Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/6: Tam tấu 'BBC' sắp tan rã

Real Madrid sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Gareth Bale hè này để dọn đường đón một bom tấn mới cho vị trí chạy cánh.

Chuyển nhượng 2/6: MU đạt thỏa thuận mua Perisic

Theo CalcioMercato, Inter Milan đã đồng ý bán tiền đạo cánh Ivan Perisic cho Manchester United với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.

  • 5 tiền đạo lọt tầm ngắm Man Utd hè này

    Những cái tên được "Quỷ đỏ" lựa chọn để thay thế vị trí của Ibrahimovic gồm Romelu Lukaku (Everton - 100 triệu bảng), Andrea Belotti (Torino - 50 triệu bảng), Harry Kane (Tottenham - 90 triệu bảng), Edinson Cavani (PSG - 70 triệu bảng) và Antoine Griezmann (Atletico Madrid - 90 triệu bảng). Thương vụ Griezmann khó có thể thành công bởi Atletico vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Trong khi đó, khả năng Edinson Cavani đến Anh cũng rất thấp khi tiền đạo người Uruguay vừa gia hạn hợp đồng với PSG.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 1

     


  • Bayern tự tin vào khả năng chiêu mộ Sanchez

    Tờ Mirror đưa tin, Bayern Munich đang khá tự tin vào khả năng cướp ngôi sao sáng nhất trong đội hình Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Hiện nhà vô địch Copa America vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Ngoài ra, đồng hương của Sanchez, Arturo Vidal cũng sẽ tác động để giúp nhà ĐKVĐ có được chân sút hàng đầu Premier League.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 2

     

  • 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

     

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 3

  • CHÍNH THỨC: AC Milan sở hữu 'Yaya Toure mới'

    Đội bóng thành Milan chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Franck Kessie từ Atalanta theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt vào năm 2019. Trước đó, tiền vệ trẻ người Bờ Biển Ngà là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea. "The Blues" từng gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để hỏi mua Kessie nhưng bị đối tác Serie A từ chối.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 4

  • Roma từ chối bán trụ cột cho Liverpool

    Daily Mail đưa tin, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng đến Roma để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah nhưng ngay lập tức bị từ chối. Đội bóng chủ sân Olimpico tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao người Ai Cập ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 5

     

  • Courtois kêu gọi Lukaku đến Chelsea

    Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, thủ thành Thibaut Courtois dành những lời khen có cánh cho đồng hương Romelu Lukaku: "Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời. Thật hạnh phúc nếu được nhìn thấy cậu ấy trong phòng thay đồ của Chelsea mùa giải tới". Hiện tiền đạo người Bỉ đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của 2 "đại gia" Premier League là Chelsea và Man Utd.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 6

     

  • Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký Mbappe

    Tờ L'equipe đưa tin, Arsenal cũng muốn sở hữu chữ ký của tài năng trẻ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với 2 CLB có tiềm lực tài chính khổng lồ là Real Madrid và Manchester City. Truyền thông Anh đưa tin, "The Citizen" sẵn sàng dùng 110 triệu euro để đưa tiền đạo thuộc biên chế Monaco đến Premier League mùa giải tới.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 7

     

     

  • Chelsea để mắt sao Ligue 1

    Cũng theo nguồn tin từ L'equipe, Chelsea đang khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Corentin Tolisso và sẵn sàng dùng Kurt Zouma như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Lyon. CLB Ligue 1 cũng đã sẵn sàng để ngôi sao sinh năm 1994 ra đi trong hè này bởi họ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức sở hữu cầu thủ chạy cánh Bertrand Traore của Chelsea với giá 20 triệu euro.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 8

     

     

  • Leicester City ra giá bán Mahrez

    Goal.com đưa tin, nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng để ngôi sao số một trong đội hình ra đi vào hè này nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Đây là mức giá khá hợp lý để sở hữu cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng mùa 2015/16. Arsenal, Barcelona là 2 đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón tiền vệ người Algeria.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 9

     

  • Juventus muốn có sao Arsenal

    Tờ Daily Mail tiết lộ, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Wojchiech Szczesny từ Arsenal sau khi thủ môn này hoàn thành bản hợp đồng cho mượn tại AS Roma. Szczesny vừa trải qua một mùa giải thăng hoa và nằm trong top những thủ môn có tỷ lệ giữ sạch lưới cao nhất top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Mức giá để sở hữu ngôi sao người Ba Lan khoảng 14 triệu bảng.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 10

     

  • Casillas mở đường sang PSG

    Truyền thông Pháp đưa tin, nhà cựu vô địch Ligue 1 đã gửi lời mời Iker Casillas đến thi đấu tại Parc des Princes mùa giải tới, sau khi hết hạn hợp đồng với Porto. Năm nay 36 tuổi nhưng lão tướng người Tây Ban Nha vẫn chưa có ý định giải nghệ và muốn gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao thêm vài năm nữa.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 11

     

  • Wenger xác nhận tương lai Oezil, Sanchez

    Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng dập tắt những tin đồn xung quanh tương lai của bộ đôi trụ cột: "Oezil và Sanchez sẽ không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chúng tôi đang thương thảo hợp đồng và sẽ sớm đi đến sự đồng thuận". Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Arsenal sẽ dùng mức lương 280.000 bảng để trói chân 2 ngôi sao trên hàng công.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 12

     

  • Real sẵn sàng bán Bale

    The Independent đưa tin, BLĐ Real Madrid muốn rao bán Gareth Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đàm phán. Eden Hazard, Aubameyang và Kylian Mbappe là 3 gương mặt được lựa chọn để lấp vào khoảng trống của ngôi sao người xứ Wales mùa tới.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 13

  • Barca chi đậm để gia cố cánh phải

    Theo nguồn tin từ Record (Bồ Đào Nha), đội bóng chủ sân Nou Camp đã hỏi mua hậu vệ phải Nelson Semedo của Benfica. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ trẻ sinh năm 1993 là 69 triệu bảng nhưng CLB xứ Catalan đang đàm phán để hạ giá xuống còn 43 triệu bảng.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 14

  • Liverpool tìm người thay Coutinho

    Goal.com đưa tin, HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch đưa cậu học trò cũ Mario Goetze đến Anfield trước khi bán ngôi sao Philippe Coutinho cho Barcelona. Hiện tiền vệ người Đức vẫn chưa thể trở lại sân cỏ vì chứng "rối loạn chuyển hóa" - một căn bệnh hiếm gặp ở giới cầu thủ.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 15

     


  • Liverpool liên hệ với sao Arsenal

    Theo báo cáo từ The Sun, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Oxlade Chamberlain. Cầu thủ người Anh từng úp mở khả năng rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 20 triệu bảng là số tiền "The Kop" bỏ ra để có được sự phục vụ của tiền vệ đa năng sinh năm 1993.

    MU nham 5 tien dao cam thay Ibra anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm