Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/6: Real mời chào MU mua James Rodriguez

Tờ Independent khẳng định, Real Madrid sẵn sàng chịu lỗ và chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho Manchester Utd với mức giá 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng 24/6: Nani trở lại Premier League

Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến những bước chạy của Nani trên sân cỏ giải Ngoại hạng, nhưng không phải trong màu áo Manchester United.

 

  • MU nâng giá hỏi mua Mkhitaryan

    Theo Sky Sports, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund lên 28,5 triệu bảng, cao hơn 10 triệu bảng so với đề nghị ban đầu. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng trên vẫn còn thấp hơn khoảng 2 triệu bảng so với yêu cầu từ phía đội chủ sân Signal Iduna Park.

    Dẫu vậy, do bản hợp đồng hiện tại với Mkhitaryan chỉ còn thời hạn 1 năm, sẽ không bất ngờ nếu Dortmund chấp nhận "xuống nước" trong thương vụ này.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 1
  • Everton muốn giữ chân Lukaku

    Cổ đông mới của Everton, Farhad Moshiri khẳng định sẵn sàng trả cho Romelu Lukaku mức lương hơn 100.000 bảng mỗi tuần nếu tiền đạo người Bỉ chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục ở lại sân Goodison Park. Tuy nhiên theo nhận định của Daily Telegraph, ngôi sao 23 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới, giàu tham vọng hơn.

  • Hàng loạt đội bóng Anh muốn có Townsend

    Tờ The Sun đưa tin, Southampton, Everton, Stoke, Watford, Swansea và Crystal Palace đều đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Newcastle Utd, Andros Townsend. Hiện cầu thủ 24 tuổi được định giá khoảng 10,5 triệu bảng.

  • Southampton kiểm tra y tế Redmond

    Theo Telegraph, Southampton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nathan Redmond từ Norwich City với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Dự kiến, chân sút 22 tuổi sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại sân St Mary trong 24 giờ tới trước khi chính thức khoác áo The Saints.

  • Dortmund theo đuổi Bellarabi

    Tờ Bild đưa tin, trong nỗ lực tìm người thay thế Henrikh Mkhitaryan, ban lãnh đạo Dortmund đang lên kế hoạch theo đuổi Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen. Hiện mức giá dành cho ngôi sao 26 tuổi người gốc Morocco rơi vào khoảng 16 triệu euro.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 2
  • Everton muốn có tuyển thủ Ba Lan

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Kamil Grosicki trong màu áo tuyển Ba Lan tại Euro 2016, đội chủ sân Goodison Park đã đưa cầu thủ chạy cánh 28 tuổi vào tầm ngắm. Theo tờ Le Telegramme, mức giá của ngôi sao khoác áo Rennes hiện tăng hơn khoảng 7 triệu euro so với trước khi ngày hội bóng đá châu Âu khởi tranh, đạt 13 triệu euro.

  • Real Madrid hứa hẹn có một mùa hè bận rộn bởi họ sẽ phải tranh thủ mua sắm trước khi lệnh cấm chuyển nhượng từ UEFA có hiệu lực vào đầu năm 2017.

    10 bom tấn chuyển nhượng hè chờ Real Madrid kích hoạt

    Real Madrid sẽ có một mùa hè bận rộn bởi họ sẽ phải tranh thủ mua sắm trước khi lệnh cấm chuyển nhượng từ UEFA có hiệu lực vào đầu năm 2017.

  • Liverpool tranh Perisic với Barcelona

    Tờ Sport đưa tin, Liverpool trở thành đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của Ivan Perisic. HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò cũ khi anh còn chơi bóng cho Dortmund trong giai đoạn 2011-2013. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Kop thành công ở thương vụ này khi Barcelona cũng đang nhăm nhe cướp tuyển thủ Croatia từ Inter Milan.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 3
  • Tuyển thủ Wales gia nhập Premier League?

    Cả hai đội bóng sẽ thi đấu tại Premier League mùa tới, Swansea và tân binh Middlesbrough đều đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Chris Gunter sau khi chứng kiến anh thi đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Xứ Wales tại Euro 2016. Hiện mức giá dành cho cầu thủ 26 tuổi thuộc biên chế Reading chỉ rơi vào khoảng 1 triệu bảng.

  • Leicester ra giá 14 triệu bảng cho cựu tài năng trẻ MU

    Tờ Daily Mirror đưa tin, Leicseter City sẵn sàng trả cho Burnley 14 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của trung vệ Michael Kean, cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester Utd.

  • Tập đoàn Trung Quốc muốn thâu tóm Liverpool

    Tờ Daily Star tiết lộ, với việc đồng bảng Anh mất giá sau hiệu ứng Brexit (Anh rời EU), tập đoàn SinoFortone - được chống lưng bởi chính phủ Trung Quốc - đang nhăm nhe thâu tóm Liverpool với mức giá rẻ mạt, 700 triệu bảng. Tập đoàn này cũng dự định sẽ đầu tư xây dựng một sân vận động hoàng tráng sát hải cảng Liverpool.

    Theo giáo sư Simon Chadwick, chuyên gia về lĩnh vực thương hiệu thể thao của Đại học Salford, không chỉ The Kop, các đội bóng khác thuộc Vương quốc Anh cũng sẽ sớm trở thành mục tiêu của các tập đoàn đến từ đất nước đông dân nhất thế giới.

    "Việc Anh rời EU sẽ mang đến những hệ quả nhãn tiền với Premier League. Đồng bảng mất giá, giá trị các đội bóng sẽ suy giảm và trở thành miếng mồi ngon cho những tập đoàn giàu có đến từ Trung Quốc do không còn được bảo vệ bởi các điều luật từ EU. Hãy nhìn trường hợp của Aston Villa mới đây", giáo sư Chadwick phân tích trên StarSport.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 4
  • Crystal Place quan tâm đến Benteke

    Trong nỗ lực tăng cường chất lượng hàng công, ban lãnh đạo Crystal Palace mới đây đã điền tên tiền đạo Christian Benteke vào danh sách cần mua trong hè này. Tuyển thủ Bỉ hiện chỉ có mức giá khoảng 19 triệu bảng, thấp hơn 13 triệu bảng so với khi Liverpool phải bỏ ra để trả cho Aston Villa cách đây 1 năm.

    Bên cạnh Palace, West Ham và Juventus cũng là những đội bóng được cho đang theo đuổi Benteke.

  • Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku

    Phóng viên Emanuele Giulianelli của FourFourTwo tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Romelu Lukaku. Pháo thủ dự kiến gửi lời đề nghị hỏi mua chân sút người Bỉ đến Everton sau Euro 2016.

    Giulianelli từng là phóng viên đầu tiên đưa thông tin Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Granit Xhaka cách đây không lâu. Nhà báo người Italy cũng khẳng định, để chiêu mộ thành công Lukaku sau khi vồ hụt" Jamie Vardy, đội bóng phía bắc thành London sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 5
  • Erikssen cam kết tương lai với Spurs

    Thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter, tiền vệ Christian Erikssen phủ nhận thông tin anh rời Tottenham trong hè này vì lo ngại những hệ lụy từ Brexit (Anh rời EU). "Người đại diện của tôi chưa từng nói về vấn đề này. Tôi tôn trọng bản hợp đồng với Spurs và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng ở mùa giải tới".

  • Candreva thích Inter hơn Chelsea

    Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, tiền vệ Antonio Candreva mong muốn tiếp tục được chơi bóng tại Serie A và có thể sẽ nhận lời chuyển sang khoác áo Inter Milan thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ Chelsea. Trong tuần qua, chủ tịch Lazio, Claudio Lotilo khẳng định sẽ để tuyển thủ Italy ra đi nếu thu về khoảng 20 triệu euro.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 6
  • Real mời chào MU mua James Rodriguez

    Tờ Independent khẳng định, Real Madrid sẵn sàng chịu lỗ và chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho Manchester Utd với giá 50 triệu bảng. Trước đó, ngôi sao người Colombia từng gia nhập sân Bernabeu ở mùa hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

    Nếu chiêu mộ thành công James Rodriguez, nhiều khả năng Quỷ đỏ cũng sẽ nói lời chia tay với Juan Mata, cầu thủ vốn từng có mối quan hệ không tốt với ông thầy Jose Mourinho khi cả hai còn chung màu áo Chelsea.

    Chuyen nhuong 25/6 anh 7

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm