Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/1: Cầu thủ Chelsea liên tục đến Trung Quốc

Ricardo Carvalho, một cựu cầu thủ Chelsea là cái tên mới nhất chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc. CLB may mắn sở hữu anh là Shanghai SIPG.

Chuyển nhượng 8/1: Chelsea đón tài năng trẻ trở lại

HLV Antonio Conte đã quyết định gọi hậu vệ Nathan Ake trở lại từ Bournemouth. Cầu thủ 21 tuổi thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn.

  • Inter sắp có Messi

    Inter được Suning Group Holdings thâu tóm từ tháng 6/2016 và theo tiết lộ từ Sun Sport, giới chủ Trung Quốc đang lên kế hoạch đưa Nerazzurri trở lại với vị thế của một ông lớn ở Serie A và đấu trường châu Âu. Lionel Messi là gương mặt đầu tiên được nhắm đến. Hiện siêu sao người Argentina vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona và đây là cơ hội không thể tốt hơn để túi tiền của tập đoàn Suning phát huy tác dụng. Năm 2006, Inter suýt chút nữa đã sở hữu Messi khi Barcelona đã có Eto'o, Ronaldinho và Deco trên hàng công.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Mourinho lên tiếng về tương lai Depay

    Memphis Depay mới chỉ ra sân 20 phút tại giải Ngoại hạng và đang trên đường rời MU chỉ sau một mùa giải khoác áo. Báo chí Anh đưa tin, cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị tiếp bước đồng đội Morgan Schneiderlin chuyển sang thi đấu cho Everton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

    Chia sẻ về cậu học trò sinh năm 1994, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi đang có rất nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Cơ hội ra sân của Depay là không nhiều. Memphis có thể ra đi để tìm kiếm suất đá chính. Tuy nhiên, tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy vẫn ở lại MU".

    "Depay là một cầu thủ tài năng và tương lai sẽ do cậu ấy quyết định".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • PSG hỏi mua Alexis Sanchez

    Goal tiết lộ, PSG đã chuẩn bị số tiền 70 triệu euro để hỏi mua Alexis Sanchez từ Arsenal. Hiện ngôi sao người Chile chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng nhưng vẫn chưa gia hạn với "Pháo thủ" vì lý do lương bổng. Thời gian qua, nhà vô địch Copa America cũng tỏ thái độ bất mãn với tham vọng của đội chủ sân Emirates trong những mùa giải gần đây.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Man City muốn có sao Barca

    Theo nguồn tin từ Sportske Jutarnji, Pep Guardiola đang yêu cầu BLĐ Man City vung tiền chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona bởi ông coi ngôi sao người Croatia là sự thay thế lâu dài cho Yaya Toure đã luống tuổi và Ilkay Gundogan thường xuyên chấn thương. Cựu cầu thủ Sevilla vẫn còn 3 năm hợp đồng với nhà vô địch La Liga và được Transfermarkt định giá khoảng 42,5 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

     


  • Torino từ chối bán tiền đạo cho Arsenal

    Giám đốc Petrachi của CLB Torino tiết lộ, ông đã nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti nhưng đã từ chối bởi ông cho rằng, chân sút sinh năm 1993 xứng đáng với khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • AS Roma muốn sao xịt Premier League

    HLV trưởng của AS Roma, ông Luciano Spalletti đích thân xác nhận đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Sofiane Feghouli từ West Ham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Gia nhập đội chủ sân Olympic dưới dạng tự do, cựu cầu thủ Valencia mới chỉ có duy nhất một lần có tên trong đội hình xuất phát của HLV Slaven Bilic. Gần đây nhất, Feghouli còn phải nhận thẻ đỏ vô duyên sau pha vào bóng với Phil Jones trong cuộc tiếp đón MU ở vòng 19 giải Ngoại hạng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Southampton hỏi mua Sakho

    Đội chủ sân St' Mary đã hỏi mua trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool để đề phòng trường hợp đội trưởng Jose Fonte chia tay CLB. Hiện Sakho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • 'Evra đang suy nghĩ về tương lai'

    Trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia, giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta cho biết: "Evra không thể tập trung toàn bộ sức lực cống hiến cho Juventus. Patrice đang bị phân tâm và đó là lý do cậu ấy bị gạt khỏi đội hình cuối tuần trước".

    "Nếu Evra ra đi, chúng tôi cũng không cần phải lo lắng bởi vẫn còn hai sự thay thế là Kwadwo Asamoah và Federico Mattiello".

    Hợp đồng của Patrice Evra sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay và lão tướng người Pháp có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • Antonio Conte đoàn tụ cùng trò cũ tại Stamford Bridge?

    Gianlucadimarzio.com đưa tin, Chelsea có thể để tiền đạo trẻ Michy Batshuayi đến thi đấu cho Swansea theo diện cho mượn như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente. Llorente từng có thời gian làm việc cùng Antonio Conte tại Juventus. Anh ra sân 66 trận, ghi 23 bàn và giành 3 chức vô địch Serie A cùng Bianconeri.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • CHÍNH THỨC: Ricardo Carvalho cập bến Trung Quốc

    Trung vệ người Bồ Đào Nha vừa chính thức đầu quân cho Shanghai SIPG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Monaco. Ở tuổi 38, cựu cầu thủ Chelsea vẫn có thể thi đấu đỉnh cao, gần nhất là Euro 2016 - giải đấu anh cùng đội tuyển quê hương nâng cao chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Oezil ra điều kiện gia hạn với Arsenal

    Chia sẻ trên Kicker, Mesut Oezil thừa nhận khả năng cao sẽ gia hạn với Arsenal, nhưng với điều kiện HLV Arsene Wenger vẫn tại vị.

    "Tôi sẽ ở lại Arsenal vì Arsene Wenger. Ông ấy là một huấn luyện viên tốt và là người tôi vô cùng tin tưởng. Cả tôi và Wenger đều xác định rõ những gì sẽ làm cho đội bóng trong tương lai".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • 2 CLB Trung Quốc mời gọi 'Trai hư'

    Antonio Cassano là cái tên tiếp theo nhận được cuộc gọi từ các "đại gia" Trung Quốc. Năm nay 34 tuổi, "trai hư" vẫn chưa ra sân một phút nào kể từ đầu mùa và đang trên đường chia tay CLB chủ quản Sampdoria. Sky Sport Italia đưa tin, Guangzhou R&F và Shandong Luneng đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho Antonio Cassano. Cựu tuyển thủ Italy đứng trước cơ hội tái ngộ đồng hương Graziano Pelle tại Trung Quốc.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Liverpool hỏi mua sao Hà Lan

    Truyền thông Anh khẳng định, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Quincy Promes từ Spartak Moscow để làm phương án thay thế cho Sadio Mane vừa trở về phục vụ tuyển quốc gia tại CAN 2017. Sau 17 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Nga, Promes đã ghi được 6 bàn thắng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Premier League 'đại náo' vì sao Arsenal

    Sau AS Roma, đến lượt các CLB tại Premier League là Everton, Manchester City cạnh tranh khốc liệt để có được sự phục vụ của tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ người Anh đang thi đấu tại Bournemouth dưới dạng cho mượn và chưa hề có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Arsenal.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

  • CLB Trung Quốc săn hàng Serie A

    Sau thất bại trong thương vụ Diego Costa, các đội bóng Trung Quốc đã chuyển hướng sang tiền đạo đang chơi tại Serie A, Nikola Kalinic của Fiorentina. 45 triệu euro là số tiền "đại gia" giấu mặt dùng để thuyết phục CLB chủ sân Artemio Franchi nhả người.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 16
  • Real sắp kích hoạt bom tấn từ Bồ Đào Nha

    Daily Star đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Andre Silva từ Porto với mức giá lên đến 58 triệu euro. Thương vụ sắp hoàn tất và sẽ chính thức công bố ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 mở cửa. Tiền vệ sinh năm 1995 từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của MU và Jose Mourinho.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm