Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/7: Đại diện của Dybala có mặt tại Manchester

Juventus và Man Utd chuẩn bị thực hiện vụ trao đổi cầu thủ bom tấn. Dybala sẽ chơi bóng tại Old Trafford, còn Lukaku ra đi theo chiều ngược lại.

  • Đại diện Dybala có mặt tại Anh

    Theo Sky Sports, đại diện của Paulo Dybala đã có mặt tại Anh để đàm phán với Manchester United. Theo đó, tiền đạo người Argentina có thể đầu quân cho MU trong vài ngày tới và Romelu Lukaku sẽ ra đi theo chiều ngược lại. "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ phải trả thêm cho nhà ĐKVĐ Serie A một khoản tiền để hoàn tất thương vụ này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Lộ lý do MU chưa thể có Maguire

    Theo Goal.com, Leicester đang yêu cầu mức giá lên đến 90 triệu bảng dành cho Harry Maguire. Số tiền này vượt xa kỷ lục chuyển nhượng dành cho một trung vệ. Trước đó, Liverpool đã chi 75 triệu bảng để mua Van Dijk từ Southampton.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Lộ hình ảnh Pepe trong áo đấu Arsenal

    Trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh Nicolas Pepe trong buổi chụp hình áo đấu Arsenal. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1995 đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chỉ còn chờ buổi ký hợp đồng chính thức và ra mắt CĐV "Pháo thủ" trong thời gian sớm nhất.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • MU lên kế hoạch mua Umtiti

    Trong trường hợp MU không thể chiêu mộ Maguire, Samuel Umtiti sẽ là cái tên được "Quỷ đỏ" lựa chọn để thay thế. Barcelona tuyên bố sẽ để trung vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 46 triệu bảng. Umtiti có đẳng cấp cao hơn Maguire nhưng lại có tiền sử chấn thương dày đặc. Đây là một thương vụ may rủi với HLV Solskjaer.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Higuain sắp sang Roma

    Calciomercato đưa tin, Anh trai và cũng là người đại diện của Gonzalo Higuain, Nicola đang đàm phán để đưa tiền đạo người Argentina sang đầu quân cho AS Roma. "El Pipita" có thể sẽ lại phải sắm vai lính đánh thuê tại Olimpico trong một mùa giải và hy vọng Giallorossi kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • Mourinho có thể tái xuất tại La Liga

    Theo Libertad, HLV Mourinho đang là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại CLB Valencia. Người quản lý hiện tại của "Los Che" là Marcelino đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo và có thể bị sa thải ngay trước khi mùa giải mới diễn ra. Peter Lim, chủ sở hữu của CLB chủ sân Mestalla có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes để đưa "Người đặc biệt" trở lại La Liga.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • Arsenal đàm phán bán Koscielny

    Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Rennes để có thể sớm bán Laurent Koscielny. Trung vệ người Pháp đã công khai chống đối ban huấn luyện và đang đếm ngày rời sân Emirates. "Pháo thủ" sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1985 với giá dưới 10 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • 3 CLB Premier League tranh giành sao trẻ Liverpool

    Aston Villa, Bournemouth và Newcastle đang tranh giành nhau chữ ký của Harry Wilson. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi tỏa sáng dưới dạng cho mượn tại Derby County mùa trước nhưng đang cân nhắc khả năng chia tay Liverpool do không có cơ hội ra sân thường xuyên. "The Kop" muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng từ việc bán cầu thủ sinh năm 1997.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Arsenal tiến sát Tierney

    Theo Goal, Arsenal đã tiến thêm một bước trong việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney khi gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá cao hơn 30 triệu euro và đang được Celtic xem xét. Trước đó, "Pháo thủ" hỏi mua cầu thủ người Scotland với giá 25 triệu euro nhưng ngay lập tức bị đội chủ sân Celtic Park từ chối.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • HLV Bayern tự tin sở hữu Sane

    Chia sẻ về vụ làm ăn với Man City, HLV Niko Kovac cho biết: "Lãnh đạo CLB thực sự quan tâm đến Sane. Tôi nghĩ Bayern sẽ sớm có được cậu ấy".

    Trong khi đó, Pep Guardiola thừa nhận khó giữ chân cậu học trò người Đức: "Sane là một cầu thủ tốt, có thể giúp ích cho mọi đội bóng. Thật buồn nếu cậu ấy không ở lại với chúng tôi".

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

  • MU sắp sở hữu sao Bồ Đào Nha

    Gianluca Di Marzio đưa tin, Man Utd đã "ở rất gần" một thỏa thuận với Sporting về việc chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. "Quỷ đỏ" có thể sẽ phải chi 70 triệu bảng để sở hữu ngôi sao ghi 20 bàn, kiến tạo 11 lần tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • CHÍNH THỨC: Wolverhampton đón tân binh

    Wolverhampton chiêu mộ thành công tiền đạo Patrick Cutrone từ AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1998 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công "Bầy sói" ở mùa giải tới ở cả đấu trường Premier League lẫn Europa League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Eric Bailly nghỉ 5 tháng

    Bailly dính chấn thương đầu gối trong một nỗ lực theo kèm Son Heung-min ở giải giao hữu ICC. HLV Solskjaer xác nhận trung vệ người Bờ Biển Ngà đã phẫu thuật thành công nhưng sẽ nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tháng. "Hy vọng chúng tôi có thể đón Eric vào Giáng sinh", vị thuyền trưởng của MU cho biết.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • HLV Solskjaer rụt rè khi nói về Dybala

    "Tôi không muốn nói về những tin đồn hay bất kỳ điều gì về cầu thủ của đội bóng khác. Tuy nhiên như tôi vẫn nói, MU đang cố gắng chiêu mộ thêm một hay hai cầu thủ trước khi phiên chợ hè 2019 đóng cửa", nhà cầm quân người Na Uy cho biết. Kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 8/8.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Icardi có thể đến Roma

    Theo Goal.com, Mauro Icardi chuẩn bị rời Inter để đầu quân cho AS Roma ở mùa giải tới. Đổi lại, Inter sẽ có Edin Dzeko theo chiều ngược lại. Icardi được định giá cao hơn Dzeko nên đội chủ sân Olimpico sẽ phải trả thêm cho đối tác thành Milan một khoản tiền để hoàn tất thương vụ này. Trước đó, Icardi được HLV Conte thông báo không còn nằm trong kế hoạch của ông tại sân Giuseppe Meazza.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

  • Rennes không muốn chi tiền mua Koscielny

    Theo truyền thông Pháp, Rennes sẵn sàng trao cho Laurent Koscielny một bản hợp đồng dài hạn nhưng lại không muốn trả phí chuyển nhượng cho Arsenal. CLB Ligue 1 muốn "Pháo thủ" giải phóng hợp đồng với Koscielny và để trung vệ sinh năm 1985 ra đi dưới dạng tự do.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • Roma nỗ lực hỏi mua Lovren

    Báo chí Italy tiết lộ, AS Roma rất muốn có sự phục vụ của Dejan Lovren. Bất chấp sự phản đối của HLV Juergen Klopp, BLĐ Liverpool tuyên bố sẽ xem xét để cầu thủ người Croatia ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu euro phí chuyển nhượng. Mùa giải vừa qua, Lovren dành phần lớn thời gian ngồi dự bị cho cặp Matip - Van Dijk.

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm