Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/1: Chelsea đón tài năng trẻ trở lại

HLV Antonio Conte đã quyết định gọi hậu vệ Nathan Ake trở lại từ Bournemouth. Cầu thủ 21 tuổi thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn.

Chuyển nhượng 7/1: Mourinho ngăn sao trẻ rời MU

Kế hoạch rời sân Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn của tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah bất thành khi bị ông thầy Jose Mourinho ra tay ngăn cản.

 

  • Liverpool tăng lương 'trói chân' Lallana

    Theo Sunday Express, đội chủ sân Anfield đang chuẩn bị đề nghị tiền vệ Adam Lallana ký vào bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi so với hiện tại. Động thái trên cũng được xem như phần thưởng xứng đáng dành cho phong độ ấn tượng của tuyển thủ Anh từ đầu mùa (ghi 7 bàn sau 16 trận ra sân tại Premier League).

    Chuyen nhuong 8/1 anh 1
  • Sao Watford lọt tầm ngắm đội bóng Trung Quốc

    Những ngôi sao chơi bóng tại Premier League đang trở thành mục tiêu hàng đầu của những CLB lắm tiền nhiều của đến từ Trung Quốc. Theo Daily Mirror, Hebei China Fortune chuẩn bị gửi tới Watford đề nghị trị giá 25 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Troy Deeney.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 2
  • Arsenal đánh mất mục tiêu vào tay Real

    Theo Daily Star, hy vọng chiêu mộ tiền đạo Andre Silva trong tháng 1 của Arsenal rất khó trở thành hiện thực do chân sút thuộc biên chế Porto đã đạt được thỏa thuận trước gia nhập Real Madrid vào cuối mùa.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 3
  • Liverpool đẩy nhanh tiến độ mua Promes

    Nhằm lấp vào khoảng trống Sadio Mane để lại khi trở về tham dự CAN (giải Vô địch châu Phi), Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ hỏi mua tiền vệ cánh Quincy Promes của Spartak Moscow. Theo giới truyền thông Anh, The Kop chuẩn bị gửi tới đội bóng nước Nga đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tuyển thủ Hà Lan.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 4
  • James Rodriguez muốn gia nhập MU

    Theo The Mirror, James Rodriguez bày tỏ mong muốn được gia nhập Manchester United thay vì tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị của Real Madrid dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Kể từ đầu mùa, ngôi sao người Colombia mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng sau 9 trận ra sân tại La Liga (chủ yếu từ băng ghế dự bị).

    Không muốn đóng vai "kép phụ" ở Bernabeu, James đang cử người đại diện tìm kiếm những đối tác tiềm năng. Trong đó, sáng nhất nhất là Manchester United, đội bóng từng nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 5
  • AC Milan cân nhắc chiêu mộ Memphis Depay

    Thất bại ở thương vụ theo đuổi Gerard Deulofeu của Everton, AC Milan đang cân nhắc chuyển hướng hỏi mua Memphis Depay, ngôi sao bị thất sủng tại Manchester United. HLV Jose Mourinho khẳng định sẵn sàng để cầu thủ người Hà Lan ra đi ngay trong tháng 1 nếu nhận được đề nghị hợp lý.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 6
     
  • Bayern gia nhập cuộc đua giành Semedo

    Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) tiết lộ Bayern Munich đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ thuộc biên chế Benfica, Nelson Semedo, với Manchester United. Theo Transfermarkt, cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha hiện được định giá khoảng 34 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 7
  • Chelsea có thể đón Ake trở lại

    Phong độ ấn tượng trong màu áo Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn từ đầu mùa nhiều khả năng mang đến tấm vé trở lại sân Stamford Bridge cho Nathan Ake. Trong bối cảnh Chelsea đang thiếu hậu vệ cánh, tài năng trẻ 21 tuổi rất có thể sẽ được HLV Antonio Conte trao cơ hội.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 8
  • Lo sợ khủng bố, sao Barca từ chối đến Galatasaray

    Hậu vệ Aleix Vidal đã từ chối gia nhập Galatasaray theo bản hợp đồng cho mượn vì lo sợ mối đe dọa khủng bố gia tăng ở Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian gần đây. Cầu thủ 27 tuổi không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Luis Enrique tại Barcelona và đang nỗ lực tìm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 9
  • Barca, Real quyết chiến vì Dele Alli

    Chứng kiến phong độ rất ấn tượng của tài năng trẻ Dele Alli, cả Real Madrid và Barcelona đều sẵn sàng chi đậm để giành chữ ký của ngôi sao khoác áo Tottenham. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, mức giá dành cho chân sút 20 tuổi hiện dao động trong khoảng 70 triệu bảng.

    Trong khi Real Madrid xem Dele Alli như mục tiêu thay thế về lâu dài vị trí của Cristiano Ronaldo, Barcelona cũng không muốn khoanh tay đứng nhìn đại kình địch thâu nạp một gương mặt hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 10
  • Wenger nỗ lực 'trói chân' trụ cột

    Thay vì chiêu mộ những tân binh ở kỳ chuyển nhượng đầu năm, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực thuyết phục những công thần như Alexis Sanchez, Mesut Oezil, Olivier Giroud, Francis Coquelin hay Santi Cazorla gia hạn hợp đồng với Arsenal. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với chiến lược gia người Pháp bởi mức lương đội chủ sân Emirates đưa ra để "trói chân" những ngôi sao trên chưa thật sự hấp dẫn.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 11
  • Man City trở lại theo đuổi Laporte

    Trong bối cảnh Vincent Kompany liên tiếp vắng mặt vì chấn thương, HLV Pep Guardiola đang rất muốn đưa về sân Etihad thêm một trung vệ đẳng cấp. Sau khi không thể thuyết phục Southampton nhả Virgil van Dijk, Manchester City đang chuyển hướng theo đuổi mục tiêu cũ Aymeric Laporte, tài năng trẻ thuộc biên chế Athletic Bilbao.

    Mức phí phá vỡ hợp đồng giữa hậu vệ 22 tuổi với đội chủ sân San Mames là 55 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 12
  • Bilic chỉ còn 2 trận để cứu 'ghế nóng'

    Theo giới truyền thông Anh, tương lai của HLV Slaven Bilic ở West Ham sẽ được định đoạt trong 2 trận đấu tới (chạm trán Middlesbrough và Crystal Palace). Đội chủ sân Upton Park đang trải qua 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (hòa 3, thua 4).

    Chuyen nhuong 8/1 anh 13
  • Chelsea đón tài năng trẻ trở lại

    CHÍNH THỨC! HLV Antonio Conte đã quyết định gọi hậu vệ Nathan Ake trở lại từ Bournemouth. Cầu thủ 21 tuổi thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn khi đóng góp 3 bàn thắng sau 10 lần ra sân tại Premier League cho đội chủ sân Dean Court.

    Trong bối cảnh Chelsea đang thiếu hậu vệ cánh, sự trở lại của Ake có thể giúp chiến lược gia người Italy yên tâm phần nào. 

    Chuyen nhuong 8/1 anh 14
  • MU quyết không bán lỗ Schneiderlin

    Theo nguồn tin nội bộ sân Old Trafford, Manchester United đã yêu cầu Everton tăng giá hỏi mua tiền vệ Morgan Schneiderlin. "Quỷ đỏ" khẳng định không bán ngôi sao người Pháp với mức giá thấp hơn 24 triệu bảng, bằng số tiền họ từng bỏ ra chiêu mộ Schneiderlin từ Southampton.

    Trước đó, giới truyền thông Anh đưa tin Schnerderlin đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Everton.

    Chuyen nhuong 8/1 anh 15

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm