những cầu thủ đá cánh tốc độ.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 3
  • Mourinho hết hy vọng mua Bale

    Sau trận tranh siêu cúp châu Âu 2017 gặp Real Madrid ở Macedonia, huấn luyện viên MU Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi nghĩ rõ ràng Real sẽ giữ Gareth Bale, huấn luyện viên muốn có cậu ấy, và cầu thủ cũng muốn điều đó. Thông tin về tương lai của Gareth Bale đã khép lại”.

    Vị thuyền trưởng MU khẳng định thêm chỉ tập trung vào bóng đá, không nghe và không đọc bất cứ tin đồn chuyển nhượng nào.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 4
  • Barca chưa thể kết thúc vụ theo đuổi Coutinho

    Ban lãnh đạo Barca đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ tấn công Coutinho, nhưng vẫn chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Liverpool.

    Hiện Coutinho gây sức ép lên ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Anfield để được ra đi trong mùa hè này. Mức phí của anh có thể rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 5
  • PSG sẽ trả 80 triệu bảng để có Sanchez

    Arsenal quyết tâm giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, "Pháo thủ" thành London có thể phải để tuyển thủ người Chile ra đi khi nhận được đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ PSG.

    Tuy nhiên, Alexis Sanchez lại muốn gia nhập Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola. Trong khi đó, đội bóng chủ quản Arsenal không muốn bán anh cho đối thủ ở Premier League.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 6
  • Arsenal gặp khó trong vụ hỏi mua Lemar

    “Pháo thủ” thành London theo đuổi cầu thủ tấn công Lemar từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017, nhưng hiện phải cạnh tranh cùng 3 đội bóng khác gồm Liverpool, Man City và Barcelona.

    Đội bóng chủ quản AS Monaco của Pháp định giá Lemar vào khoảng 50 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 7
  • HLV Conte muốn có thêm 4 cầu thủ

    Vị thuyền trưởng Chelsea muốn bổ sung ít nhất 4 cầu thủ cho đội hình mùa tới. Danny Drinkwater là mục tiêu hàng đầu của đương kim vô địch Premier League.

    Ngoài ra, Chelsea dành sự quan tâm đối với Alex Oxlade-Chamberlain, Ross Barkley, Alex Sandro, Renato Sanches và Fernando Llorente. Đội chủ sân Stamford Bridge hy vọng có những mục tiêu theo đuổi trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 8
  • Everton hỏi mua Welbeck

    Giới truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck (ảnh, trái). Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Arsenal.

    Sau khi bán Romulu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng, Everton cần bổ sung nhân sự cho hàng công.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 9
  • Barca gửi đề nghị tới Juve trong vụ Dybala

    Ban lãnh đạo Barca sẵn sàng đem Andre Gomes và Rafinha để thuyết phục câu lạc bộ Juve nhượng lại Dybala.

    Về phía đội bóng của Italy muốn thu về 120 triệu euro mới đồng ý bán ngôi sao người Argentina.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 10
  • AC Milan hy vọng có Diego Costa

    Ban lãnh đạo AC Milan khát khao sở hữu tiền đạo Diego Costa của Chelsea trong đội hình mùa tới.

    Sau khi nhận được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte, chân sút Diego Costa vẫn chưa tìm được điểm dừng chân mới. Có thông tin anh muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid, nhưng đội bóng Tây Ban Nha bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 11
  • Bayern tuyên bố không bán Vidal

    Giám đốc điều hành của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Vidal không phải là cầu thủ để bán.

    Trước đó, câu lạc bộ Inter Milan (Italy) gửi đề nghị trị giá 50 triệu euro nhằm thuyết phục Bayern nhượng lại Vidal. Tuy nhiên, đội bóng của Đức quyết tâm giữ chân tiền vệ người Chile.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 12
  • Man City dùng lương cao mời gọi Sanchez

    Ban lãnh đạo Man City nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez (ảnh, bên phải) từ câu lạc bộ Arsenal hè này.

    Nếu đầu quân cho đội chủ sân Etihad, chân sút người Chile sẽ nhận được 320.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 13
  • Mbappe không thích Real, chọn PSG

    Tài năng 18 tuổi Kylian Mbappe cho biết muốn chuyển đến PSG, bởi sẽ tiếp tục được thi đấu tại Ligue 1. Để có sự phục vụ của anh, PSG sẵn sàng trả cho AS Monaco 155 triệu euro.

    Tiền đạo người Pháp nhận được sự quan tâm rất lớn của ban lãnh đạo Real Madrid và huấn luyện viên Zidane.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 14
  • Sanchez muốn rời Arsenal theo dạng tự do

    Tiền đạo người Chile chỉ còn hợp đồng 1 năm với Arsenal. Anh muốn chia tay đội chủ sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2018.

    Trong khi đó, huấn luyện viên Wenger từ chối bán Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện Arsenal nhận được đề nghị từ Man City và PSG về việc nhượng lại tuyển thủ người Chile.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 15
  • Dortmund định giá Dembele 135 triệu bảng

    Ban lãnh đạo đội bóng Đức Dortmund tuyên bố Barca phải chi ra 135 triệu bảng mới có sự phục vụ của Ousmane Dembele.

    Sau khi bán Neymar cho câu lạc bộ PSG với giá 198 triệu bảng, Barca xem Dembele là mục tiêu hàng đầu thay thế tiền đạo người Brazil trên hàng công.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 16

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm