Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/7: M.U sắp chiêu mộ thành công Vidal

Tờ Express đưa tin, M.U nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Arturo Vidal sau khi đồng ý trả cho Juventus khoản tiền lên tới 40 triệu bảng.

Chuyển nhượng 4/7: Real đặt mục tiêu thu 100 triệu euro

Tờ El Confidencial đưa tin, Real đặt mục tiêu thu về 100 triệu euro từ kế hoạch bán 3 cầu thủ Angel Di Maria, Sami Khedira và Alvaro Morata.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • - Hôm qua, trung vệ Nemanja Vidic đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Inter Milan tại trung tâm huấn luyện Appiano Gentile ở Como. Trong buổi ra mắt trước đó, cựu ngôi sao của M.U khẳng định anh sẽ cố gắng hết mình để đem lại thành công cho Nerazzurri.
  • Vidic tập luyện cùng đồng đội mới. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo Daily Star, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt với hy vọng giành được sự phục vụ của trung vệ Joel Veltman (Ajax). Mùa giải vừa qua, tài năng trẻ 22 tuổi chơi rất thuyết phục và là một trong những người đóng góp rất nhiều vào chức VĐQG Hà Lan lần thứ 4 liên tiếp của Ajax.

  • - HLV Diego Simeone đã tìm được người thay thế thủ thành Thibaut Courtois, trong trường hợp tuyển thủ người Bỉ trở lại phục vụ CLB chủ quản Chelsea ở mùa tới. Mục tiêu mà chiến lược gia người Argentina hướng đến là thủ môn Jan Oblak (21 tuổi, người Slovenia) của Benfica. Theo AS, Atletico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oblak với mức phí 20 triệu euro.

  • - Theo Mirror, Newcastle đang đặc biệt chú ý đến hậu vệ phải Daryl Janmaat của đội tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu ngôi sao đang khoác áo Feyenoord là không nhiều, bởi tân HLV Louis Van Gaan của M.U đang rất muốn đưa cậu học trò 24 tuổi tới Old Trafford.

  • Cơ hội để Newcastle chiêu mộ thành công Daryl Janmaat (số 7) là không nhiều. Ảnh: Getty Images.

  • - Theo tờ Mirror, M.U đã nâng giá mua trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal lên 10 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford hỏi mua tuyển thủ Bỉ với giá 6 triệu bảng, nhưng BLĐ Pháo thủ khẳng định chỉ để cựu cầu thủ Ajax ra đi nếu nhận đủ 12 triệu bảng.
  • - Báo chí Anh đưa tin Chelsea sẵn sàng để tài năng trẻ Kenneth Omeruo tu nghiệp trong màu áo Middlesbrough thêm một mùa giải nữa. Gia nhập Chelsea năm 2012, nhưng sao mai 20 tuổi người Nigeria chưa một lần khoác The Blues. Hai mùa vừa qua, Omeruo lang bạt trong màu áo ADO Den Haag và Middlesbrough.
  • - Hôm qua (4/7), Chủ tịch Ủy ban kỷ luật FIFA Claudio Sulser cho rằng Luis Suarez có quyền tập luyện ở CLB trong thời gian thụ án treo giò 4 tháng. Tuy nhiên, mới đây cơ quan quyền lực bóng đá lớn nhất thế giới tái khẳng định trung phong người Uruguay không được phép tham gia vào bất cứ hoạt động nào có liên quan đến bóng đá.

  • Suarez bất ngờ bị FIFA lật kèo. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo HITC, Everton đang theo đuổi tuyển thủ chạy cánh người Thụy Điển, Nabil Bahoui. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 23 tuổi thi đấu rất ấn tượng trong màu AIK. Sau 29 lần ra sân, Bahoni ghi 7 bàn và 8 pha kiến tạo.
  • - Tờ Express đưa tin, M.U nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Arturo Vidal sau khi đồng ý trả cho Juventus khoản tiền lên tới 40 triệu bảng. Ngoài M.U, tuyển thủ Chile đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Arsenal và Real Madrid.

  • - Tiết lộ trên tờ Metro, hậu vệ phải Mathieu Debuchy cho biết anh sắp trở thành người của Arsenal sau khi đội bóng thành London thống nhất xong với Newcastle về mức phí chuyển nhượng. Cụ thể, Pháo thủ sẽ bỏ ra 7,9 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Pháp.
  • Mathieu Debuchy sắp về Arsenal để thế chân Bacary Sagna, người đồng đội ở tuyển Pháp. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo Mirror, Man City sẵn sàng để tiền đạo Alvaro Negredo ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bảng. Đây được xem là hành động bật đèn xanh cho Atletico Madrid, bởi đội bóng thành Madrid rất muốn đưa Negredo trở lại La Liga nhằm khỏa lấp khoảng trống của Diego Costa, người vừa gia nhập Chelsea với giá 32 triệu bảng.
  • - Theo Daily Star, Man City vừa gửi tới Everton lời đề nghị 25 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Ross Barkley. Nhà ĐKVĐ Premier League cũng sẵn sàng dùng tiền vệ Jack Rodwell như là một phần trao đổi trong bản giao kèo.
  • - Tờ AS đưa tin, Valencia đang gây khó dễ cho Barca khi tuyên bố chỉ để trung vệ Mathieu ra đi nếu nhận đủ 20 triệu euro. Bản hợp đồng giữa hậu vệ người Pháp với đội chủ sân Mestalla còn thời hạn tới hè 2017.
  • - Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, đích thân HLV Arsene Wenger mới đây đã điện cho Iker Casillas để mời thủ môn này về khoác áo Arsenal. Sau màn trình diễn tệ hại tại World Cup vừa qua, "Thánh Iker" không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti mùa tới.
  • Casillas đang được HLV Wenger mời về đầu quân cho Arsenal. Ảnh: Getty Images.

  • - HLV Arsene Wenger từng tiết lộ sẽ trao cơ hội cho Joe Campbell mùa tới. Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định Giáo sư người Pháp sẽ vẫn để chân sút trẻ người Costa Rica tích lũy thêm kinh nghiệm theo diện cho mượn. Hiện West Ham, Everton, Southampton và Newcastle đang để mắt đến Campbell.
  • - CHÍNH THỨC: Tài năng trẻ Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard, has chính thức gia nhập "đội quân đánh thuê" gồm Tomas Kalas, Wallace và Cristian Cuevas khi rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Borussia Monchengladbach trong mùa giải tới.

  • - Tờ AS đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez quyết định rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng để trở lại Barcelona làm rõ tương lai tại Nou Camp. Hiện cựu sao Udinese đang trở thành mục tiêu theo đuổi của các CLB danh tiếng như Arsenal, Liverpool, M.U và Juventus.
  • - Dù vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với AS Monaco, song nhiều khả năng Eric Abidal sẽ chia tay đội bóng Công quốc để sang Hy Lạp thi đấu. Hiện có tin cựu sao Barca đã có mặt tại Athens để hoàn tất thủ tục gia nhập gã khổng lồ Olympiakos.
  • Eric Abidal đang trên đường rời Monaco để sang Hy Lạp thi đấu. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo Marca, Chelsea đã gửi lời đề nghị 15 triệu euro để hỏi mua hậu vệ trái Filipe Luis của Atletico Madrid. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga khẳng định sẽ chỉ để hậu vệ người Brazil ra đi nếu nhận đủ 24 triệu euro.
  • - Hậu vệ trái Ashley Cole sắp ký vào bản hợp đồng 2 năm với AS Roma. Tờ Il Tempo đưa tin, bản giao kèo giữa hậu vệ người Anh với đội bóng mới sẽ được công bố vào thứ hai tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm