Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/6: Hazard thừa nhận khả năng sang Real Madrid

Khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng ngôi sao người Bỉ không dám chắc sẽ gắn bó tương lai với nhà đương kim vô địch Premier League.

Chuyển nhượng 4/6: MU gây sốc với John Terry?

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho không loại trừ khả năng sẽ đưa cậu học trò cũ John Terry về sân Old Trafford.

  • 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 2

  • Griezmann quyết định tương lai

    "Atletico đang ở giai đoạn khó khăn. Tôi sẽ trở thành một thằng đểu nếu rời CLB vào thời điểm này", Sky Sport dẫn lời tiền đạo người Pháp. Truyền thông đưa tin, thương vụ Griezmann sang MU đang lâm vào bế tắc khi Atletico Madrid bất ngờ nhận án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. "Quỷ đỏ" đã chuyển hướng sang một vài mục tiêu chất lượng khác là Romelu Lukaku, Harry Kane hay Andrea Belotti.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 3

     

  • Valencia hỏi mua 'trái tim' của MU

    Theo nguồn tin từ Sunday Mirror, CLB Valencia đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Ander Herrerra của Man Utd. Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa được gia hạn mới.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 4

     

  • Milan sắp kích hoạt bom tấn thứ 3

    Sau khi chiêu mộ 2 tân binh chất lượng là trung vệ Musacchio (Villarreal) và tiền vệ Franck Kessie (Atalanta), Milan đang lên kế hoạch kích hoạt thêm bom tấn từ Celtic, Moussa Dembele. Tiền đạo sinh năm 1996 ghi 32 bàn sau 48 lần ra sân ở mùa đầu tiên chơi cho nhà vô địch Scotland.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 5

     

  • Leicester nhắm sao Swansea

    Goal.com đưa tin, nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng chi 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của đội trưởng Swansea, Gylfi Sigurdsson. Tiền vệ người Iceland là nhân tố quan trọng giúp "Thiên nga đen" trụ hạng thành công ở mùa giải trước.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 6

  • Turan sắp cập bến Arsenal

    Tờ El Desmarque, đưa tin, tiền vệ Arda Turan đã từ chối mức lương trong mơ tại Trung Quốc để đầu quân cho Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Barcelona dự kiến thu về số tiền 30 triệu euro từ việc bán cầu thủ 30 tuổi cho đối tại tại London.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 7

  • 3 đại gia Premier League muốn có Dani Alves

    Chelsea, Tottenham và Manchester City đều muốn có sự phục vụ của Dani Alves trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đã 34 tuổi nhưng lão tướng người Brazil vẫn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus và giúp đội bóng thành Turin vào đến trận chung kết Champions Leaugue. Alves có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào sau khi hợp đồng với nhà vô địch Serie A hết hạn vào cuối tháng 6.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 8

     

  • MU ra mắt tân binh cuối tuần này

    Correio da Manha đưa tin, MU đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với giá 30 triệu bảng. Tân binh người Thụy Điển sẽ chính thức ra mắt người ham mộ "Quỷ đỏ" trong tuần này.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 9

     

  • Hazard bỏ ngỏ khả năng sang Real Madrid

    Khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng Eden Hazard cho biết anh không dám khẳng định sẽ gắn bó tương lai với nhà ĐKVĐ Premier League: "Tôi luôn muốn chinh phục các danh hiệu. Thật tuyệt vời khi được nâng cao chiếc cúp Champions League và tôi có thể làm được điều này cùng Chelsea. Tôi đang hạnh phúc nhưng không dám chắc chắn điều gì về tương lai của mình. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thật vinh dự khi được Real dành sự quan tâm".

    Truyền thông Anh đưa tin, Real Madrid đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ để chuẩn bị cho sự ra đi của Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 10

  • Vụ Arda Turan sang Arsenal chuyển biến xấu

    Sun Sport đưa tin, Barcelona bất ngờ ra thêm điều kiện để Arda Turan cập bến Arsenal, đó là để hậu vệ phải Hector Bellerin ra đi theo chiều ngược lại.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 11

     

  • Sao xịt Man City sắp trở lại Tây Ban Nha

    Cầu thủ chạy cánh Nolito chuẩn bị đẩy sang Sevilla theo diện cho mượn dài hạn chỉ sau một mùa giải khoác áo Man City. Tại Premier League 2016/17, cựu sao Celta Vigo chỉ được trọng dụng ở giai đoạn lượt đi và không cạnh tranh được vị trí với bộ đôi sao trẻ Leroy Sane và Raheem Sterling ở giai đoạn lượt về.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 12

     

  • Barca muốn có sao Dortmund

    Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona đã gửi lời đề nghị đến Dortmund để hỏi mua sao trẻ Ousmane Dembele. Nhà cựu vô địch La Liga từng để mắt đến sao trẻ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua và Dembele đã quyết định chọn Signal Iduna Park làm nơi phát triển sự nghiệp. Tiền đạo của Dortmund được coi là phương án thay thế cho thương vụ Philippe Coutinho đang đi vào ngõ cụt.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 13

     

  • Liverpool đàm phán với Lacazette

    Theo nguồn tin từ Goal.com, BLĐ Liverpool đang muốn đưa Alexandre Lacazette về Anfield để giải bài toán tiền đạo cắm tồn tại ở mùa giải vừa qua. "The Kop" chỉ phải cạnh tranh với Arsenal do Atletico đã chính thức nhận án phạt cấm mua cầu thủ từ FIFA trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá để sở hữu Lacazette vào khoảng 50 triệu bảng.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 14

     

     

  • 'Real hoàn hảo và không cần chuyển nhượng'

    Trả lời phỏng vấn trên talkSport, Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho biết: "Tôi nghĩ Real Madrid đang có một đội hình hoàn hảo. Nếu một cầu thủ nào cập bến Bernabeu, đồng nghĩa một ai đó hiện tại sẽ phải ra đi. Điều này thật phí phạm". 

    Hiện truyền thông đưa tin Real Madrid đang muốn đẩy Gareth Bale đi để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp khác, có thể là Aubameyang hoặc Eden Hazard.

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 15

     

  • Griezmann xác nhận Atletico vẫn muốn có Lacazette

    Thương vụ Alexandre Lacazette chuẩn bị hoàn tất thì đột nhiên, án phạt cấm mua cầu thủ giáng xuống đầu khiến Atletico Madrid đành ngậm ngùi rút lui. Tuy nhiên, tiền đạo Antoine Griezmann đích thân xác nhận Rojiblancos vẫn sẽ tìm mọi cách để có được chữ ký của ngôi sao số một của Lyon: "Có thể là tháng 1 hoặc hè năm 2018, chúng tôi sẽ gõ cửa nhà Lacazette thêm một lần nữa. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời".

    tin Chuyen nhuong 5/6 anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm