Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/6: Man City tiến sát 2 bom tấn trị giá 123 triệu euro

Trái ngược với không khí ảm đạm tại Man Utd, Man City với vị thế của nhà ĐKVĐ Premier League đã lôi kéo 2 tân binh đắt giá đến Etihad hè năm nay.

  • Man City chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Atletico Madrid

    Với việc chiêu mộ Marcos Llorente và trao cho cựu cầu thủ Real Madrid chiếc áo số 14, gần như chắc chắn Atletico sẽ để Rodri ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ sinh năm 1996 đang được Man City liên hệ và cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn được chuyển sang Premier League chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola. Nhà ĐKVĐ Premier League dự kiến sẽ chi 70 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi trong vài ngày tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • Man City đạt thỏa thuân chiêu mộ hậu vệ Juventus

    Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Man City chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo từ Juventus với giá 53 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của nhà ĐKVĐ Premier League mùa tới. Một số nguồn tin còn cho biết, Danilo có thể sẽ đến Juventus theo chiều ngược lại như một phần trong thỏa thuận giữa 2 nhà vô địch Anh và Italy.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Kompany muốn đoàn tụ với Nasri

    Samir Nasri chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với West Ham nhưng theo Sun Sports, Vincent Kompany đã liên hệ với cầu thủ người Pháp và muốn anh chuyển đến đầu quân cho CLB Anderlecht. Cựu thủ quân Man City đang là HLV của đội bóng Bỉ và có đủ thẩm quyền để trao cơ hội cho đồng đội cũ người Pháp. Khúc mắc duy nhất vào lúc này là Nasri mong muốn mức lương vượt quá khả năng chi trả của CLB chủ sân Brussels.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • Cựu cầu thủ MU muốn đến Arsenal

    Daily Mail tiết lộ, Wilfried Zaha đã bày tỏ nguyện vọng với BLĐ Crystal Palace rằng anh muốn đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Selhurst tuyên bố sẽ chỉ để tuyển thủ Bờ Biển Ngà ra đi nếu nhận đủ số tiền 80 triệu bảng. Trước đó, Zaha từng có vài mùa giải khoác áo Man Utd nhưng nhanh chóng bị đào thải vì thái độ tập luyện không tích cực.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Juventus sắp có tân binh miễn phí

    Theo nguồn tin từ Gianluca Di Marzio, Adrien Rabiot đã thống nhất mọi điều khoản để trở thành tân binh của Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Nhà ĐKVĐ Serie A không mất một xu để sở hữu cầu thủ người Pháp do anh này sẽ hết hạn hợp đồng với PSG sau ngày 30/6. Trước đó, MU cũng đã liên hệ với Rabiot nhưng không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 đến Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

     

  • HLV Sporting thừa nhận khó giữ chân trụ cột

    HLV trưởng của Sporting Lisbon, ông Marcel Keizer cho biết: "Tôi rất muốn giữ chân Bruno Fernandes nhưng ai cũng biết tình hình hiện tại. Rất khó để giữ cậu ấy lại CLB. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra".

    Sau mùa giải thăng hoa với 20 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo, tiền vệ sinh năm 1994 đang được Man Utd để ý. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 70 triệu euro để đưa nhà ĐKVĐ UEFA Nations League đến sân Old Trafford mùa giải tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

     

  • CHÍNH THỨC: Leicester đón tân binh

    Leicester City vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng James Justin từ CLB hạng nhì (League One) Luton Town. Tiền vệ sinh năm 1998 sẽ khoác áo đội chủ sân King Power theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

    "Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cống hiến những gì tốt nhất cho CLB", sao trẻ người Anh phát biểu trong lễ ra mắt CĐV "Bầy cáo".

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang

    Truyền thông Anh tiết lộ Arsenal sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Pierre Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, cả Liverpool và Man Utd đều không quan tâm đến chân sút sinh năm 1989 như báo chí đồn thổi trước đó. 

    "Pháo thủ" sẽ bán tiền đạo người Gabon nếu nhận được mức giá hợp lý. Đội chủ sân Emirates đang cần thêm tiền để chiêu mộ Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Cựu cầu thủ MU đã yêu cầu được chuyển đến London nhưng "Đại bàng xanh" tuyên bố sẽ chỉ bán tuyển thủ Bờ Biển Ngà nếu nhận được 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Chưa CLB nào hỏi mua Oezil

    Arsenal đang muốn bán Mesut Oezil do không phù hợp với triết lý của HLV Unai Emery nhưng vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ người Đức vừa gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ" đến năm 2021 và đang nhận 300.000 bảng mỗi tuần, mức lương quá cao so với đóng góp ít ỏi của anh trong mùa giải vừa qua.

    Tại Premier League 2018/19, cựu sao Real đá chính 20 trận, ghi 5 bàn và kiến tạo 2 lần. Thành tích này là không đủ để làm hài lòng người hâm mộ Arsenal.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Chelsea làm khó Atletico Madrid vụ Morata

    Theo Sun Sports, Chelsea đang yêu cầu Atletico kích hoạt điều khoản mua đứt Alvaro Morata với giá 50 triệu bảng, nếu không họ sẽ cho gọi lại tiền đạo người Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội chủ sân Wanda Metropolitano lâm vào hoàn cảnh khó xử khi chuẩn bị chi khoản tiền hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ chân sút trẻ Joao Felix từ Benfica.

    Mùa giải vừa qua, Morata ra sân 13 trận, ghi 6 bàn và kiến tạo 1 lần giúp Rojiblancos cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga. Hợp đồng cho mượn của chân sút người Tây Ban Nha với đội bóng thành Madrid còn thời hạn đến hết mùa 2019/20.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

  • CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ Wan-Bissaka

    Chiều 29/6, trang chủ của "Quỷ đỏ" Manchester thông báo chính thức ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ CLB Crystal Palace, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

    Chia sẻ về bản hợp đồng mới, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành một trong những hậu vệ hay nhất Premier League. Cậu ấy có đạo đức, tài năng và tinh thần để thi đấu cho Man Utd. Wan-Bissaka chính xác là người chúng tôi đang tìm để cải thiện sức mạnh của đội bóng".

    MU phải trả cho Crystal Palace 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • CLB Trung Quốc mời gọi Willian

    Shanghai Shenhua đã đưa ra lời đề nghị với mức lương 230.000 bảng mỗi tuần, một căn hộ cao cấp, hai chiếc xe sang kèm tài xế riêng để chào mời Willian đến Trung Quốc chơi bóng hè này. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil tuyên bố "không quan tâm" và muốn gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu ít nhất thêm 2 năm nữa.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Nottingham Forest bổ nhiệm HLV mới chớp nhoáng

    Tối ngày 28/6 CLB Nottingham Forest thông sa thải HLV Martin O'Neill và chỉ chưa đầy 20 phút sau, một dòng thông báo khác về việc bổ nhiệm Sabri Lamouchi lên thay thế đã được đăng tải trên trang chủ CLB. Lý do khiến BLĐ đội bóng hạng nhất đưa ra cựu thuyền trưởng Aston Villa đã không làm chủ được phòng thay đồ khiến cầu thủ bất mãn và có dấu hiệu nổi loạn.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

     

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm