Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/8: Ibra có thể trở lại Milan

Giám đốc điều hành AC Milan là Max Mirabelli khẳng định: "Chúng tôi chưa từng nói không quan tâm đến Ibra. Đội bóng sẽ đánh giá mọi khả năng của thương vụ này vào cuối tuần tới".

Chuyển nhượng 5/8: Real muốn đổi Bale lấy De Gea

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để Gareth Bale gia nhập Man Utd nếu Quỷ đỏ chấp nhận để thủ thành De Gea ra đi theo chiều ngược lại.

  • Barca quan tâm Dele Alli

    Sau khi bán tiền đạo Neymar cho PSG với giá 222 triệu euro, câu lạc bộ Barca muốn bổ sung nhân sự cho hàng công. Đội bóng Tây Ban Nha liên hệ với nhiều cầu thủ tấn công chất lượng đang thi đấu ở châu Âu.

    Trong đó, Dele Alli của Tottenham là một trong những mục tiêu theo đuổi của câu lạc bộ xứ Catalan. Tuy nhiên, Barca sẽ khó thuyết phục Spurs bán tiền vệ người Anh.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 1
  • Arsenal gặp khó trong vụ hỏi mua Lemar

    “Pháo thủ” thành London theo đuổi cầu thủ tấn công Lemar từ đầu kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng họ hiện phải cạnh tranh cùng 3 đội bóng khác gồm Liverpool, Man City và Barcelona.

    Đội bóng chủ quản AS Monaco của Pháp định giá Lemar vào khoảng 50 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 2
  • Everton hỏi mua Welbeck

    Giới truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck (ảnh, trái). Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Arsenal.

    Sau khi bán Romulu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng, Everton cần bổ sung nhân sự cho hàng công.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 3
  • Chelsea có thể phá kỷ lục vì Sandro

    Đội đương kim vô địch Premier League nhiều khả năng gửi đến Juve đề nghị trị giá 54 triệu bảng để sở hữu hậu vệ cánh Alex Sandro.

    Nếu Chelsea hoàn tất thương vụ này, tuyển thủ người Brazil sẽ trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 4
  • Real muốn Bale ở lại thêm 1 năm

    Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ giữ Gareth Bale đến năm 2018, sau đó chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco.

    Ngôi sao người xứ Wales chia sẻ cũng không chắc chắn về tương lai ở sân Bernabeu. Có thông tin anh được câu lạc bộ MU liên hệ, nhưng hiện thông tin này chưa có bất cứ đại diện nào của “Quỷ đỏ” Manchester xác nhận.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 5
  • Barca gửi đề nghị tới Juve trong vụ Dybala

    Ban lãnh đạo Barca sẵn sàng đem Andre Gomes và Rafinha để thuyết phục câu lạc bộ Juve nhượng lại Dybala.

    Về phía đội bóng của Italy muốn thu về 120 triệu euro mới đồng ý bán ngôi sao người Argentina.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 6
  • MU theo đuổi Roberto quyết liệt

    Ban lãnh đạo MU sẵn sàng phá vỡ điều khoản hợp đồng của Sergi Roberto bằng cách trả 36 triệu bảng cho đội bóng chủ quản Barca.

    Trước đó, Chelsea cũng để mắt tới tiền vệ 25 tuổi này nhưng chưa đàm phán thành công với Barca về mức phí chuyển nhượng.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 7
  • AS Roma hỏi mua Mahrez lần ba

    Đội bóng của Italy gửi đề nghị mới tới Leicester City về việc nhượng lại tiền vệ Mahrez với giá 35 triệu euro. Đây là lần thứ ba AS Roma đề cập mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Algeria.

    Tuy nhiên, Leicester City muốn thu về 40 triệu euro mới đồng ý bán Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng hè này.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 8
  • MU chia tay Varela

    Theo Manchester Evening News, Guillermo Varela đã đạt thỏa thuận chia tay Manchester United theo diện chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 24 tuổi nhiều khả năng trở lại quê nhà để khoác áo đội bóng thuở niên thiếu Penarol.

    Kể từ khi cập bến Old Trafford ở mùa hè 2013, Varela mới chỉ 11 lần khoác áo đội một Quỷ đỏ và chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị ở quãng thời gian cuối trận.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 9
  • Milan úp mở khả năng chiêu mộ Ibra

    Trả lời phỏng vấn trên Sport Mediaset, đích thân Giám đốc điều hành AC Milan, Max Mirabelli, khẳng định đội chủ sân San Siro úp mở ý định tái hợp cùng Zlatan Ibrahimovic. "Chúng tôi chưa từng nói không quan tâm đến Ibra. Đội bóng sẽ đánh giá mọi khả năng của thương vụ này vào cuối tuần tới".

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 10
  • Sanchez nói với đồng đội muốn rời Arsenal

    Chân sút người Chile Alexis Sanchez chia sẻ với đồng đội về mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

    Hiện Man City và PSG là hai câu lạc bộ theo đuổi Sanchez nhiệt tình. Mới đây, tiền đạo người Chile trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Arsenal sau khi được phép nghỉ thêm 2 ngày do bị ốm.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 11
  • AC Milan hy vọng có Diego Costa

    Ban lãnh đạo AC Milan khát khao sở hữu tiền đạo Diego Costa của Chelsea trong đội hình mùa tới.

    Sau khi nhận được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte, chân sút Diego Costa vẫn chưa tìm được điểm dừng chân mới. Có thông tin anh muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid, nhưng đội bóng Tây Ban Nha bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 12
  • Liverpool gia nhập cuộc đua giành Sanches

    Sau khi Chelsea và MU bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Renato Sanches, Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia đàm phán với Bayern nhằm mua anh trong mùa hè 2017.

    Nếu không thể giữ chân Coutinho trước sự đeo bám của Barca, huấn luyện viên Klopp muốn ký hợp đồng với Sanches nhằm củng cố lực lượng cho Liverpool.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 13
  • Di Maria hy vọng đến Barca

    Sau khi để Neymar gia nhập câu lạc bộ PSG, ban lãnh đạo Barca liên hệ với đối tác về vụ muốn Angel di Maria đến theo chiều ngược lại.

    Trong khi đó, Di Maria cũng thích được chuyển đến đội bóng xứ Catalan, bởi anh sẽ có cơ hội đá cặp cùng đồng hương người Argentina Lionel Messi.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 14
  • PSG đề nghị Arsenal nhượng lại Sanchez

    Đội bóng giàu có của Pháp là PSG sẵn sàng trả 35 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez.

    PSG sẽ phải cạnh tranh với Man City (Anh) nếu muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Chile. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Sanchez đòi chia tay Arsenal sau khi không được đáp ứng yêu cầu nâng lương.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 15
  • Bayern tuyên bố không bán Vidal

    Đội bóng giàu có của Pháp là PSG sẵn sàng trả 35 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez.

    PSG sẽ phải cạnh tranh với Man City (Anh) nếu muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Chile. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Sanchez đòi chia tay Arsenal sau khi không được đáp ứng yêu cầu nâng lương.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 16
  • Lucas Perez muốn chia tay Arsenal

    Sau khi Alexandre Lacazette gia nhập "Pháo thủ" thành London, Lucas Perez mất áo đấu số 9 vào tay của cựu chân sút Lyon. Do vậy, anh thực sự không vui và muốn chia tay đội chủ sân Emirates.

    Sau cuộc nói chuyện với Giám đốc thể thao Dick Law, Lucas Perez bay tỏ mong muốn chuyển đến khoác áo Deportivo sớm nhất có thể.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 17
  • Arsenal sẵn sàng bán Chambers

    Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates từ chối đề nghị trị giá 16 triệu bảng dành cho Calum Chambers. Arsenal muốn thu về 20 triệu bảng mới chấp nhận để anh ra đi hè này.

    Chambers đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Anh, trong đó có câu lạc bộ Crystal Palace.

    tin chuyen nhuong 6/8 anh 18

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm