Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/1: Hummels là mục tiêu số 1 của M.U

Theo trang Daily Express, HLV Van Gaal đang nỗ lực nhằm đưa trung vệ thuộc biên chế của Dortmund về sân Old Trafford vào tháng 1/2015.

Những tân binh đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015

Tiền đạo Fernando Torres trở lại Atletico Madrid sau hơn 7 năm chia tay CLB chủ sân Vicente Calderon, đội bóng đã góp phần giúp anh trở thành ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Chuyển nhượng 3/1: Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U

Trợ lí cũ của Sir Alex Ferguson là Mike Phelan tiết lộ trên trang IBTimes UK, Cristiano Ronaldo sẽ lắng nghe đề nghị từ M.U về việc trở lại Old Trafford.

  • Newcastle, Sunderland và QPR đang cạnh tranh để có chữ ký của Andros Towsend theo dạng cho mượn. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi hiện không thường xuyên được đá chính trong màu áo Tottenham.

  • Theo trang Goal, trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa đồng ý thỏa thuận để chuyển đến khoác áo Napoli vào cuối mùa này. Cầu thủ người Hà Lan từng là mục tiêu theo đuổi của M.U, Arsenal và Liverpool.

  • Theo trang Mirror, Arsenal thất bại trước Ajax trong cuộc đua giành chữ ký của Andre Onana từ lò đào tạo La Masia. Thủ môn trẻ người Cameroon sẽ gia nhập đội bóng Hà Lan theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.    

  • Trang Goal đưa tin, Inter Milan sắp hoàn tất việc có chữ ký của Xherdan Shaqiri theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Thụy Sỹ háo hức đầu quân cho CLB chủ sân Giuseppe Meazza.

  • Trang Mirror cung cấp thông tin, HLV Paul Lambert của Aston Villa gửi đề nghị tới Man City nhằm hỏi mượn Scott Sinclair. Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi người Anh hiện mất vị trí tại sân Etihad. Tuy nhiên, anh được nhiều đội bóng quan tâm như Norwich, QPR.

  • Trang Daily Express đưa tin, M.U gửi đề nghị tới Real về việc muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp, Raphael Varane nhằm bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự. Từ đầu mùa giải, Varane mới chỉ được HLV Ancelotti sử dụng 8 lần. Lý do là cặp trung vệ Ramos và Pepe thi đấu ổn định.

  • Trên trang web của CLB, ban lãnh đạo Southampton thông báo hoàn tất việc ký với tiền vệ Eljero Elia từ Werder Bremen theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

  • Một số tờ báo của Pháp đưa tin, PSG đồng ý cho tiền đạo Cavani đến MU, đổi lại Quỷ đỏ phải để tiền vệ trẻ Januzaj cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, thương vụ trên sẽ chỉ xảy ra sau khi mùa giải năm nay khép lại.

  • Theo trang Daily Express, HLV Van Gaal đang nỗ lực nhằm đưa trung vệ thuộc biên chế của Dortmund về sân Old Trafford vào tháng 1/2015. Bên cạnh việc để mắt tới Hummels, M.U còn dành sự quan tâm đến Benedikt Howedes, trung vệ hiện khoác áo Schalke. Tuy nhiên, đây chỉ là mục tiêu tiềm năng phòng trường hợp không thể chiêu mộ thành công Hummels.

  • Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo West Ham thông báo hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 khi chiêu mộ trung vệ Doneil Henry từ CLB đảo Síp, Apollon Limassol. Cầu thủ 21 tuổi người Canada chuyển tới sân Upton Park với mức phí không được tiết lộ.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Ashley Cole nói chuyện tương lai với Giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini. Thời gian gần đây, hậu vệ trái người Anh mất vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rudi Garcia. Nếu không được đảm bảo tương lai, Ashley Cole có thể trở lại thi đấu ở Premier League.

  • Theo Mail on Sunday, Sterling sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool. Đồng ý tiếp tục gắn bó lâu dài cùng CLB chủ sân Anfield, cầu thủ tấn công 20 tuổi người Anh hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

  • Theo thông tin đăng tải trên Mail on Sunday, West Ham có kế hoạch hỏi mua Carlos Tevez của Juve. Hợp đồng giữa chân sút người Argentina và Lão phu nhân có thời hạn đến tháng 6/2016.

  • Trang Sunday Mirror đưa tin, HLV David Moyes muốn đưa Mohamed Salah (Chelsea) và Arouna Kone (Everton) về Real Sociedad theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Đây chỉ là hai trong số khá nhiều mục tiêu theo đuổi của nhà cầm quân người Scotland ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.

  • Theo trang Mirror, Inter Milan sẵn sàng bán tiền đạo Mauro Icardi nhằm có thêm tiền để đưa chân sút Mario Balotelli (ảnh) của Liverpool về sân Giuseppe Meazza.

  • Trang Goal đưa tin, Dortmund muốn có sự phục vụ của tiền đạo Stephan El Shaarawy của AC Milan. Để có chữ ký của chân sút trẻ này, đội chủ sân Signal Iduna Park sẵn sàng dùng Ciro Immobile làm vật trao đổi.

  • Theo trang El Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi đã phủ nhận chuyện sẽ chia tay Barca để đến Chelsea bằng cam kết gắn bó lâu dài với sân Nou Camp. Tuyên bố trên của chân sút người Argentina khiến Chelsea hết có cơ hội chiêu mộ anh. Trước đó, giới truyền thông đưa tin ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge lên kế hoạch hoành tráng nhằm có chữ ký của Messi.

  • Trang Mail on Sunday đưa tin, Everton sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ các đối tác hỏi mua Ross Barkley. Đội chủ sân Goodison Park chỉ chấp nhận để tiền vệ này ra đi nếu thu về 45 triệu bảng.

  • Từ khi gia nhập M.U từ AS Monaco theo hợp đồng cho mượn ở hè 2014, Falcao thi đấu không thực sự thành công khi mới chỉ đóng góp 3 bàn thắng sau 12 trận tại giải Premier League. Ảnh: Goal.

  • Theo trang Sunday Mirror, Juve đang để mắt tới tiền đạo Falcao. Trong trường hợp M.U không ký hợp đồng dài hạn với tuyển thủ người Colombia, Lão phu nhân sẽ lên kế hoạch đưa anh về thành Turin.

  • Kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 là cơ hội để nhiều đội bóng bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về. Ở Ngoại hạng Anh, M.U, Arsenal, Liverpool đều muốn có những tân binh chất lượng nhằm cạnh tranh vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng.

    10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015

    M.U, Arsenal và Liverpool cần nâng cấp đội hình cho giai đoạn lượt về. Những cầu thủ chất lượng như Mats Hummels, Benzema và Cavani lọt tầm ngắm của các đại gia ở Premier League.

     

  • Wilfried Bony là chân sút sở hữu thể lực tốt. Anh giữ vai trò trụ cột trong đội hình của Swansea. Ảnh: Getty Images.

  • Trang Sunday Mirror cung cấp thông tin, Man City sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony ngay trong tháng 1/2015. Từ đầu mùa giải, chân sút người Bờ Biển Ngà đã ghi 9 bàn thắng sau 20 trận ở Premier League.

  • Steven Gerrard sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này sau 26 năm gắn bó. Ảnh: Zimbio.

  • Trang ESPN đưa tin, Steven Gerrard đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho đội bóng của giải nhà nghề Mỹ LA Galaxy theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng kèm theo mức lương 3,9 triệu bảng/năm.

  • Kênh Sky Sport chọn Morgan Schneiderlin vào đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League. Ảnh: Twitter.

  • Theo thông tin đẳng tải trên Sunday Mirror, M.U, Arsenal và Tottenham cùng quan tâm tới tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của CLB chủ sân St Mary’s.

  • Tiền vệ Robben là cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh góp công lớn giúp Bayern giành cú đúp danh hiệu mùa trước. Ảnh: Getty Images.

  • Trang Star Sunday đưa tin, nhà vô địch Bundesliga đang nỗ lực ký bản hợp đồng mới với tiền vệ người Hà Lan trước sự quan tâm của Quỷ đỏ dành cho cầu thủ này. Hiện tại, Robben là cầu thủ quan trọng số 1 trong đội hình Bayern với 10 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 13 trận mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm