Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/8: Lukaku trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử Inter

Inter chính thức công bố tân binh Romelu Lukaku. Man Utd còn ít giờ để đưa về một cái tên thay thế khi kỳ chuyển nhượng tại Premier League sẽ khép lại trong đêm nay.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Premier League sẽ kết thúc sớm vào lúc 23h ngày 8/8 (giờ Hà Nội). Các CLB phải chốt đội hình chuẩn bị cho mùa giải 2019/20 khởi tranh cuối tuần này. Sau ngày này, các CLB Anh không thể mua thêm cầu thủ nhưng vẫn có thể bán cầu thủ đến các giải đấu khác vẫn còn thời hạn chuyển nhượng.

  • CHÍNH THỨC: Sao Ajax gia hạn hợp đồng

    Cầu thủ chạy cánh David Neres đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về việc sẽ chia tay Ajax hè này bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023. Sao trẻ sinh năm 1997 đã ghi 29 bàn trong 101 lần ra sân cho đội chủ sân Johan Cruyff.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 1

     

  • CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ Cancelo

    Vụ trao đổi cầu thủ giữa nhà ĐKVĐ Anh và ĐKVĐ Italy đã hoàn tất. Joao Cancelo sẽ rời Juventus để gia nhập Man City và Danilo ra đi theo chiều ngược lại. Để hoàn tất thương vụ này, Man City phải trả thêm cho đối tác Serie A 27 triệu bảng.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 2

     

  • CHÍNH THỨC: Everton sở hữu sao Monaco

    CLB chủ sân Goodison vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Djibril Sidibe từ AS Monaco theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 2 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 nằm trong thành phần tuyển Pháp đăng quang World Cup và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình "The Toffees" mùa tới.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 3

     

  • MU từ chối cho Everton mượn hậu vệ

    Theo Sky Sports, Man Utd vừa từ chối lời đề nghị hỏi mượn hậu vệ Chris Smalling từ Everton do cầu thủ này vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Smalling với phong độ và thể trạng tốt hơn Phil Jones sẽ là phương án dự bị cho cặp trung vệ Harry Maguire, Victor Lindelof mùa tới.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 4

  • Arsenal chuẩn bị đón tân binh

    Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Celtic đã chấp thuận bán Kieran Tierney cho Arsenal với giá 25 triệu bảng. Hậu vệ trẻ người Scotland sẽ có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt trong màu áo "Pháo thủ".

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 5

  • Lukaku sắp gia nhập Inter Milan

    Trên trang cá nhân, người đại diện của Romelu Lukaku là Federico Pastorello cho biết: "Chúng tôi đang bay đến Milan". Lukaku sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng cùng Inter trong 24 giờ tới.

    Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, nỗ lực cuối cùng từ phía Inter Milan đã làm hài lòng các ông chủ Man United. Đội bóng Italy gửi lời đề nghị 70 triệu euro, cộng nhiều khoản phụ phí để chạm tới con số MU yêu cầu là 82 triệu euro.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 6

  • Real dùng Modric đổi Neymar

    Theo Sun Sports, Real Madrid vừa gửi lời đề nghị gây sốc gồm 110 triệu bảng cùng đương kim Quả bóng vàng Luka Modric để đổi lấy Neymar. Tuy nhiên, phía PSG lại không tỏ ra hào hứng. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn đang đàm phán với Barca để đưa ra những thỏa thuận có lợi cho đôi bên trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 7

  • Stoke thanh lý tiền đạo triển vọng một thời

    Theo Sun Sports, Stoke City đã trả cho Saido Berahino 2,5 triệu bảng để cầu thủ này rời khỏi sân bet365 trong hè năm nay. Được đánh giá cao nhưng chân sút sinh năm 1993 từng có quãng thời gian gần 1 năm tịt ngòi tại Premier League, đi kèm với đó là lối sống buông thả. Berahino từng 3 lần bị cảnh sát phạt vì sử dụng rượu bia khi lái xe và đã bị cấm lái xe đến 30 tháng.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 8

  • Tiết lộ khoản phí Arsenal dùng để mua David Luiz

    Theo truyền thông Anh, Arsenal sẽ chi 12 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz từ kình địch Chelsea. Hậu vệ người Brazil còn 2 năm hợp đồng với "The Blues" nhưng đã bất ngờ bày tỏ nguyện vọng khoác áo "Pháo thủ" ở mùa giải 2019/20.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 9

  • MU tìm được người thay thế Lukaku

    Theo báo chí Anh, Man Utd dự định chiêu mộ tiền đạo trẻ Inaki Williams từ Bilbao để lấp vào vị trí của Romelu Lukaku. Inaki tạo được ấn tượng tốt trong màu áo Bilbao mùa trước với 12 bàn sau 38 trận tại La Liga. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" có thể sẽ phải chi khoản phí phá vỡ hợp đồng 80 triệu euro để sở hữu chân sút sinh năm 1994.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 10

     

     
  • Tottenham sắp sở hữu tiền vệ

    Theo Sky Sports, Real Betis đã đồng ý với lời đề nghị 55 triệu bảng Tottenham dành cho Giovani Lo Celso. Cầu thủ người Argentina có thể sẽ là tân binh cuối cùng của Spurs trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. "Gà trống" còn 11 tiếng để hoàn tất thủ tục đưa cựu sao PSG đến London.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 11

     

  • Lộ mức giá MU bán Lukaku cho Inter

    Theo truyền thông Italy, Man Utd sẽ thu về khoản phí chuyển nhượng 73 triệu bảng từ việc bán Lukaku cho Inter, chỉ ít hơn 2 triệu bảng so với mức giá "Quỷ đỏ" chiêu mộ tiền đạo người Bỉ từ Everton cách đây 2 mùa giải. Lukaku đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng áo sọc xanh đen.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 12

     

  • CHÍNH THỨC: Welbeck có bến đỗ mới

    CLB Watford chiêu mộ thành công Danny Welbeck dưới dạng tự do. Tiền đạo sinh năm 1990 vừa hết hạn hợp đồng với Arsenal. Welbeck vừa có 5 mùa giải chơi cho "Pháo thủ", ra sân 126 trận và ghi 32 bàn.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 13

  • Koscielny lên tiếng về hành động thiếu tôn trọng

    Trước những chỉ trích từ người hâm mộ và các cựu cầu thủ về hành vi cởi áo Arsenal trong video ra mắt Bordeaux, Koscielny cho biết: "Tôi không muốn nói về chuyện này. Hãy tập trung vào trận đấu sắp tới. Tôi luôn tôn trọng Arsenal và điều này được thể hiện qua từng trận đấu".

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 14

     

     

  • Man Utd tái khởi động thương vụ Mandzukic

    Theo Sky Italy, Man Utd đã nối lại liên hệ với Juventus với hy vọng có được chữ ký của Mario Mandzukic trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè tại Anh. Tiền đạo người Croatia được định giá khoảng 15 triệu euro. Con số này không thành vấn đề khi MU vừa bán Lukaku cho Inter với giá 80 triệu euro (73 triệu bảng).

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 15

     


  • Tottenham sắp có Dybala

    Truyền thông Anh đưa tin, Tottenham đang tiến sát thỏa thuận chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus. Mức giá để Spurs sở hữu chân sút người Argentina từ 60 đến 70 triệu bảng. Trước đó, Dybala từng suýt gia nhập MU nhưng cuộc đàm phán đổ bể vào phút chót do đôi bên không thống nhất về lương thưởng.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 16

  • Rojo chuẩn bị chia tay MU

    Everton đã hỏi mua trung vệ Marcos Rojo với giá 25 triệu bảng và được chấp thuận. Cầu thủ người Argentina cũng muốn chia tay sân Old Trafford do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Rojo đầu quân cho MU vào hè 2015 và giành 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Europa League.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 17


  • CHÍNH THỨC: Dybala ở lại Juventus

    BLĐ Juventus đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Paulo Dybala. Tiền đạo người Argentina sẽ ở lại sân Allianz để chứng tỏ bản thân thêm ít nhất một mùa giải, dưới sự chỉ đạo của HLV Maurizio Sarri. Theo đó, mọi cuộc đàm phán trước đó với Tottenham sẽ bị nhà ĐKVĐ Serie A hủy bỏ.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 18

     

  • Tottenham kiểm tra y tế tân binh

    Giovani Lo Celso đã có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real Betis sang Tottenham. Để có chữ ký của tiền vệ người Argentina, Spurs phải trả cho đối tác La Liga số tiền 55 triệu bảng.

    "Gà trống" dự kiến hoàn tất việc chiêu mộ 2 tân binh trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè gồm Lo Celso và sao trẻ Ryan Sessegnon từ Fulham.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 19

     

     

  • Zaha vắng mặt ở buổi tập của Palace

    Sky Sports đưa tin, Wilfried Zaha không tham gia buổi tập trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng của Crystal Palace. Cựu sao MU có thể sẽ chuyển sang khoác áo Everton trong vài tiếng sắp tới. Zaha từng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal nhưng không có thỏa thuận chính thức nào được thông qua.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 20

  • Newcastle trao cơ hội cho người cũ

    Truyền thông Anh đưa tin, Newcastle chuẩn bị đón tiền đạo Andy Carroll trở lại theo dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với West Ham. Chân sút người Anh từng nổi lên nhờ màn trình diễn ấn tượng cùng "Chích chòe" ở mùa giải 2009/10. Tuy nhiên, quyết định đầu quân cho Liverpool đã khiến sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1989 sa sút không phanh.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 21

     

  • Lukaku bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp khi rời MU

    Huyền thoại Gary Neville của Man United gọi Romelu Lukaku là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp và quan ngại thái độ này có thể lây sang các đồng nghiệp: "Lukaku hơn 100 kg và bản thân cậu ấy cũng thừa nhận bị tăng cân mất kiểm soát. Tôi nghĩ Lukaku sẽ phát huy khả năng tại Inter. Nhưng cậu ấy là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp và có thể lây thái độ này sang đồng đội xung quanh”.

    Trước khi sang Italy kiểm tra y tế, Lukaku khiến cổ động viên MU phẫn nộ khi tập nhờ ở CLB Anderlecht (Bỉ). Ban lãnh đạo MU cho phép Lukaku trở về quê nhà một ngày nghỉ ngơi, song tiền đạo 26 tuổi tự ý mặc áo đội bóng cũ để tập luyện. Đến ngày thứ hai, Lukaku chưa quay lại Anh, dù vẫn còn trong biên chế MU.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 22

     

  • CHÍNH THỨC: Inter chiêu mộ Lukaku

    CLB chủ sân Giuseppe Meazza chính thức công bố bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Romelu Lukaku. Truyền thông Anh đưa tin, Inter có thể đã phải chi 73 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ trong vòng 5 năm. "Quỷ đỏ" chỉ còn 1 giờ đồng hồ để chiêu mộ một cái tên khác để lấp vào vị trí của Lukaku.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 23

  • CHÍNH THỨC: Watford có tân binh kỷ lục

    Đội chủ sân Vicarage vừa chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr từ Rennes với mức phí kỷ lục của CLB. Chân sút 21 tuổi ký hợp đồng 5 năm và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng công "Bầy ong" mùa giải tới.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 24

  • CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ Tierney

    CLB chủ sân Emirates chiêu mộ thành công Kieran Tierney từ Celtic với giá 25 triệu bảng. Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với "Pháo thủ" và có thể ra sân tại Premier League ngay cuối tuần này.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 25

  • Phiên chợ hè 2019 tại Premier League đóng cửa

    Kỳ chuyển nhượng hè tại Premier League đã khép lại. Các CLB sẽ không thể ký hợp đồng với các tân binh. Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trước 23h ngày 8/8 (giờ Hà Nội) có thể công bố vào ngày mai.

  • CHÍNH THỨC: Tottenham chiêu mộ Sessegnon

    Sao trẻ người Anh chia tay Fulham để chuyển sang chơi cho Tottenham theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng kèm phụ phí. Khoác áo Spurs sẽ là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1999 chứng tỏ khả năng sau một mùa giải thất bại tại sân Craven Cottage.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 26

     

  • CHÍNH THỨC: Newcastle chiêu mộ Andy Carroll

    Tiền đạo sinh năm 1989 trở lại CLB cũ Newcastle dưới dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với West Ham. Sân St James' Park là nơi đưa tên tuổi Carroll đến với người hâm mộ. Trong mùa giải 2009/10, chân sút người Anh đã ghi đến 17 bàn và được Liverpool chiêu mộ với giá 35 triệu bảng.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 27

  • CHÍNH THỨC: Everton chiêu mộ Iwobi

    Vào những phút cuối kỳ chuyển nhượng, Everton đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Alex Iwobi từ Arsenal. Mức phí CLB chủ sân Goodison trả cho đối tác thành London từ 35 đến 40 triệu bảng.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 28

  • CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay tiền vệ

    Sau một mùa giải ngồi dự bị, Daniel Drinkwater được Chelsea đem cho Burnley mượn trong mùa giải 2019/20. Trước đó, "The Blues" đã phải chi đến 35 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Anh từ Leicester.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 29

  • CHÍNH THỨC: Tottenham chiêu mộ Lo Celso

    Spurs sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20, đi kèm với đó là điều khoản buộc mua đứt anh từ Real Betis với giá 55 triệu bảng vào hè 2020.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 30

  • Rojo ở lại MU

    "The Toffees" không chấp nhận mức giá 25 triệu bảng phía Man Utd đưa ra dành cho trung vệ Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ phải ở lại Old Trafford chịu cảnh dự bị ở mùa giải 2019/20.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 31

  • CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ David Luiz

    David Luiz bất ngờ muốn đầu quân cho Arsenal trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè, bất chấp việc vừa được gia hạn 2 năm với Chelsea. Cầu thủ người Brazil từ bỏ cơ hội chơi tại Champions League để cùng Arsenal chinh chiến tại Europa League mùa tới.

    ngay cuoi ky chuyen nhuong anh 32

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm