Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/8: Man Utd tái khởi động vụ Gareth Bale?

Truyền thông đưa tin, Gareth Bale chính là cầu thủ chạy cánh mà HLV Jose Mourinho nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

  • PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe

    Kênh thể thao uy tín Sky Sports đưa tin, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Kylian Mbappe từ Monaco với giá 166 triệu bảng (180 triệu euro). Để lách luật công bằng tài chính, PSG sẽ mượn Mbappe trong mùa giải tới trước khi mua đứt anh vào năm 2018. Đổi lại, Mbappe sẽ ký vào bản hợp đồng để trở thành cầu thủ của sân Parc des Princes trong 5 năm tới.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 1

     

  • Liverpool hỏi mua sao Monaco

    Tờ Telegraph tiết lộ, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco. Trước đó, tiền vệ trẻ người Pháp đã được Arsenal liên hệ nhưng anh lại khẳng định chỉ muốn đầu quân cho Man Utd nếu phải rời sân Louis II.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 2

     

     

  • Rashford vào tầm ngắm Barca

    Tờ Don Balon đưa tin, Barcelona coi Marcus Rashford là một trong những phương án để thay thế Luis Suarez trong tương lai. Đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị số tiền 200 triệu euro và đang chờ thời cơ để đàm phán với Man Utd về trường hợp của chân sút trẻ hàng đầu nước Anh hiện nay.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 3

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 4

  • Barca ra mắt cầu thủ đắt thứ 2 thế giới

    Ousmane Dembele đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành cầu thủ của Barcelona. Truyền thông đưa tin, nhà ĐKVĐ Copa del Rey đã phải chi cho Dortmund số tiền 97 triệu bảng, chưa bao gồm phụ phí, thưởng để có được sự phục vụ của sao trẻ người Pháp.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 5
    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 6

     


  • Liverpool, Monaco muốn có Sanches

    Sky Sports Italy đưa tin, cả Liverpool và AS Monaco đều đang muốn có chữ ký của Renato Sanches từ Bayern Munich. "Siêu cò" Jorge Mendes đang có mặt tại Monaco và không loại trừ khả năng ông đến để đàm phán với đội bóng công quốc về tương lai của tiền vệ người đồng hương. Trước đó, sao trẻ sinh năm 1997 đã đánh tiếng muốn ra đi vì không có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 7

     

     

  • Monaco tìm người thay Mbappe

    Sau khi đồng ý để Kylian Mbappe đến PSG, BLĐ AS Monaco đã liên hệ với Inter Milan để hỏi mua tiền đạo Steven Jovetic. Chân sút người Montenegro không đảm bảo được vị trí chính thức trong đội hình Nerazzurri và đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 8

     

  • Inter nhắm 2 trung vệ Premier League

    Sky Sports đưa tin, Inter Milan đang muốn gia cố hàng phòng ngự bằng một trong 2 cái tên sau đây: Eliaquim Mangala (Man City) hoặc Shkodran Mustafi (Arsenal). 25 triệu euro là số tiền Nerazzurri dùng để đàm phán với "Pháo thủ" về trường hợp của Mustafi.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 9

     

     

  • Everton bất ngờ liên hệ Diego Costa

    Truyền thông Anh đưa tin, Everton bất ngờ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Diego Costa, có thể theo dạng cho mượn trong mùa giải năm nay. Trước đó, HLV Ronald Koeman thừa nhận ông vẫn cần thêm 2 tân binh nữa mới có thể hoàn thiện đội hình. Diego Costa vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và đang đứng trước nguy cơ không được thi đấu từ giờ cho đến hết năm 2017.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 10

  • Napoli để mắt thủ môn Liverpool

    Báo chí xứ sở mỳ ống đưa tin, Napoli đang muốn có sự phục vụ của thủ thành Simon Mignolet của Liverpool. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên phải ngồi dự bị vì HLV Jurgen Klopp chỉ trọng dụng Loris Karius. 

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 11

     

  • Man City quyết tâm chiêu mộ Sanchez

    Goal.com đưa tin, Manchester City sẵn sàng chi 70 triệu bảng và sao trẻ Jason Denayer để đổi lấy sự phục vụ của Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile vừa bị ghi lại cảnh ngồi cười cợt trong khi đồng đội bị Liverpool vùi dập trong trận đấu ở vòng 3 giải Ngoại hạng.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 12

     


  • Man Utd kiên trì với Gareth Bale

    Don Balon đưa tin, để đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho, BLĐ Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (92 triệu bảng) để hỏi mua ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid. Trước đó, Mourinho từng tiết lộ ông vẫn đang chờ thêm một tân binh nữa cho vị trí chạy cánh ở mùa giải năm nay.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 13

     

  • Vụ Mbappe có thể chốt trong ngày hôm nay

    Tờ Mirror đưa tin, vụ làm ăn giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Pháp, PSG và Monaco nhiều khả năng sẽ được công bố ngay trong ngày hôm nay (28/8). Kylian Mbappe sẽ chuyển sang khoác áo đội chủ sân Parc des Princes theo dạng cho mượn trong phiên chợ hè 2017, trước khi được PSG mua đứt vào năm 2018 với giá 166 triệu bảng.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 14

     

  • Antonio Conte muốn đoàn tụ cùng học trò cũ

    Tờ Independent đưa tin, HLV Antonio Conte vẫn kiên trì trong việc theo đuổi tiền đạo Fernando Llorente của Swansea. "Sư tử" là một trong những cậu học trò cưng của chiến lược gia người Italy khi cả 2 còn làm việc tại Juventus. Ông đang thúc giục BLĐ Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng này trước thứ 5 - ngày hoạt động cuối cùng của phiên chợ hè 2017.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 15

     

     

  • Juventus muốn có sao Barcelona

    Sau khi mất Neymar, Barcelona đứng trước nguy cơ mất thêm ngôi sao ở đội một khác là Andre Gomes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vắng mặt trong đội hình Barca cuối tuần trước dù không gặp bất kỳ chấn thương nào. Tờ AS đưa tin, Gomes đang bí mật đàm phán với nhà ĐKVĐ Serie A để sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 16

     

  • Mirallas đếm ngược ngày chia tay Everton

    Kevin Mirallas đã không có tên trong đội hình của Everton trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge cuối tuần qua. Thông tin này gần như xác nhận việc cầu thủ người Bỉ sẽ chia tay "The Toffees" trong những ngày tới. CLB Hy Lạp Olympiakos được cho là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1987.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 17

  • CHÍNH THỨC: Jovetic gia nhập Monaco

    Monaco và Inter đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên Steven Jovetic. Chân sút người Montenegro sẽ thay thế vị trí Kylian Mbappe để lại tại sân Louis II.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 18

     

  • Tottenham sắp có sao PSG

    Goal.com đưa tin, PSG đã đồng ý mức giá 25 triệu bảng Tottenham đưa ra dành cho trường hợp của Serge Aurier. Ngoài khoản phí chuyển nhượng, Spurs còn phải lo lót giấy phép lao động cho hậu vệ người Bờ Biển Ngà bởi anh đang bị cấm nhập cảnh vì đánh một cảnh sát vào năm ngoái.

    PSG dat thoa thuan chieu mo Mbappe anh 19

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm