Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/7: Sao Bayern chào đón Bale đến Allianz Arena

Tiền vệ Thiago Alcantara cho biết Bayern là bến đỗ thích hợp cho những cầu thủ hàng đầu và Bale có thể là một trong số đó.

  • HLV Zidane thừa nhận muốn có Pogba

    Khi được hỏi về vụ chuyển nhượng mang tên Paul Pogba, HLV Zidane cho biết: "Tôi và ban lãnh đạo đã có kế hoạch. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Rất nhiều điều thú vị có thể xảy ra".

    MU yêu cầu Real trả 150 triệu bảng để sở hữu Pogba nhưng "Los Blancos" lại muốn thực hiện một thỏa thuận trao đổi cầu thủ kèm theo tiền.

    truc tiep chuyen nhuong anh 1

     

  • Man Utd giữ chân De Gea bằng hợp đồng kỷ lục

    Theo Daily Mail, cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ nhận mức lương 375.000 bảng mỗi tuần sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Mức đãi ngộ này cũng biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

    Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất sau khi Man Utd trở về từ chuyến du đấu hè. Tờ ESPN tiết lộ lý do thủ thành người Tây Ban Nha đồng ý gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" là bởi anh thật sự tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của CLB mùa tới.

    truc tiep chuyen nhuong anh 2

     

  • Man Utd có nguy cơ để mất Bruno Fernandes

    Chần chừ trong khâu đàm phán có thể khiến Man Utd để mất tiền vệ Bruno Fernandes vào tay PSG. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã bày tỏ sự quan tâm cho ngôi sao người Bồ Đào Nha và sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá Sporting Lisbon đưa ra dành cho cầu thủ sinh năm 1994. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã hỏi mua Bruno Fernandes với giá 40 triệu bảng nhưng bị từ chối.

    truc tiep chuyen nhuong anh 3

  • HLV Zidane mong Gareth Bale sớm rời Real Madrid

    Ở trận đấu giữa Real và Bayern sáng 21/7 tại Mỹ, Bale không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Hoàng gia. "Los Blancos" cũng thua chung cuộc 1-3 sau 90 phút. Đây là trận đấu đầu tiên của đại diện thủ đô Madrid trong giai đoạn trước mùa giải mới.

    Sau trận đấu, HLV Zidane giải thích lý do Bale vắng mặt: "Anh ta không được thi đấu vì sắp phải chia tay CLB. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm rời Real. Nếu ngày mai càng tốt hơn. Hiện tại, đội bóng xúc tiến để đưa Bale đến đội bóng mới".

    truc tiep chuyen nhuong anh 4

     

  • Tuanzebe sẵn sàng tỏa sáng tại MU

    Cầu thủ sinh năm 1997 tự tin cho rằng MU không cần phải mua thêm trung vệ ở mùa giải tới. Tuanzebe cho biết anh đã học hỏi được nhiều điều sau bản hợp đồng cho mượn tại Aston Villa mùa giải trước và đã sẵn sàng cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức của HLV Solskjaer. Tuanzebe vừa có màn thể hiện khá tốt trước Inter ở trận đấu thuộc ICC Cup 2019.

    truc tiep chuyen nhuong anh 5

     

  • Iwobi có thể rời Arsenal nếu Zaha xuất hiện

    "Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi sẽ chứng minh hết khả năng của mình. Tuy nhiên nếu Zaha xuất hiện tại Emirates, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn. Tôi không ngại cạnh tranh với anh ấy nhưng trong trường hợp phải ngồi dự bị quá lâu, tôi sẽ lựa chọn ra đi", tuyển thủ Nigeria, Alex Iwobi cho biết.

    Arsenal rất muốn sở hữu Zaha nhưng lại bị Crystal Palace hét giá lên đến 80 triệu bảng.

    truc tiep chuyen nhuong anh 6

     

  • Griezmann khóc khi vụ chuyển nhượng đến Barca hoàn tất

    Tiền đạo người Pháp chia sẻ đã không thể kìm nổi cảm xúc khi biết thủ tục để anh đầu quân cho Barcelona đã hoàn tất: "Tôi gọi cho bố và đã khóc rất nhiều. Tôi đã vỡ òa khi ở cùng vợ, con. Đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc".

    Barcelona chỉ mất 120 triệu euro để chiêu mộ Griezmann trong khi điều khoản giải phóng hợp đồng trên thực tế của cầu thủ này lên đến 200 triệu euro.

    truc tiep chuyen nhuong anh 7

  • Andy Carroll có thể trở lại Newcastle

    Theo truyền thông Anh, tân thuyền trưởng Newcastle, Steve Bruce đang xem xét khả năng đưa Andy Carroll trở lại sân St James' Park hè này. Chân sút sinh năm 1989 chỉ ra sân 14 trận, ghi 1 bàn cho West Ham ở mùa giải vừa qua và không được gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

    truc tiep chuyen nhuong anh 8

  • Đại diện Perisic bực mình với Conte

    Người đại diện của Ivan Perisic tỏ rõ sự khó chịu khi HLV Antonio Conte lên tiếng chê bai ngôi sao người Croatia không đủ khả năng thi đấu trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh ở sơ đồ 3-4-3. Perisic có thể theo chân Nainggolan, Icardi chia tay Inter trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Arsenal và West Ham là 2 bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1989.

    truc tiep chuyen nhuong anh 9


  • Man City chia tay 2 ngôi sao để đón Maguire

    Theo Daily Star, Man City chuẩn bị bán 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự là Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi để dọn đường đón Harry Maguire. Mangala từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola, trong khi Otamendi cũng không còn nhận được sự tin tưởng. Man City dự định dùng 80 triệu bảng để đánh bại hàng xóm Man Utd trong tương vụ Maguire.

    truc tiep chuyen nhuong anh 10

     

  • Thiago chào đón Bale đến Bayern

    "Bale là một cầu thủ giỏi và chơi cùng vị trí với Robben. Bất kỳ ngôi sao hàng đầu nào muốn đến Allianz Arena đều sẽ được chào đón", Thiago Alcantara phát biểu trước trận đấu với Real Madrid ở ICC Cup 2019 sáng 21/7.

    Đích thân HLV Zidane xác nhận sẽ bán Bale trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ người xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của Zizou và sẽ bị thanh lý để giảm bớt quỹ lương tại Bernabeu.

    truc tiep chuyen nhuong anh 11

     

  • Newcastle muốn có Danny Rose

    HLV Steve Bruce xác định Danny Rose sẽ là cái tên đầu tiên ông chiêu mộ trên cương vị của HLV trưởng Newcastle. Hậu vệ người Anh đã được Tottenham "bật đèn xanh" cho ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. "Chích chòe" chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ sinh năm 1990.

    truc tiep chuyen nhuong anh 12

     

     

  • Matuidi có thể rời Juventus

    Năm nay đã 32 tuổi, Matuidi đang xem xét khả năng chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Cầu thủ người Pháp đang nghiêm túc xem xét lời đề nghị từ CLB AS Monaco.

    truc tiep chuyen nhuong anh 13

     

  • Atletico Madrid chia tay hậu vệ

    Filipe Luis xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid để trở về quê nhà Brazil khoác áo CLB Flamengo. Cầu thủ sinh năm 1985 hết hạn hợp đồng với Rojiblancos từ cuối mùa giải 2018/19. Anh đã từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ PSG và Wolverhampton.

    truc tiep chuyen nhuong anh 14

  • HLV Conte thúc giục BLĐ mua Lukaku

    Calciomercato đưa tin, HLV Antonio Conte đang giục BLĐ Inter đẩy nhanh tốc độ đàm phán để chiêu mộ Romelu Lukaku. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza lại không đủ khả năng đáp ứng mức giá 75 triệu bảng phía MU đưa ra. Trước đó, Inter đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng, thậm chí dùng 2 ngôi sao Icardi, Nainggolan để đổi chữ ký Lukaku nhưng đều bị từ chối.

    truc tiep chuyen nhuong anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm