Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/7: Lewandowski chính thức ra mắt Bayern

Sáng nay (9/7), tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski chính thức ra mắt Bayern Munich tại trung tâm tập luyện của đội bóng xứ Bavaria.

Chuyển nhượng 8/7: M.U cho phép Cleverley ra đi

Trang Daily Star đưa tin, Everton đạt được thỏa thuận với M.U về vụ chiêu mộ Tom Cleverley.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • Theo Sky Sport, Arsenal đã tiến rất sát bộ đôi Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy sau khi chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để trả cho Barcelona (30 triệu) và Newcastle (10 triệu). Bản hợp đồng giữa hai ngôi sao nói trên với Pháo thủ thành London dự định sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới.
  • Sanchez và Debuchy đang ở rất gần Arsenal.

  • - Theo tờ Mirror, tiền đạo Lazar Markovic đã có mặt tại Liverpool để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế với The Kop. Chân sút 20 tuổi người Serbia được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng vị trí của Luis Suarez, cầu thủ sắp chuyển sang đầu quân Barca. Để có thể sở hữu Markovic, Liverpool sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 20 triệu bảng.

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ tấn công Dusan Tadic chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Southampton dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Bản giải kèo giữa tuyển thủ người Serbia với CLB Anh có thời hạn 4 năm với mức phí 10,5 triệu bảng. Trước khi gia nhập The Saints, Tadic là cầu thủ của Twente.
  • Dusan Tadic chính thức là người của Southampton. Ảnh: Getty Images.

     

  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ của đội bóng, Everton xác nhận họ chính thức hoàn tất bản hợp đồng thời hạn 3 năm với tiền vệ Gareth Barry. Mùa năm ngoái, tiền vệ người Anh cũng đầu quân cho The Toffee nhưng theo diện cho mượn từ Man City.

  • - Theo Daily Star, ban lãnh đạo Juventus mới đây đã gửi tới M.U 2 triệu bảng với hy vọng đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ lão tướng Patrice Evra. Tuy nhiên, lời đề nghị của nhà ĐKVĐ Serie A đã bị Quỷ đỏ gạt phăng bởi nó quá thấp.
  • - Theo Marca, Atletico Madrid là đội bóng mới nhất nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic. Mức phí mà nhà ĐKVĐ La Liga định bỏ ra trong thương vụ này là 22 triệu euro. Tuy nhiên, sẽ không dễ để HLV Simeone chiêu mộ thành công chân sút người Croatia, bởi tiền đạo này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB khác như Arsenal, M.U, Chelsea và Barcelona.
  • Mandzukic đang được nhiều CLB lớn theo đuổi. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Tờ Daily Express tiết lộ, HLV Brendan Rodgson sẵn sàng bán tiền vệ Lucas Leiva để lấy tiền chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren. Tuyển thủ người Croatia hiện rất muốn chia tay Southampton để được gia nhập Lữ đoàn đỏ.

  • - Theo Mirror, Man City không có ý định để Yaya Toure chia tay trong hè này. Trước đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đòi rời Etihad vì bất mãn với BLĐ Man xanh với lý do không được quan tâm trong ngày sinh nhật.
  • - Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan sẵn sàng chi tiền để CLB đưa Stevan Jovetic về Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, phía Manchester City tuyên bố sẽ không để cựu tiền đạo Fiorentina ra đi.
  • Man City không muốn để Stevan Jovetic ra đi. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc thể thao của Bayern - Matthias Sammer khẳng định Mario Mandzukic chắc chắn chia tay Bayern Munich trong hè này. Ông Sammer cũng tiết lộ, điểm đến của chân sút người Croatia không phải là một trong số các CLB tại giải Ngoại hạng Anh như Arsenal, M.U, Liverpool hay Chelsea mà là nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid.
  • - Theo Daily Star, Arsenal đang liên hệ với Lille để hỏi mua tiền đạo Salomon Kalou. Ngoài Pháo thủ thành London, một loạt đội bóng khác gồm Tottenham, Liverpool, Everton, Monaco và Roma cũng đang xếp hàng để giành chữ ký của cựu sao Chelsea. Phí chuyển nhượng của Kalou hiện rơi vào tầm 6,25 triệu euro.
  • - CHÍNH THỨC: Sáng nay (9/7), tiền đạo Robert Lewandowski chính thức ra mắt CĐV Bayern Munich tại trung tâm huấn luyện của đội bóng bên cạnh Giám đốc thể thao Matthias Sammer. Trước đó vào ngày 3/1, trung phong ngời Ba Lan xác nhận chia tay Dortmund để chuyển sang khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga theo bản hợp đồng 5 năm.
  • Lewandowski sẽ mang áo số 9 tại Bayern mùa tới. Ảnh: Getty Images.

     

  • - BLĐ Galatasaray đang dựa vào phong độ của Wesley Sneijder tại World Cup để hét giá bán ngôi sao này. Cụ thể, Chủ tịch Unal Aysal của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định sẵn sàng để ngôi sao người Hà Lan ra đi nếu nhận đủ 20 triệu euro. Đây cũng là số tiền giải phóng hợp đồng giữa Sneijder và Galatasaray.
  • - CHÍNH THỨC: CLB Valencia vừa thông báo, thủ Diego Alves vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm. Với bản giao kèo mới, thủ thành 29 tuổi người Brazil sẽ gắng bó với Los Che tới tháng 6/2019
  • - Tờ Express đưa tin, Totttenham chính thức nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Julian Draxler với Arsenal và M.U. Mức phí mà đội chủ sân White Hart Lane gửi tới Schalke 04 - đội bóng chủ quản của Draxler là 17 triệu bảng.

     

  • Julian Draxler đang là mục tiêu theo đuổi của các CLB hàng đầu tại Anh. Ảnh: Getty Images.

     

     

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm