Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/1: Patrice Evra trở lại MU?

Cựu danh thủ Rio Ferdinand làm dấy lên tin đồn Mourinho muốn đưa hậu vệ trái lừng danh Patrice Evra trở lại Old Trafford.

Chuyển nhượng 3/1: MU hỏi mua tiền đạo 17 tuổi

Đội chủ sân Old Trafford gửi tới CLB Livingstone (Scotland) đề nghị trị giá 150.000 bảng để đổi lấy sự phục của chân sút 17 tuổi, Matthew Knox.

  • Griezmann bực vì tin đồn liên quan đến MU

    Trả lời phỏng vấn của tờ AS, Antoine Griezmann cho biết: "Tôi hạnh phúc và tự hào khi được chơi cho Atletico. Sao chưa ai hỏi Ronaldo, Messi hay Gareth Bale rằng họ có muốn đầu quân cho MU mùa tới hay không?"

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Đội bóng Trung Quốc kích hoạt 2 'bom tấn' liên tiếp

    Zenit Saint Petersburg và Guizhou Hengfeng Zhicheng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa về CSL hai cầu thủ Axel Witsel và Tjaronn Chery.

    Đội bóng Trung Quốc kích hoạt 2 'bom tấn' liên tiếp

    Các "đại gia" đến từ giải VĐQG Trung Quốc đang làm mưa làm gió tại châu Âu bằng liên tiếp những bản hợp đồng đắt giá.

  • Thêm CLB muốn có Schneiderlin

    Goal.com đưa tin, Marseille là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin sau Everton, Juventus và Inter Milan.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Morata muốn chia tay Real

    Corriere dello Sport tiết lộ, tiền đạo Alvaro Morata đang muốn trở lại khoác áo Juventus chỉ sau nửa mùa giải tại Real do không chiếm được sự tin tưởng từ huấn luyện viên Zinedine Zidane.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Chelsea từ chối cho mượn Batshuayi

    Theo nguồn tin từ The Independent, Chelsea vừa từ chối lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Lille và West Ham. Sao mai người Bỉ mới ra sân 11 lần tại Premier League năm nay nhưng đều từ băng ghế dự bị và mới chỉ có cho mình vỏn vẹn 1 bàn thắng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • Chelsea sắp đón bom tấn từ Bundesliga

    The Sun đưa tin, Chelsea đã đánh bại kình địch cùng thành phố Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Ricardo Rodriguez. "The Blues" phải trả cho Wolfsburg 21 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Leicester đón 'viện binh mùa đông'

    Trên trang web chính thức, nhà đương kim vô địch Premier League thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Wilfred Ndidi từ CLB Genk của Bỉ.

    Theo đó, cầu thủ người Nigeria sẽ chuyển tới sân King Power theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng.

    Wilfred Ndidi thi đấu cho CLB Genk từ 2015, có 62 lần ra sân cùng 4 bàn thắng cho CLB này.

     

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Dybala hứa gia nhập Real Madrid

    Truyền thông xứ sở bò tót đưa tin, tiền đạo Paulo Dybala đã hứa với chủ tịch Florentino Perez sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai. Tuy nhiên, anh vẫn ký hợp đồng mới với Juventus và buộc đội bóng Hoàng gia phải đàm phán để có được chữ ký của mình. Tại Bernabeu, chân sút người Argentina sẽ khoác lên mình chiếc áo số 10 của James Rodriguez.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Chelsea để mắt sao West Ham

    ESPN đưa tin, HLV Antonio Conte đang muốn sở hữu một cầu thủ thuộc biên chế West Ham nhưng không phải Dimitri Payet mà là Michail Antonio. Ngôi sao người Anh đang là mũi tấn công chủ lực của đội chủ sân Olympic với 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng năm nay. Không chỉ có tốc độ cùng nền tảng thể lực cực tốt, Antonio còn sở hữu khả năng rê dắt và dứt điểm đa dạng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • Yaya Toure chưa muốn chia tay Man City

    Bị Pep Guardiola ghẻ lạnh nhưng lão tướng người Bờ Biển Ngà vẫn muốn cam kết tương lai với Manchester City, ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay: "Tôi vẫn cảm thấy tham vọng của Man City và muốn cống hiến cho đến khi mùa giải kết thúc. Chelsea đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng".

    Hiện mức lương của tiền vệ 34 tuổi tại sân Etihad là 250.000 bảng mỗi tuần.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Sunderland từ chối bán Defoe

    Sport Mirror đưa tin, West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Jermain Defoe nhưng ngay lập tức bị Sunderland từ chối. Tiền đạo kỳ cựu người Anh đã ghi 11 bàn tại Premier League năm nay và là niềm hy vọng duy nhất của "Mèo đen" trong cuộc đua chống xuống hạng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Lộ diện 3 cái tên sắp chia tay Real

    Cũng theo tiết lộ từ Sport Mirror, đã xác định được 3 cái tên phải nói lời chia tay sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng 2017 gồm James Rodriguez, Pepe và Alvaro Morata. James được liên hệ để chuyển đến Chelsea, Pepe từ chối gia hạn hợp đồng để ra đi dưới dạng tự do trong khi Alvaro Morata muốn trở về khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A Juventus.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Ngoại hạng Anh đón huấn luyện viên mới

    Đúng như những dự đoán trước đó, Paul Clement đã trở thành tân huấn luyện viên của Swansea. Cựu trợ lý của Carlo Ancelotti vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm và được giao nhiệm vụ giúp "Thiên nga đen" trụ hạng vào cuối mùa.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • MU ra giá cho Schneiderlin

    Manchester United vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua Morgan Schneiderlin trị giá 13 triệu bảng từ West Brom và tuyên bố chỉ "nói chuyện" với đội bóng nào chồng đủ 20 triệu bảng lên bàn đàm phán. Năm 2015, "Quỷ đỏ" phải chi đến 24 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu tiền vệ Southampton.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Sốc: Evra trở lại MU?

    Patrice Evra đang trên đường trở lại Premier League, nhưng không phải West Ham mà là đội bóng cũ Manchester United. Trên trang cá nhân, cựu trung vệ Rio Ferdinand vừa đăng bức hình chụp cùng lão tướng người Pháp khi cả hai còn khoác áo MU kèm câu hỏi: "Tôi nghe truyền thông nói rằng cậu sẽ trở về nhà? Trả lời tôi đi!".

    Cả 3 hậu vệ hiện tại của MU là Luke Shaw, Daley Blind và Matteo Darmian đều không chiếm được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, Patrice Evra lại đang vật lộn ở Juventus vì không có suất đá chính. Một cuộc tái hợp giữa cầu thủ người Pháp cùng "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Sakho sắp có bến đỗ mới

    Chứng kiến cảnh Mamadou Sakho bị Jurgen Klopp ghẻ lạnh, Galatasaray đang lên kế hoạch chi 850.000 bảng để mượn trung vệ người Pháp trong phần còn lại của mùa giải.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • Pepe trên đường đến Trung Quốc

    Calciomercato.com đưa tin, trung vệ Pepe đã đồng ý gia nhập CLB Trung Quốc Hebei Fortune trong mùa hè 2017. Đổi lại, anh sẽ hưởng mức lương lên đến 15 triệu euro mỗi năm.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm