Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/8: Mourinho cho phép 5 'sao mai' rời MU

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẵn sàng tạo điều kiện để Axel Tuanzebe, Matty Willock, Scott McTominay, Joe Riley và James Wilson tạm rời sân Old Trafford theo diện cho mượn.

Chuyển nhượng 28/8: Man Utd tái khởi động vụ Gareth Bale?

Truyền thông đưa tin, Gareth Bale chính là cầu thủ chạy cánh mà HLV Jose Mourinho nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

  • Coutinho trở lại khỏe mạnh trong màu áo tuyển Brazil

    Trái với thông báo từ Liverpool về tình hình sức khỏe không tốt, đau lưng và ốm, khiến Philippe Coutinho vắng mặt cả 3 trận đấu đã qua của The Kop tại Premier League, tiền vệ ngôi sao này được bắt gặp vẫn hoàn toàn khỏe mạnh khi trở về tập luyện trong đợt hội quân chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 của tuyển Brazil.

    Theo giới truyền thông nước Anh, Barcelona hiện vẫn rất nỗ lực đàm phán thỏa thuận mức giá với Liverpool nhằm chốt thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 1
  • Chelsea đón tân binh từ Arsenal?

    Theo Sky Sports, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal. Cầu thủ 24 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong 48 giờ tới trước khi chính thức đặt bút ký vào bản giao kèo gia nhập sân Stamford Bridge.

    Trước đó, Oxlade-Chamberlain đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Gunners dù được đề nghị nâng lương lên 180.000 bảng mỗi tuần. Bản giao kèo giữa tuyển thủ Anh và đội chủ sân Emirates hiện chỉ còn hiệu lực đến hết mùa này.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 2
  • Barca tự tin giữ chân Messi

    Đích thân Giám đốc chuyển nhượng của Barca, Ariedo Braida, tự tin vào khả năng sẽ giữ chân thành công Lionel Messi cho đến khi ngôi sao người Argentina giải nghệ. "Leo là một cầu thủ độc nhất vô nhị của làng bóng đá thế giới. Cậu ấy xem Barca như ngôi nhà của mình và là nơi trái tim cậu ấy thuộc về. Tôi không tin Messi muốn tìm đến một bến đỗ khác".

    Chuyen nhuong 29/8 anh 3
  • Newcastle chia tay tiền đạo người Hà Lan

    CHÍNH THỨC! Sau 3 mùa giải khoác áo Newcastle United, tiền đạo Siem de Jong đã chính thức chia tay nước Anh để trở về quê nhà đầu quân cho Ajax Amsterdam.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 4
  • Sao trẻ Real mong muốn gia nhập Chelsea

    Do không thường xuyên được HLV Zinedine Zidane tạo điều kiện ra sân, tiền vệ trẻ Marcos Llorente mới đây đã nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Real Madrid. Chelsea hiện là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến tuyển thủ U21 Tây Ban Nha.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 5
  • Liverpool chiêu mộ tân binh với giá kỷ lục

    Theo The Guardian, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig vào mùa hè sang năm với mức phí chuyển nhượng 48 triệu bảng, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng. Ngôi sao người Guinea cũng đã có mặt tại Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế và ký trước với The Kop bản giao kèo có thời hạn 5 năm.

    Naby Keita vốn là mục tiêu theo đuổi của HLV Juergen Klopp cùng các cộng sự trong suốt hè này. Tuy nhiên, do phía RB Leipzig liên tục khước từ những đề nghị trị giá 60 và 68 triệu bảng, đội chủ sân Anfield đành chờ cơ hội vào mùa hè sang năm, thời điểm điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Keita và đội bóng nước Đức được kích hoạt.

    Trong trường hợp Liverpool không mua thêm tân binh nào với giá quá 48 triệu bảng từ nay đến mùa hè sang năm, Naby Keita sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử sân Anfield.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 6
  • Cha Origi muốn con trai rời Liverpool

    Chứng kiến Divock Origi không được trao cơ hội đá chính tại Liverpool, cha của tiền đạo này thừa nhận khả năng sẽ khuyên cậu con trai chia tay sân Anfield trong hè này. "Divock muốn ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Thằng bé hiện nhận được sự quan tâm từ Tottenham cũng như một vài đội bóng tại Pháp và Đức".

    Chuyen nhuong 29/8 anh 7
  • Naby Keita đã hoàn tất kiểm tra y tế và sẽ khoác áo Liverpool từ mùa hè sang năm.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 8
  • Dortmund tìm xong người thay Dembele

    Không lâu sau khi để Ousmane Dembele gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỷ lục CLB, 105 triệu euro, Borussia Dortmund cũng đã kiếm được gương mặt thay thế. Theo BILD, đội chủ sân Signal Iduna Park đã chấp nhận bỏ ra 25 triệu euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ Ukraine từ Dynamo Kiev.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 9
  • MU chỉ gia hạn 12 tháng với Luke Shaw

    Không muốn mạo hiểm với những ca chấn thương liên miên của Luke Shaw, ban lãnh đạo Manchester United chỉ đồng ý đề nghị hậu vệ này gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Nếu không đạt được thỏa thuận, nhiều khả năng cựu tài năng trẻ Southampton sẽ rời sân Old Trafford theo diện tự do vào mùa hè sang năm.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 10
     
  • Kovacic sẵn sàng gia nhập Liverpool

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Mateo Kovacic đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid trong hè này do không thường xuyên được HLV Zindedine Zidane trao cơ hội đá chính. Tuyển thủ Croatia cũng úp mở khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của anh.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 11

  • Man City nổ 'bom tấn' trước ngày cuối chuyển nhượng?

    Theo Le10Sport, HLV Pep Guardiola dường như vẫn chưa thật sự hài lòng với hàng công Manchester City khi dự định chi đậm chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubaymeyang trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào 1/9 tới. Tất nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Etihad sẽ phải bỏ ra mức chuyển nhượng khoảng trên dưới 100 triệu euro.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 12
  • Swansea gia nhập cuộc đua giành Renato Sanches

    Trang Wales Online đưa tin, Swansea đang cân nhắc rất nghiêm túc kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich. Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện không tìm được vị trí chính thức trong màu áo Hùm Xám và cũng đã bày tỏ mong muốn chia tay sân Allianz Arena trong hè này.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 13
  • Barca quyết nổ thêm 'bom tấn' trước giờ G

    Đích thân Giám đốc thể thao Barcelona, Robert Fernandez, thừa nhận khả năng đội chủ sân Camp Nou sẽ hoàn tất ít nhất 1 bản hợp đồng "bom tấn" trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Theo Sky Sports, khả năng Blaugrana chiêu mộ thành công Philippe Coutinho dễ thành hiện thực nhất.

    Bên cạnh tiền vệ đang muốn chia tay Liverpool, Barca hiện cũng theo đuổi Angel Di Maria. Ngôi sao người Argentina được cho nhận sự ủng hộ rất nhiệt tình từ Lionel Messi.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 14
  • Diego Costa sắp rời Chelsea

    Theo Evening Standard, Atletico Madrid đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 41 triệu bảng. Cả hai bên đang thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi thương vụ chính thức được ký kết.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 15
  • Monaco hỏi mua Belotti giá 80 triệu euro

    Tờ La Stampa đưa tin, AS Monaco vừa gửi tới Torino đề nghị trị giá 80 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng này nhả tiền đạo Andrea Belotti. Chân sút hàng đầu Serie A được xem như sự thay thế cho vị trí của Kylian Mbappe, tài năng trẻ chuẩn bị chuyển sang khoác áo PSG.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 16
  • Mourinho cho phép 5 'sao mai' rời MU

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẵn sàng tạo điều kiện để Axel Tuanzebe, Matty Willock, Scott McTominay, Joe Riley và James Wilson tạm rời sân Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa nhằm tích lũy kinh nghiệm. Cả 3 gương mặt trên nếu ở lại sẽ rất khó được trao cơ hội ra sân.

    Trước đó, Timothy Fosu-Mensah, Cameron Borthwick-Jackson, Regan Poole, Sam Johnstone, Devonte Redmond và Dean Henderson cũng đã rời Old Trafford theo diện cho mượn.

    Chuyen nhuong 29/8 anh 17

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm