Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/1: Chelsea tiến sát 'Yaya Toure mới'

Nỗ lực của "The Blues" đã được đền đáp khi Atalanta đồng ý để tiền vệ trẻ Franck Kessie cập bến Stamford Bridge với mức giá 34 triệu bảng.

Chuyển nhượng 4/1: Patrice Evra trở lại MU?

Cựu danh thủ Rio Ferdinand làm dấy lên tin đồn Mourinho muốn đưa hậu vệ trái lừng danh Patrice Evra trở lại Old Trafford.

  • Sanchez bất mãn với Arsenal

    Daily Mirror tiết lộ, Alexis Sanchez đang cân nhắc khả năng không gia hạn hợp đồng với Arsenal và ra đi ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Ngôi sao người Chile ngán ngẩm với tham vọng không rõ ràng của đội chủ sân Emirates và đỉnh điểm là thái độ không hài lòng khi đồng đội ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 3-3 trước Bournemouth ở vòng 20 giải Ngoại hạng. 

    Hiện giao kèo giữa ngôi sao người Chile và "Pháo thủ" còn thời hạn đến tháng 6/2018. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • James Rodriguez chính thức chốt tương lai

    Ngôi sao người Colombia chia sẻ với beIN Sports về tương lai: “Là cầu thủ, tôi muốn ra sân thường xuyên. Nhưng hiện tại tôi rất ổn. Quãng thời gian khó khăn đã ở lại đằng sau, bây giờ là năm 2017, tôi đã có động lực mới cho bóng đá. Tôi sẽ ở lại. Chắc chắn ở lại, để chiến đấu”.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • CLB Trung Quốc đe dọa Real Madrid

    Tờ AS cảnh báo Real đang đối mặt với đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Theo đó, CLB Shanghai SIPG dự chi 150 triệu euro để thuyết phục đội bóng Đức bán cây săn bàn hàng đầu của họ.

    Tới Trung Quốc, chân sút người Gabon sẽ tắm trong biển tiền với mức lương 800.000 bảng/tuần. Nếu điều này xảy ra, Aubameyang sẽ soán ngôi Carlos Tevez để trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất thế giới.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Evra lên tiếng về tin đồn trở lại MU

    Truyền thông xứ sở sương mù rộ tin đồn Patrice Evra sẽ trở lại khoác áo MU sau khi mất suất đá chính tại Juventus. Ngay lập tức, lão tướng người Pháp đã lên tiếng về tương lai của mình: "Chỉ có con khỉ của tôi mới biết điều gì sẽ xảy ra".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • MU chốt tương lai Depay

    Sun Sport đưa tin, Man Utd đã sẵn sàng để Memphis Depay ra đi, tuy nhiên không phải theo dạng cho mượn mà theo một bản hợp đồng dài hạn. "Quỷ đỏ" muốn vớt vát lại số tiền 25 triệu bảng bỏ ra cách đây 1 năm để chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan từ PSV.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • Defoe muốn trở lại West Ham

    Lo ngại về khả năng xuống hạng của Sunderland, tiền đạo người Anh đang lên kế hoạch trở lại khoác áo CLB cũ West Ham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, BLĐ "The Hammers" cũng gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng để hỏi mua chân sút số một của "Mèo đen".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Mourinho không mua sắm trong phiên chợ đông

    Trả lời phỏng vấn về kế hoạch mua sắm trong tháng 1, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi hài lòng với đội hình hiện tại và sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay".

    "Quỷ đỏ" đang chịu tổn thất nặng nề ở hàng thủ khi trung vệ Eric Bailly trở về khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2017.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Arsenal có tân binh đầu tiên

    Cohen Bramall tập ở trung tâm huấn luyện của Arsenal với đội hình một trong 2 ngày qua. Cầu thủ sinh năm 1996 nhanh chóng gây ấn tượng nên kiếm được bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates.

    Truyền thông Anh đưa tin Arsenal chi 40.000 bảng để chiêu mộ Cohen Bramall từ Hednesford Town - câu lạc bộ đang thi đấu ở giải hạng 7 trong hệ thống thi đấu tại xứ sở sương mù. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành London.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Tottenham quyết giữ chân trụ cột

    Chứng kiến  cảnh Harry Kane và Dele Alli liên tục bị các CLB lớn ve vãn, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố sẽ không bán bộ đôi người Anh với bất cứ giá nào: "Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Kane và Alli. Họ là cầu thủ của Spurs và sẽ mãi như vậy".

    Trước đó, báo chí Anh đưa tin PSG đã hỏi mua tiền vệ Dele Alli với giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, Harry Kane cũng đang là ưu tiên hàng đầu của Manchester United để thay thế vị trí của Ibrahimovic trong tương lai.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • West Ham từ chối bán Payet

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, West Ham đã từ chối bán Payet với giá 35 triệu bảng cho một đội bóng giấu mặt. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng không còn mặn mà gắn bó với sân Olympic bởi anh muốn thể hiện tài năng ở những CLB giàu tham vọng hơn.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Man City chia tay công thần

    Aleksandar Kolarov nhiều khả năng chia tay đội chủ sân Etihad vào mùa hè 2017 sau khi không được gia hạn hợp đồng. Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ những tân binh trẻ khỏe hơn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới như David Alaba hay Juan Bernat.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Schneiderlin tập một mình trước tin đồn rời MU

    Morgan Schneiderlin khiến người hâm mộ MU không khỏi xót xa khi đăng lên trang cá nhân đoạn clip tập luyện một mình trong công viên. Không dính chấn thương nhưng ngôi sao người Pháp vẫn bị HLV Jose Mourinho ghẻ lạnh. Anh chỉ là sự lựa chọn số 6 cho vị trí tiền vệ của MU mùa này, sau cả Marouane Fellaini và lão tướng Schweinsteiger. Báo chí Anh tiết lộ, cựu sao Southampton sắp gia nhập Everton với giá 20 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

     

  • Chelsea cho thêm sao trẻ đi tu nghiệp

    Ruben Loftus-Cheek là cái tên tiếp theo được Chelsea đem mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuyển thủ U21 Anh sắp chuyển sang khoác áo CLB hạng nhất Brighton Hove Albion trong thời gian sắp tới.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

     


  • Chelsea tiến sát 'Yaya Toure' mới

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, Chelsea đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Franck Kessie lên 34 triệu bảng và đã được CLB chủ quản Atalanta đồng ý.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Everton từ chối bán trụ cột

    Theo tiết lộ từ Sky Sport Italy, Everton đã từ chối bán Gerard Deulofeu cho AS Roma và từ chối nốt lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha của AC Milan.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm