Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Barca chi nhiều tiền nhưng đâu có vô địch Champions League'

Cristiano Ronaldo bày tỏ sự tự tin vào khả năng Juventus giành được chức vô địch Champions League trong tương lai gần và đánh giá sức mạnh của Barca trước mùa giải mới.

Khi được Marca hỏi về việc liệu đây có phải năm của Juventus hay không, Ronaldo thẳng thắn trả lời: "Luôn có thể là năm của Juventus, Real Madrid, Barca. Tôi lấy ví dụ về Barca. Họ đã chi ra nhiều tiền trong 5 năm qua, nhưng không thể vô địch Champions League. Đó không phải là cách mà giải đấu này vận hành".

Ronaldo thừa nhận Juve đã củng cố lực lượng tốt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và sẽ hướng tới chức vô địch Champions League.

Ronaldo,  Barca anh 1
Ronaldo tự tin vào sức mạnh của Juventus trong mùa giải mới. Ảnh: Getty.

"Vô địch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối thủ, bảng đấu, khoảnh khắc và đôi khi là cả vận may. Tuy nhiên, tôi không bị ám ảnh bởi Champions League. Juve rồi sẽ vô địch, không năm nay thì năm sau. Cách chúng tôi xây dựng CLB, nhìn nhận vấn đề đều lý tưởng để có chức vô địch", Ronaldo nói.

Chia sẻ tiếp về Barca, Ronaldo vẫn cho rằng đội chủ sân Camp Nou "cực mạnh" trong mùa giải mới.

"Giống như mọi năm, tôi vẫn cho rằng Barca rất mạnh. Họ đã bổ sung lực lượng tốt với Frenkie de Jong, Antoine Griezmann. Đó vẫn là một trong những CLB mạnh nhất thế giới", Ronaldo nhận định.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Ronaldo tiết lộ cảm xúc khi rời Real Madrid vào mùa hè 2018: "Tôi rất tiếc khi phải rời Real. Madrid là thành phố đã định hình tôi, không chỉ bóng đá, mà còn ở khía cạnh con người. Real là CLB đã đưa tôi lên đỉnh cao. Tôi đã chơi bóng ở đây 9 năm, và đó là lý do tại sao tôi có một tình yêu mãnh liệt với Madrid".

"Madrid rất đặc biệt. Tôi đã đi nhiều nơi, nhưng chỉ một vài thành phố giống nơi đây. Phần lớn danh hiệu tôi có được đều nhờ sự nghiệp thi đấu ở Madrid. Tôi cảm thấy vinh dự. Cảm ơn mọi người vì đã giúp tôi đạt được điều đó. Đây là niềm tự hào lớn lao. Tôi hy vọng có thể sớm trở lại Madrid", anh nói thêm.

Ronaldo nói gì với Perez trong ngày tái ngộ? Bất chấp thông tin về mối quan hệ không tốt đẹp với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, Cristiano Ronaldo vẫn dành lời cảm ơn và cử chỉ thân mật cho ông trùm người Tây Ban Nha.

Ronaldo khuyên nhủ Neymar trước tin đồn muốn trở lại Barca

Trả lời báo chí vào chiều 30/7, Cristiano Ronaldo cho biết anh ngưỡng mộ tài năng của Neymar và khuyên nhủ đàn em nên chọn những điều tốt nhất cho sự nghiệp.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm