Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 31/1: MU đón tân binh thứ 2

Man Utd hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Nathan Bishop từ CLB hạng nhì Southend.

  • Piatek rời Milan, đầu quân cho Hertha Berlin với giá 27 triệu euro.
  • Paco Alcacer chuyển sang khoác áo Villareal với giá 22 triệu euro.
  • Arsenal hoàn tất thủ tục mượn Cedric Soares từ Southampton.
  • MU chiêu mộ thủ môn trẻ Nathan Bishop.
  • Barca chiêu mộ tiền đạo Francisco Trincao từ Braga với giá 31 triệu euro.
  • Yannick Carrasco rời Dalian Yifang để trở lại chơi cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn.
  • CHÍNH THỨC: Dortmund chia tay tiền đạo

    Không thể cạnh tranh vị trí với Erling Haaland, Paco Alcacer đã rời Dortmund để đầu quân cho Villarreal theo bản hợp đồng trị giá 23 triệu euro. Mùa giải năm nay, Alcacer đã ghi 5 bàn chỉ sau 6 lần đá chính tại Bundesliga. Tuy nhiên thành tích này là không đủ để làm vừa lòng cựu sao Barcelona. Anh muốn tìm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Hertha Berlin đón tiền đạo từ Milan

    Được Chelsea, Tottenham liên hệ nhưng Krzysztof Piatek đã bất ngờ chọn Hertha Berlin làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tài năng của tiền đạo người Ba Lan đã được kiểm chứng tại môi trường Serie A. Tuy nhiên kể từ sau sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, cộng với phong độ ấn tượng của Ante Rebic, Piatek đã không giữ được vị trí chính thức. Chân sút có biệt danh "khẩu lục bạc" sẽ chuyển sang chơi cho CLB thủ đô nước Đức với giá 27 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • CHÍNH THỨC: Sheffield Utd phá kỷ lục chuyển nhượng CLB

    Sheffied Utd vừa chi 25 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Sander Berge từ Genk, một kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Bramall Lane. Thầy trò HLV Chris Wilder đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và có cơ hội cạnh tranh một vé dự Europa League ở mùa giải tới. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Arsenal chuẩn bị đón tân binh

    Huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl xác nhận Cedric Soares chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Trước đó, Southampton đã chiêu mộ thành công Kyle Walker-Peters từ Tottenham nên có thể yên tâm để Soares ra đi. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • MU có cơ hội sở hữu tiền đạo đang chơi tại Trung Quốc

    Odion Ighalo đang khoác áo CLB Shanghai Shenhua. Tuy nhiên giải VĐQG Trung Quốc đang bị hoãn vô thời hạn vì dịch cúm Corona. Theo đó, cựu tiền đạo Watford đang muốn trở lại thi đấu tại châu Âu theo một bản hợp đồng cho mượn. Với kinh nghiệm từng thi đấu tại Premier League, chân sút người Nigeria có thể sẽ là sự bổ sung phù hợp cho Man Utd trong thời gian Marcus Rashford điều trị chấn thương lưng và mắt cá.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Matic muốn ở lại Man Utd

    Truyền thông Anh đưa tin Nemanja Matic vẫn muốn gắn bó với Man Utd. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Serbia với "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn vào tháng 6/2020. Ở trận derby Manchester trong khuôn khổ bán kết League Cup vừa qua, Matic là cái tên nhận được nhiều lời khen từ HLV Solskjaer. Đây có thể là tín hiệu tốt để ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford tiếp tục gia hạn hợp đồng với cựu sao Chelsea.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • CHÍNH THỨC: Barca chia tay sao trẻ

    Carles Perez rời CLB xứ Catalan để đầu quân cho AS Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại La Liga năm nay, sao trẻ sinh năm 1998 mới chỉ có 5 lần đá chính nhưng cũng ít nhiều để lại dấu ấn với 1 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • CHÍNH THỨC: Danny Rose gia nhập Newcastle

    Hậu vệ sinh năm 1990 rời Tottenham để gia nhập Newcastle dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Đây là cơ hội để Rose tìm kiếm suất đá chính và cao hơn là có suất ở đội tuyển quốc gia Anh. Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ hậu vệ trái 30 tuổi đã có mâu thuẫn với huấn luyện viên Jose Mourinho. Tại Premier League năm nay, Rose mới chỉ có 10 lần đá chính. Lần gần nhất cầu thủ này ra sân cho Spurs là trong trận thua 0-1 trước Liverpool ở giải Ngoại hạng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Arnautovic muốn trở lại Anh

    Theo Mirror, HLV David Moyes muốn đưa Arnautovic trở lại West Ham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên thương vụ này nhiều khả năng không thể diễn ra do đại dịch cúm Corona. Trước đó, cầu thủ người Áo đã đầu quân cho CLB Shanghai SIPG với giá 22.4 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Inter muốn có Giroud

    Calciomercato đưa tin Inter đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Olivier Giroud từ Chelsea. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng muốn rời sân Stamford Bridge để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Nếu thương vụ này thành công, đoàn quân của HLV Conte sẽ đón tân binh thứ 4 từ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, sau Ashley Young, Victor Moses và Christian Eriksen.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • MU sẵn sàng bán Pogba

    Theo Sun Sports, Man Utd đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho trường hợp của Paul Pogba. "Quỷ đỏ" đã có được chữ ký ưng ý cho vị trí tiền vệ công là Bruno Fernandes. Juventus, Real Madrid đang là những CLB dành sự quan tâm cho Pogba. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford tuyên bố sẽ chỉ để số 6 ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Tottenham muốn có Emre Can

    Theo Corriere dello Sport, Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu euro với hy vọng có được chữ ký của Emre Can. Tiền vệ người Đức đang muốn rời Juventus để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Man Utd, Dortmund cũng để mắt đến cựu sao Liverpool nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • MU, Tottenham tranh giành tiền đạo

    Theo Sky Sports, Man Utd và Tottenham đều đang muốn có chữ ký của tiền đạo Willian Jose từ CLB Real Sociedad. Tottenham là đội liên hệ trước. Tuy nhiên đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng. CLB chủ quản của Jose đang muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng cho vụ làm ăn này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • MU công bố số áo của tân binh

    Tân binh trị giá 55 triệu euro của Man Utd, Bruno Fernandes sẽ khoác áo số 18 tại sân Old Trafford. Đây là số áo thuộc quyền sở hữu của Ashley Young trước khi cầu thủ này gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. 18 cũng là số áo gợi nhờ về huyền thoại của "Quỷ đỏ", Paul Scholes.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Tottenham muốn có Olivier Giroud

    Truyền thông Anh đưa tin Tottenham bất ngờ liên hệ với Chelsea về trường hợp của Olivier Giroud. Cầu thủ người Pháp có thể gia nhập đội bóng Bắc London dưới dạng cho mượn, nhưng với điều kiện "The Blues" phải tìm được người thay thế. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang tích cực đàm phán để thuyết phục Edinson Cavani đến Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh

    Đội bóng chủ sân Emirates chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Cedric Soares từ Southampton theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Tuyển thủ Bồ Đào Nha với kinh nghiệm 5 năm thi đấu tại Premier League sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự “Pháo thủ”. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 17

  • CHÍNH THỨC: Carrasco trở lại Atletico Madrid

    Chân sút triển vọng một thời đã chia tay Dalian Yifang để trở lại khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Cầu thủ người Bỉ may mắn được rời Trung Quốc khi đất nước này đang hạn chế các chuyến bay ra nước ngoài.

    chuyen nhuong cap nhat anh 18

  • CHÍNH THỨC: Barca mua tiền đạo trẻ

    Tối 31/1, trang chủ câu lạc bộ Barcelona thông báo vụ chuyển nhượng tiền đạo Francisco Trincao từ Braga đã được hoàn tất.

    CLB Braga đồng ý bán Trincao cho Barca với giá 31 triệu euro. Trincao không gia nhập sân Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng đông 2020, mà đến vào ngày 1/7. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục khoác áo Braga đến phần còn lại mùa giải 2019/20.

    Theo Goal, Trincao ký hợp đồng đến hè 2025 cùng Barca. Nhà đương kim vô địch La Liga cài điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1999 lên tới 500 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 19

  • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh

    Man Utd thông báo chiêu mộ thành công thủ môn trẻ Nathan Bishop từ CLB League One, Southend theo bản hợp đồng có mức phí không tiết lộ. Thủ môn 20 tuổi sẽ khoác áo đội U23 MU trong phần còn lại của mùa giải, trước khi cạnh tranh vị trí chính thức với các đàn anh ở đội một.

    chuyen nhuong cap nhat anh 20

  • MU từ bỏ mục tiêu

    Sky Sports đưa tin, trước thái độ cương quyết của Bournemouth, Man Utd đã từ bỏ cuộc đàm phán về trường hợp của tiền đạo Josh King. Tiền đạo sinh năm 1992 từng là người của "Quỷ đỏ" từ năm 2009 đến 2013 nhưng không có lần ra sân nào tại Premier League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 21

  • CHÍNH THỨC: Sao Hàn Quốc chia tay Newcastle

    Ki Sung-yueng và Newcastle đã thống nhất chấm dứt hợp đồng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Theo đó, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ trở thành cầu thủ dự do và có thể gia nhập bất kỳ CLB nào. Ki đầu quân cho "Chích chòe" từ năm 2018 nhưng không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính thức. Mùa giải năm nay, cầu thủ 31 tuổi mới xuất hiện 3 lần tại giải Ngoại hạng Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 22

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm