Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/8: Man Utd chia tay hậu vệ

Sau khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Wolverhampton, Borthwick Jackson tiếp tục bị Mourinho đẩy đi "đánh thuê" tại CLB hạng nhất Leeds.

  • Đại diện Draxler có mặt ở Barcelona

    Tờ Bild (Đức) đưa tin, đại diện của Julian Draxler, ông Roger Wittmann vừa bất ngờ xuất hiện tại sân bay Barcelona. Không loại trừ khả năng nhà môi giới này sang Tây Ban Nha để đàm phán với Barca về tương lai của Draxler. Tiền vệ 24 tuổi đã không được HLV Unai Emery đăng ký trong danh sách thi đấu vòng 1 Ligue 1 cuối tuần qua.

    Barca muon co Draxler anh 1
  • CHÍNH THỨC: Wesley Sneijder có bến đỗ mới

    Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan chính thức đầu quân cho OGC Nice dưới dạng tự do sau khi rời Galatasaray. Tại đây, anh sẽ đoàn tụ cùng đồng đội cũ Mario Balotelli.

    Barca muon co Draxler anh 2
  • Tottenham nhắm tân binh 25 triệu bảng

    Goal.com đưa tin, Spurs đang chuẩn bị dùng 25 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ phải Joao Cancelo của Valencia. Mang trong mình tiềm năng tương đương đàn anh Jordi Alba nên mức giá này là hoàn toàn hợp lý đối với cầu thủ trẻ sinh năm 1994.

    Barca muon co Draxler anh 3
  • Sanchez quyết định tương lai?

    Daily Mirror đưa tin, trước động thái kiên quyết của HLV Arsene Wenger, Alexis Sanchez đã quyết định ở lại Arsenal cống hiến nốt một năm trong hợp đồng trước khi ra đi dưới dạng tự do vào hè 2018. Ngôi sao người Chile vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về lương bổng với BLĐ "Pháo thủ". 

    Barca muon co Draxler anh 4
  • Everton rất gần bom tấn 50 triệu bảng

    Đích thân HLV Ronald Koeman đã xác nhận "Everton đã ở rất gần Gylfi Sigurdsson" trong buổi họp báo mới nhất. Truyền thông Anh đưa tin, "The Toffees" sẽ phải trả cho Swansea số tiền từ 45 đến 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Iceland.

    Barca muon co Draxler anh 5

  • Mục tiêu "tỏ tình" với Barca

    Trả lời phỏng vấn của báo chí, sao trẻ Ousmane Dembele ca ngợi Barcelona là đội bóng vĩ đại mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được khoác áo. Dembele cùng với Paulo Dybala, Kylian Mbappe đang là 3 mục tiêu theo đuổi của Barca để lấp vào chỗ trống của Neymar.

    Barca muon co Draxler anh 6


  • Roma nâng giá hỏi mua Mahrez

    Sau lời đề nghị trị giá 31 triệu euro bị từ chối, Giallorossi đã nâng giá hỏi mua Riyad Mahrez lên thành 35 triệu bảng và nếu Leicester vẫn không chấp nhận, đội bóng Serie A sẽ chính thức rút lui trong thương vụ này.

    Barca muon co Draxler anh 7

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    Barca muon co Draxler anh 8

  • Man Utd, Chelsea muốn có sao Barca

    Tờ Don Balon đưa tin, cả Man Utd và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Sergi Roberto. Barcelona sẵn sàng để cầu thủ đa năng sinh năm 1991 ra đi nếu nhận đủ khoản phí 40 triệu euro như trong điều khoản phá vỡ hợp đồng.

    Barca muon co Draxler anh 9

     

     

  • 'Đại gia' tranh nhau sao Monaco

    Arsenal, Man City, Liverpool và Barcelona đều đang theo dõi từng động thái của Thomas Lemar và sẵn sàng dùng một số tiền lớn để chiêu mộ sao trẻ sinh năm 1995. Trong đó, Arsenal đã 2 lần hỏi mua Lemar với giá 40 và 45 triệu euro nhưng đều bị Monaco từ chối.

    Barca muon co Draxler anh 10

     

  • Simeone không muốn nhắc đến Costa

    Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-2 trước tân binh giải Ngoại hạng Brighton, HLV Diego Simeone cho biết: "Tôi không muốn nhắc thêm về Diego Costa. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Chelsea và Atletico thì đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Đội hình hiện tại đang vận hành rất tốt nên tôi không cần thêm cầu thủ nào nữa".

    Barca muon co Draxler anh 11

     

  • MU sắp bị bán cho Trung Quốc?

    Sau AC Milan, Inter, Atletico, Manchester United là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của giới nhà giàu Trung Quốc. Manchester Evening News đưa tin, một tỷ phú giấu tên đã hỏi mua lại 80% cổ phần của gia đình nhà Glazer (chủ hiện tại của Man Utd) với giá khoảng 2 tỷ USD.

    Barca muon co Draxler anh 12

     

  • Arsene Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng

    Trả lời phỏng vấn về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal hè này, HLV Arsene Wenger cho biết: "Chúng tôi sẽ để một vài cái tên nữa ra đi trong hè này. Có quá nhiều sự cạnh tranh ở cùng một vị trí sẽ không có lợi cho đội bóng".

    Hè này, Arsenal đã đón 2 tân binh là Sead Kolasinac và Lacazette nhưng đã chia tay đến 3 cái tên gồm Wojciech Szczesny, Yaya Sanogo và Emiliano Martinez.

    Barca muon co Draxler anh 13
  • Mourinho để "trò cưng" đi tu nghiệp?

    Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đã gửi cậu học trò cưng Timothy Fosu Mensah đến Crystal Palace theo dạng cho mượn trong một mùa giải để tích lũy kinh nghiệm. Sao trẻ người Hà Lan dự kiến sẽ đến London kiểm tra y tế trong vài ngày tới.

    Barca muon co Draxler anh 14

     

  • PSG muốn có thêm sao La Liga

    Truyền thông Pháp đưa tin, PSG đang muốn có thêm một sự bổ sung cho vị trí thủ môn và người được chọn là Jan Oblak. Tuy nhiên, thủ thành thuộc biên chế Atletico lại có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

    Barca muon co Draxler anh 15

  • CHÍNH THỨC: Man Utd chia tay hậu vệ

    Trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Wolverhampton, hậu vệ trẻ Borthwick - Jackson tiếp tục bị đẩy sang "đánh thuê" tại Leeds ở mùa giải kế tiếp nhưng lần này Mourinho đã đính kèm điều khoản mua đứt. 

    Barca muon co Draxler anh 16

  • Man City để mắt trò cũ Pep Guardiola

    Goal.com đưa tin, Manchester City muốn tái khởi động thương vụ Sergio Busquets ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo để thay thế vị trí của lão tướng Yaya Toure. Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận Pep chính là HLV anh kính trọng nhất và sẵn sàng "sống chết" vì thầy cũ.

    Barca muon co Draxler anh 17

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm