Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/9: MU muốn có tiền đạo của Real Madrid

Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Luka Jovic, tiền đạo đang không có tương lai tại Real Madrid.

  • Dortmund từ chối bán Jadon Sancho với giá 100 triệu euro.
  • Lazio muốn chiêu mộ cả Andreas Pereira và Juan Mata từ Man Utd.
  • MU đưa Ismaila Sarr (Watford) vào tầm ngắm.
  • Man Utd tham gia cuộc đua giành chữ ký Luka Jovic.
  • CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay Barkley

    Chiều 30/9 (giờ Hà Nội), CLB Aston Villa thông báo chiêu mộ thành công Ross Barkley từ Chelsea. Tiền vệ người Anh gia nhập đội chủ sân Villa Park theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ở CLB mới, cựu sao Everton sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Alli muốn đầu quân cho PSG

    Tutto Mercato tiết lộ Dele Alli đang muốn rời Tottenham để chuyển sang khoác áo PSG. Cầu thủ người Anh đã tham khảo ý kiến của đồng đội Serge Aurier về cuộc sống tại Paris. Spurs nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Jesse Lingard từ MU, nếu bán thành công Alli cho đối tác Ligue 1. Tiền vệ sinh năm 1996 liên tục bị HLV Mourinho gạt khỏi đội hình từ đầu mùa vì phong độ sa sút.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • West Brom cân nhắc chiêu mộ Slimani

    Telegraph đưa tin West Brom đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Islam Slimani dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Tiền đạo người Algeira không có tương lai tại sân King Power. Slimani liên tục phải sắm vai "lính đánh thuê" tại Newcastle, Fenerbahce và gần nhất là AS Monaco.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Leeds muốn có cầu thủ Leicester

    Daily Mail đưa tin Leeds Utd đang dành sự quan tâm cho Demarai Gray. Leicester đã sẵn sàng đề cầu thủ chạy cánh người Anh ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. "The White" từng liên hệ với Man Utd để hỏi mua Daniel James với giá 12 triệu bảng, nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Tân binh Barca gây chú ý trước ngày ký hợp đồng

    Lúc 23h ngày 29/9 (giờ địa phương), Sergino Dest có mặt tại Tây Ban Nha để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Barcelona.

    Tân binh Barca gây chú ý trước ngày ký hợp đồng Lúc 23h ngày 29/9 (giờ địa phương), Sergino Dest có mặt tại Tây Ban Nha để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Barcelona.
  • Tottenham theo đuổi trung vệ Inter

    Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Spurs đang đàm phán về trường hợp của Milan Skriniar. Mức giá Inter yêu cầu là 60 triệu euro, bao gồm cả phụ phí. Nếu không thể chiêu mộ Skriniar, "Gà trống" sẽ chuyển hướng sang Antonio Rudiger của Chelsea. Trung vệ người Đức đang muốn rời Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Sheffield sắp có tiền đạo của Liverpool

    Standard đưa tin Sheffield đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Rhian Brewster từ Liverpool. CLB chủ sân Bramall Lane sẵn sàng trả cho "The Kop" 17 triệu bảng phí chuyển nhượng, đồng thời cho phép đối tác vùng Merseyside chèn điều khoản mua lại chân sút sinh năm 2000 trong tương lai.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Kolasinac chuẩn bị rời Arsenal

    Sport Bild đưa tin Leverkusen sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ Sead Kolasinac từ Arsenal với giá 9 triệu euro. "Pháo thủ" đang cố gắng bán bớt cầu thủ trong đội hình để có thêm chi phí chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Ngôi sao người Ghana được CLB chủ quản ra giá 50 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Inter chuẩn bị chia tay Nainggolan

    Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Cagliari đang tiến sát thỏa thuận chiêu mộ Radja Nainggolan từ Inter. CLB chủ sân Sardegna sẽ chi 12 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Ở mùa giải 2019/20, Nainggolan thi đấu cho Cagliari dưới dạng cho mượn. Anh gây ấn tượng với 6 bàn thắng sau 29 lần ra sân.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Fulham theo đuổi sao Inter

    Theo Sun Sports, Fulham dành sự quan tâm cho Milan Skriniar và sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ trung vệ này. Inter hy vọng thu về 50 triệu euro từ việc bán Skriniar. Cầu thủ người Slovakia cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Mourinho nói về ngày trở lại của Son Heung-min

    Sau khi hạ Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho gây sức ép lên các đồng nghiệp ở tuyển quốc gia khi nói về ngày trở lại của Son Heung-min.

    Mourinho nói về ngày trở lại của Son Heung-min Sau khi hạ Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho gây sức ép lên các đồng nghiệp ở tuyển quốc gia khi nói về ngày trở lại của Son Heung-min.
  • Dembele không muốn rời Barca

    Goal đưa tin Ousmane Dembele không muốn rời Barcelona trong mùa giải năm nay, bất chấp việc anh được Manchester United quan tâm. Cầu thủ người Pháp đang có thể trạng tốt và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của CLB chủ sân Camp Nou.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Rudiger không rời Chelsea

    "Không", HLV Frank Lampard trả lời ngắn gọn khi được hỏi về tin đồn Antonio Rudiger sẽ chia tay Chelsea. Trung vệ người Đức chưa chơi phút nào cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Truyền thông Anh tiết lộ Rudiger muốn rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký Luka Jovic

    Real Madrid muốn để Luka Jovic ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Theo AS, Man Utd là một trong những bến đỗ tiềm năng của tiền đạo này. Bên cạnh đó, AC Milan, Inter và Roma cũng đã liên hệ với Real về trường hợp của cựu sao Stuttgart. Jovic sẽ ưu tiên CLB nào đảm bảo cho anh vị trí trong đội hình chính.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • MU tiếp cận cầu thủ Watford

    Telegraph tiết lộ Man Utd đang chuẩn bị phương án dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ Jadon Sancho. Ismaila Sarr, cầu thủ chạy cánh của Watford là một trong những cái tên được CLB chủ sân Old Trafford nhắm đến. "Quỷ đỏ" có thể sẽ tiêu tốn 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. 

    Sarr từng được Liverpool theo đuổi. Tuy nhiên "The Kop" đã chuyển hướng sang Diogo Jota của Wolverhampton.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Lazio muốn có 2 cầu thủ Man Utd

    Sun Sport đưa tin Lazio đang muốn chiêu mộ Andreas Pereira và Juan Mata từ Man Utd. MU đã đồng ý để Pereira đến sân Olimpico dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu euro nhưng chưa quyết định tương lai của Mata. Tiền vệ sinh năm 1988 vẫn là sự lựa chọn của HLV Solskjaer ở những trận đấu cúp. Trước đó, Lazio từng đạt thỏa thuận với David Silva nhưng bị tiền vệ này lật kèo vào phút chót.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Dortmund từ chối lời đề nghị của MU

    Sky Sports đưa tin Man Utd đã gửi lời đề nghị tiếp theo trị giá 100 triệu euro để hỏi mua Jadon Sancho. Tuy nhiên Dortmund vẫn giữ thái độ kiên quyết và chỉ để ngôi sao người Anh ra đi với giá 120 triệu euro. Kỳ chuyển nhượng sẽ khép lại vào ngày 5/10. MU vẫn nỗ lực đàm phán với hy vọng sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Man City.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG

    Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm miệt mài cống hiến cho PSG.

    "Đây là tình huống khiến tôi lao đao. Khi đó, tôi đang ở Brazil vì bị cách ly. Giám đốc Thể thao Leonardo gọi đến, ông ấy nói tôi có thể ở lại PSG thêm 2 tháng để cùng CLB hoàn thành chiến dịch Champions League. Tôi nói có. Sau đó, Leonardo nhấn mạnh chỉ là 2 tháng thôi", Goal dẫn lời Silva.

    "Đáng ra, chuyện này phải thực hiện theo cách khác. Trong màu áo PSG, tôi đã cống hiến mọi thứ, bằng tất cả sự chân thành. Vì 3 trận ở Champions League, mọi thứ đã thay đổi? Những gì tôi làm cho PSG trong 8 năm không còn quan trọng hay sao?", Silva bức xúc.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm