Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/1: Arturo Vidal bắn tín hiệu đến Chelsea

Báo chí Anh đưa tin, huấn luyện viên Antonio Conte rất muốn đoàn tụ cùng cậu học trò cưng Arturo Vidal tại sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Chuyển nhượng 1/1: MU cân nhắc bỏ 200 triệu euro mua Neymar

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ theo đuổi Neymar và sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

  • MU ra giá 80 triệu bảng cho Harry Kane

    Calciomercato.com đưa tin, ban lãnh đạo Manchester United đã duyệt chi 80 triệu bảng - mức giá kỷ lục đối với một tiền đạo tại giải Ngoại hạng với hy vọng sở hữu Harry Kane. Cầu thủ sinh năm 1993 đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay với 10 bàn thắng chỉ sau 14 lần ra sân, qua đó giúp Tottenham cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ một suất dự Champions League.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Everton để mắt Smalling

    Daily Star tiết lộ, đội bóng vùng Merseyside đã sẵn sàng giải cứu Chris Smalling khỏi băng ghế dự bị ở Old Trafford nếu MU có thêm trung vệ mới trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Jack Wilshere sắp được gia hạn hợp đồng

    Ban lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh trong màu áo CLB Bournemouth.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Diego Costa suýt chút nữa rời Chelsea

    Tiền đạo ghi 14 bàn sau 18 trận tại giải Ngoại hạng mùa này tiết lộ anh suýt chút nữa đã chia tay Chelsea để trở về khoác áo Atletico Madrid: "Tôi đã nghĩ đến việc rời Stamford Bridge sau kết quả tệ hại mùa trước. Nhưng Antonio Conte đã đến, ông ấy giúp tôi tìm lại phong độ và ủng hộ tôi hết mình".

    tin chuyen nhuong hom nay anh 5

     

  • Chelsea từ chối 80 triệu bảng từ Trung Quốc

    Sun Sport đưa tin, Tianjin Quanjian - một CLB đến từ Trung Quốc đã ra giá 80 triệu bảng cho trường hợp của tiền đạo Diego Costa. Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị phía Chelsea từ chối.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 6

     


  • MU dùng 145 triệu bảng hỏi mua bộ đôi sao Atletico

    Theo nguồn tin từ The Times, Manchester United tự tin có thể sở hữu bộ đôi Antoine Griezmann và Saul Niguez trong tương lai với 145 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 7

     

  • Lộ diện đại gia trả lương 100 triệu cho Ronaldo

    Theo tờ Marca, đội bóng Trung Quốc sẵn sàng đãi ngộ Ronaldo mức lương 100 triệu bảng mỗi năm không ai khác chính là Shanghai Shenhua - CLB được hậu thuẫn bởi tập đoàn Greenland và cũng chính là chủ sở hữu của bom tấn chuyển nhượng Carlos Tevez.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 8

     

  • Arsenal 'phòng xa' Sanchez ra đi

    Để đề phòng trường hợp không gia hạn được với Alexis Sanchez, ban lãnh đạo Arsenal đã liên hệ với Porto để hỏi mua tiền vệ Yacine Brahimi. Hiện hợp đồng giữa cầu thủ người Algeria và đội chủ sân Dragao vẫn còn thời hạn đến năm 2019, kèm theo đó là mức phí giải phóng lên đến 51 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 9

  • MU từ chối bán Schneiderlin cho West Brom

    Goal.com đưa tin, West Brom đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Morgan Schneiderlin nhưng ngay lập tức bị từ chối bởi MU chỉ muốn để cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Witsel rất gần Trung Quốc

    Tiền vệ người Bỉ bày tỏ thái độ thất vọng với cách làm việc của Zenit trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và úp mở khả năng ra đi ngay trong tháng 1: "Cảm ơn Juventus đã làm mọi thứ vì tôi nhưng vụ chuyển nhượng đã không thể xảy ra. Tôi thậm chí đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra y tế và chỉ còn chờ ra mắt. Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm bến đỗ mới trong tháng 1".

    tin chuyen nhuong hom nay anh 11

     

  • Arseal, Barca tranh nhau hậu vệ trẻ

    Sun Sport đưa tin, Arsenal, Barcelona đang theo dõi từng động thái của Dayotchanculle Upamecano - sao trẻ đang khoác áo Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh và Tây Ban Nha sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của đại gia nước Đức, Bayern Munich.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 12

     

  • Arturo Vidal bắn tín hiệu đến Chelsea

     Báo chí Anh đưa tin, huấn luyện viên Antonio Conte đang muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ Arturo Vidal tại Chelsea sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Tiền vệ người Chile vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này nhưng lại khiến người hâm mộ "The Blues" mừng rơn khi bí mật bấm thích một tấm ảnh chụp cùng Conte khi cả hai còn làm việc tại Juventus.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 13

     

  • Draxler đã đến Paris

    Bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng đông sắp chính thức được công bố khi tiền vệ Julian Draxler đã có mặt tại thủ đô Paris để chuẩn bị ra mắt CLB mới. Được biết, PSG đã phải chi đến 34 triệu bảng cho Wolfsburg để hoàn tất thương vụ này.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Oscar được chào đón như người hùng tại Trung Quốc

    Tiền vệ người Brazil chính thức có mặt tại đất nước tỷ dân để ra mắt đội bóng mới Shanghai SIPG. Tại giải VĐQG Trung Quốc, cựu cầu thủ Chelsea sẽ hưởng mức lương lên đến 500.000 bảng mỗi tuần.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Liverpool sẵn sàng 'phá két'

    Theo nguồn tin từ Squawka, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo Raul Jimenez của Benfica và sẵn sàng chi 22 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Colombia khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 16

  • Thành London đấu đá vì sao Sevilla

    Daily Express đưa tin, Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của tiền vệ Steven N'zonzi. Cầu thủ người Pháp từng có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League trong màu áo Blackburn Rovers và Stoke City.

    tin chuyen nhuong hom nay anh 17

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm