Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/9: Man City sắp chiêu mộ hậu vệ giá 80 triệu euro

Hậu vệ Ruben Dias của Benfica sẽ bay đến Manchester để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trong tuần này và ký hợp đồng trị giá 80 triệu euro với đội chủ sân Etihad.

  • Ruben Dias sắp gia nhập Man City và trở thành hậu vệ thứ 9 được chiêu mộ dưới thới HLV Pep Guardiola.
  • Lyon đòi 46 triệu bảng để Aouar ra đi.
  • Fulham có thể chiêu mộ Lookman.
  • Otamendi chuẩn bị gia nhập Benfica

    Trong khi Dias đang trên đường đến Man City, Nicolas Otamendi sẽ tới Benfica như một phần của thương vụ.

    "Otamendi là một hậu vệ của Manchester City, người có thể tham gia vào vụ chuyển nhượng. Anh ấy đã thể hiện khả năng của mình ở FC Porto, tuyển Argentina và được ra sân thường xuyên trong hầu hết các mùa ở Manchester City", đồng đội Jesus chia sẻ với truyền thông Anh.

    Chuyen nhuong cau thu anh 1

  • Chelsea có thể đón tân binh thứ 8

    Chelsea tin rằng họ có thể ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

    West Ham khẳng định Rice không phải để bán, nhưng The Sun đưa tin "The Blues" đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

    Chuyen nhuong cau thu anh 2

  • Luka Jovic muốn ở lại Real

    AS tiết lộ ban lãnh đạo Real đã có các cuộc nói chuyện với Jovic về việc anh không được ra sân nhiều, cũng như tầm quan trọng của anh với đội bóng. Tuy nhiên, cầu thủ này cho biết anh sẽ ở lại Real mùa này.

    Chuyen nhuong cau thu anh 3

  • Hậu vệ Lyon chuẩn bị thi đấu ở La Liga

    L'Equipe đưa tin hậu vệ trái Youssouf Kone của Lyon chuẩn bị chuyển đến thi đấu cho Elche.

    Cầu thủ 25 tuổi không được ra sân nhiều mùa trước, sau khi chuyển tới từ Lille và anh muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

    Chuyen nhuong cau thu anh 4

  • Inter có thể cân nhắc bán Skriniar

    Sau chiến thắng 4-3 trước Fiorentina của Inter, HLV Antonio Conte cho biết Tottenham rất quan tâm đến Milan Skriniar.

    "Skriniar tới Tottenham? Anh ấy là một phần trong kế hoạch của chúng tôi tại Inter. Tuy nhiên, tôi không biết liệu một cuộc đàm phán quan trọng có đến trong những ngày tới hay không. Có thể, câu lạc bộ sẽ cân nhắc vì tình hình tài chính", HLV Conte nói với Sky Sports Italia.

    Chuyen nhuong cau thu anh 5

  • Christie có thể về Burnley

    Theo Daily Record, Burnley đang cân nhắc mua ngôi sao Ryan Christie của Celtic. Cầu thủ 25 tuổi là mục tiêu từ lâu của HLV Sean Dyche nhưng anh vẫn còn hợp đồng ở lại Glasgow đến năm 2022.

    Chuyen nhuong cau thu anh 6

  • HLV Zidane không muốn chiêu mộ thêm tân binh

    Zinedine Zidane, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, không có kế hoạch ký hợp đồng với những cầu thủ mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Real trước Betis hôm 26/9.

    "Tôi hài lòng về đội hình mà tôi có. Chúng tôi là những gì mà chúng tôi đang có và sẽ cố gắng để có một mùa giải thành công", Zidane nói với các phóng viên.

    Chuyen nhuong cau thu anh 7

  • Depay tiến gần việc gia nhập Barca

    Mundo Deportivo đưa tin Barcelona đang thúc đẩy hoàn tất việc ký hợp đồng với Memphis Depay.

    Luis Suarez ra đi khiến Barca đang cần một tiền đạo và HLV Koeman muốn đưa Depay tới sân Camp Nou. Barca gần như không đạt được thỏa thuận cho Lautaro Martinez vì mức giá Inter đưa ra quá cao và thỏa thuận 28 triệu bảng với Depay được cho là khả thi hơn.

    Chuyen nhuong cau thu anh 8

  • HLV Lampard bảo vệ Thiago Silva

    Thuyền trưởng của Chelsea vẫn tin tưởng Thiago Silva dù trung vệ người Brazil gây thất vọng trong trận hòa 3-3 trước West Brom tối 26/9 (giờ Hà Nội).

    "Thiago Silva sẽ là cầu thủ tuyệt vời đối với Chelsea. Cậu ấy có sự nghiệp tuyệt vời và điều đương nhiên, tôi sẽ không nhắm vào cậu ấy sau trận này. Tôi chắc chắn Thiago sẽ đứng lên sau sai lầm", Goal dẫn lời HLV Frank Lampard.

    Chiến lược gia người Anh nói thêm: "Tôi nghĩ Thiago có màn trình diễn không đến nỗi tồi trong ngày ra mắt Premier League. Chúng tôi nhận được nhiều điều từ cậu ấy, điển hình là việc toàn đội luôn ngưỡng mộ cậu ấy và trở nên sung sức khi có Thiago trên sân".

    Chuyen nhuong cau thu anh 9

  • MU nhắm ngôi sao 16 tuổi

    Theo Mirror, Man Utd đang nhắm tới tài năng trẻ Alex Luna. Cầu thủ người Argentina, thi đấu cho Atletico Rafaela, cũng thu hút sự quan tâm của AC Milan, khi ghi 16 bàn ở cấp độ trẻ vào đầu năm 2020, trước khi giải bị hoãn vì dịch Covid-19.

    Tuy nhiên, Luna nhiều khả năng sẽ không đến Old Trafford cho tới năm 2022, bởi MU muốn để anh tiếp tục phát triển tại quê nhà.

    Chuyen nhuong cau thu anh 10

  • 3 đội bóng theo đuổi Rudiger

    Theo Goal, Antonio Rudiger của Chelsea đang thu hút sự quan tâm từ các đại gia châu Âu như Paris Saint-Germain, Barcelona và Roma.

    "The Blues" đang hy vọng bán được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè, mặc dù nhiều khả năng phải giải quyết bằng hình thức cho mượn. Tuyển thủ Đức tiếp tục bị loại khỏi đội hình của Chelsea trong trận hòa 3-3 trước West Brom hôm 26/9.

    Chuyen nhuong cau thu anh 11

  • Man City sắp chiêu mộ thành công Dias

    Theo TVI24, hậu vệ Ruben Dias của Benfica sẽ bay đến Manchester để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng sau trận đấu với Moreirense hôm 26/9. 

    Hậu vệ này được cho là sẽ ký hợp đồng trị giá 80 triệu euro, trong đó Man City phải trả trước 50 triệu euro, cộng với 15 triệu euro tiền thưởng. Nicolas Otamendi (Man City) trở thành một phần trong thỏa thuận, có giá 15 triệu euro.

    Chuyen nhuong cau thu anh 12

  • Màn ra mắt thảm họa của Thiago Silva ở Premier League

    Hậu vệ người Brazil được trao băng đội trưởng, nhưng mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua trong trận đấu giữa Chelsea và West Brom đêm 26/9 (giờ Hà Nội).

    Chuyen nhuong cau thu anh 13

  • HLV Koeman nói về thương vụ của Depay và Martinez

    Sau khi bán Luis Suarez cho Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalonia có thể chiêu mộ một tiền đạo khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa ngày 5/10. 

    "Không có gì bị loại trừ. Barca luôn phải chuẩn bị để tăng cường sức mạnh cho đội hình", HLV Koeman chia sẻ khi được hỏi về những động thái chiêu mộ tiền đạo của Lyon và Inter Milan, hai mục tiêu hàng đầu của Barca để tăng cường tuyến tiền đạo.

    Chuyen nhuong cau thu anh 14

  • Fulham có thể chiêu mộ Lookman

    Theo Sky Sports, Fulham đang đàm phán để ký hợp đồng với Ademola Lookman theo dạng cho mượn kéo dài một mùa từ RB Leipzig.

    Tiền đạo này đã rời Everton với giá 22,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và vừa bị loại khỏi đội hình của Leipzig trong trận gặp Bayer Leverkusen hôm 26/9. 

    Leipzig xác nhận Lookman vắng mặt "do các cuộc thảo luận chuyển nhượng đang diễn ra".

    Chuyen nhuong cau thu anh 15

  • Lyon đòi 46 triệu bảng cho Aouar

    RMC Sport tiết lộ Lyon sẽ yêu cầu 46 triệu bảng cho Houssem Aouar trong kỳ chuyển nhượng này.

    Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ này. L'Equipe cho biết "Pháo thủ" đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Aouar, nhưng vẫn chưa đồng ý một thỏa thuận với Lyon. 

    Chuyen nhuong cau thu anh 16

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm