Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/9: Chelsea nhắm bản hợp đồng thứ 9

Chelsea sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ 8 khi gần như đạt thỏa với thủ môn Edouard Mendy, và đang muốn chiêu mộ thêm Declan Rice gia nhập đội vào mùa hè này.

  • Sheffield United ký hợp đồng với Ampadu.
  • Inter có thể bán Eriksen.
  • Everton chiêu mộ thành công James Rodriguez.
  • Vidal sắp cập bến Inter.
  • Barcelona chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Fati

    Ansu Fati còn hợp đồng với Barca đến hè 2022. Tuy nhiên, đội bóng này đang muốn anh ký vào một hợp đồng dài hạn khác. Jorge Mendes sẽ đại diện cho Fati để đàm phán, trong đó điều khoản giải phóng của anh được nâng lên mức khổng lồ 400 triệu euro.

    Ansu Fati vừa trở thành chân sút trẻ nhất lịch sử ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha khi mới 17 tuổi 311 ngày, sau khi phá lưới Ukraine tại vòng bảng Nations League hôm 7/9. Mùa trước, Fati thi đấu 33 trận cho Barca và có được 8 bàn thắng.

    Vidal sap toi Inter anh 1

  • Man Utd nói chuyện với Alex Telles

    A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin đại diện của Alex Telles đã bay đến Manchester để đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

    Man United đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái mới để tăng tính cạnh tranh với Luke Shaw. MU được cho là đang đàm phán với cầu thủ 27 tuổi của Porto. Ngoài ra, MU cũng đang có động thái hỏi mua Sergio Reguilon của Real.

    Vidal sap toi Inter anh 2

  • Chelsea ra giá bán Bakayoko

    Theo Gazetta dello Sport, Chelsea từ chối các lời đề nghị hỏi mua Tiemoue Bakayoko với giá dưới 30 triệu bảng. Trong khi đó, AC Milan không muốn trả quá 25 triệu bảng cho tiền vệ trung tâm 26 tuổi người Pháp.

    Vidal sap toi Inter anh 3

  • Real đợi MU trả giá Bale

    Theo Standard, HLV Zinedine Zidane đang đợi MU lên tiếng để hỏi mua Gareth Bale. Bale còn hai năm hợp đồng ở Real và nhận mức lương 350.000 euro mỗi tháng.

    Tottenham cũng muốn Bale quay lại với đội bóng, nhưng được cho là không đủ tiền để ký hợp đồng với anh.

    Vidal sap toi Inter anh 4

  • Barca có thể chiêu mộ Depay

    Theo nhà báo Mohamed Bouhafsi của RMC Sport, Lyon không còn muốn giữ chân Depay. 

    Hiện tại, hợp đồng giữa Lyon và Depay còn thời hạn một năm. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Barca. "Los Blaugrana" coi Depay là sự thay thế cho vị trí của Luis Suarez.

    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 cầu thủ gồm Depay và Georginio Wijnaldum của Liverpool. Bộ đôi này sẽ tiêu tốn của CLB chủ sân Camp Nou khoản tiền từ 50 đến 55 triệu euro.

    Vidal sap toi Inter anh 5

  • Burnley ra giá bán Tarkowski

    Theo Sky Sports, Burnley đã ra mức giá 50 triệu bảng cho James Tarkowski.

    West Ham rất muốn có được chữ ký cầu thủ này khi hai lần hỏi mua, nhưng đưa ra mức giá cao nhất chỉ 27 triệu bảng.

    Vidal sap toi Inter anh 6

  • Chelsea theo đuổi Rice

    Theo Standard, Chelsea vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Declan Rice vào mùa hè này. 

    "The Blues" sắp có bản hợp đồng thứ 8 khi gần như đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy. Tuy nhiên, HLV Lampard chưa muốn dừng lại ở đó. Chelsea muốn đưa Rice trở lại tầm ngắm, nhưng West Ham ra mức giá tối thiểu 70 triệu bảng cho cầu thủ này.

    Vidal sap toi Inter anh 7

  • MU muốn mua thêm 3 cầu thủ

    Theo Manchester Evening News, sau khi chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek, Man Utd có kế hoạch đón thêm 3 tân binh nữa ở các vị trí trí hậu vệ trái, trung vệ và tiền đạo.

    Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford vẫn là Jadon Sancho, bất chấp việc Dortmund không có ý định nhả người. Ngoài ra, MU còn đang để mắt tới Sergio Reguilon (Real Madrid) hoặc Vitaliy Mykolenko (Dynamo Kiev).

    Vidal sap toi Inter anh 8

  • 3 đội bóng quan tâm đến tiền đạo Liverpool

    Sheffield United, Crystal Palace và Aston Villa đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rhian Brewster, Telegraph đưa tin.

    Ba đội bóng này hy vọng cầu thủ 20 tuổi sẽ được thi đấu dưới dạng cho mượn, hoặc bán với mức giá 20 triệu bảng.

    Vidal sap toi Inter anh 9

  • CHÍNH THỨC! Newcastle ký hợp đồng 5 năm với Fraser

    Ryan Fraser ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân St. James' Park, sau khi rời Bournemouth vào tháng 6. Tại đội bóng mới, anh một lần nữa tái hợp với đồng đội cũ Callum Wilson, tiền đạo cũng mới gia nhập Newcastle hôm 7/9.

    Vidal sap toi Inter anh 10

  • Inter tự tin hoàn thành vụ chuyển nhượng Vidal

    Inter đang lạc quan về triển vọng chiêu mộ Arturo Vidal từ Barcelona với bản hợp đồng 2 năm, Sky Sport Italia đưa tin. Vidal đã không nằm trong kế hoạch của Barca kể từ khi HLV Ronald Koeman lên nắm quyền và sự ra đi của tiền vệ người Chile chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Vidal sap toi Inter anh 11

  • CHÍNH THỨC! Sheffield United ký hợp đồng với Ampadu

    Sheffield United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Ethan Ampadu của Chelsea theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

    Cầu thủ 19 tuổi đã trải qua mùa giải trước với RB Leipzig và bây giờ hy vọng được đá chính thường xuyên ở Premier League.

    Vidal sap toi Inter anh 12

  • Inter có thể bán Eriksen

    Christian Eriksen nhiều khả năng được Inter bán chỉ 8 tháng sau khi anh tới San Siro, theo Daily Mail.

    Tuyển thủ Đan Mạch gia nhập Inter từ Tottenham vào đầu năm, nhưng không có được phong độ cao ở Serie A.

    Vidal sap toi Inter anh 13

  • Messi tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Koeman

    Chiều 7/9, siêu sao người Argentina trở lại sân tập của Barca sau vụ đòi rời sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

    Messi tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Koeman Chiều 7/9, siêu sao người Argentina trở lại sân tập của Barca sau vụ đòi rời sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
  • Messi lần đầu tập luyện sau vụ đòi rời Barca

    Chiều 7/9 (giờ địa phương), Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. 

    Siêu sao người Argentina phải tập luyện một mình trong vài ngày theo quy định của ban tổ chức La Liga. Trước đó, Leo đã trải qua xét nghiệm PCR tại nhà và âm tính với virus corona. 

    Vidal sap toi Inter anh 14

  • Everton chiêu mộ thành công James Rodriguez

    Rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Everton thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid. Cầu thủ người Colombia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 12 tháng, với đội chủ sân Goodison Park.

    Theo Goal, Everton chỉ phải bỏ ra 22,4 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ này. Năm 2014, Real Madrid đã mất 75 triệu euro để đưa anh về sân Bernabeu từ AS Monaco. Tiền vệ 29 tuổi trở thành tân binh đáng chú ý thứ 2 của đội bóng vùng Merseyside, sau Allan từ Napoli.

    Vidal sap toi Inter anh 15

  • Thủ môn đắt nhất thế giới sắp có đối thủ ở Chelsea

    Theo The Athletic, Chelsea sắp chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy từ Rennes, đội bóng đang chơi ở Ligue 1. Cuộc đàm phán tiến triển tốt và Chelsea sẽ có thủ thành này trong vài ngày hoặc vài tuần tới.

    Mức phí chuyển nhượng mà Chelsea phải bỏ ra cho thương vụ này chưa được tiết lộ cụ thể. Con số này được cho là sẽ lớn hơn 14 triệu bảng và Chelsea có thể chạm mốc chi tiêu 250 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

    Vidal sap toi Inter anh 16

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm