Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 19/1: Mourinho xác nhận Sanchez rất gần MU

Trả lời họp báo trước thềm cuộc chạm trán Burnley diễn ra cuối tuần này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nhà thừa nhận MU đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Alexis Sanchez.

Chuyển nhượng 18/1: MU hy vọng De Gea ký hợp đồng mới

Trang Telegraph đưa tin ban lãnh đạo MU đang đàm phán với thủ môn David de Gea về việc ký bản giao kèo dài hạn.

  • Chelsea đưa Dzeko vào tầm ngắm

    Theo Premium Sport, chứng kiến phong độ kém thuyết phục của Alvaro Morata hay Michy Batshuayi, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma. Chân sút người Bosnia từng có 5 mùa giải khoác áo Manchester City trước khi cập bến Olimpico.

    Phong độ của Dzeko kể từ khi chuyển sang thi đấu tại Serie A rất ổn định khi đóng góp 61 pha lập công sau 116 trận ra sân. Tuy nhiên, khả năng thành công của Chelsea ở thương vụ này bị đặt trước thử thách lớn do AS Roma khẳng định sẽ không để tiền đạo hàng đầu ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Bên cạnh Dzeko, The Blues cũng bất ngờ đưa vào tầm ngắm một số chân sút khác đang thi đấu tại Premier League như Andy Carroll, Fernando Llorente, Christian Benteke hay Peter Crouch.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 1
  • Tottenham quan tâm Lucas Moura

    Tờ L'Equipe tiết lộ, Tottenham trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lucas Moura. Trước đó, Manchester United và Napoli cũng được cho muốn có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Brazil.

    Tuy nhiên, thay vì mạo hiểm đáp ứng mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro như đề nghị từ PSG, Spurs chỉ muốn mượn Lucas Moura kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 2
  • Juventus trở lại theo đuổi Bellerin

    Theo Tuttosport, Juventus đã sẵn sàng trở lại theo đuổi Hector Bellerin sau khi liên tiếp mua hụt hậu vệ cánh người Tây Ban Nha ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Nhưng với những khó khăn về mặt nhân sự hiện tại, Arsenal không dễ nhả cầu thủ trụ cột, ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 3
  • Man City định giá Jonny Evans

    Sky Sports tiết lộ, Manchester City sẵn sàng bỏ ra mức phí khoảng 27 triệu euro nhằm thuyết phục West Brom nhả trung vệ Jonny Evans. Cựu ngôi sao Manchester United hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Leicester City nhưng được cho thích cập bến sân Etihad hơn.

    Khi được hỏi về thương vụ này, HLV Alan Pardew của West Brom lập tức từ chối đề cập chi tiết. "Cho đến lúc này vẫn chưa hề có đề nghị chuyển nhượng nào dành cho cậu ấy. Chúng tôi sẽ chỉ nghiêm túc xem xét nếu có sự quan tâm đúng mức nhất".

    Chuyen nhuong 19/1 anh 4
  • Chelsea đối mặt án phạt cấm 2 kỳ chuyển nhượng từ FIFA

    The Guardian đưa tin, FIFA cáo buộc Chelsea đã vi phạm các quy tắc về việc mua bán cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi, không phải một mà là 25 trường hợp sai phạm đã bị phát hiện.

    Điều 19 Luật chuyển nhượng của FIFA cấm các CLB mua bán cầu thủ trẻ nước ngoài dưới 18 tuổi. Ngoại trừ 3 trường hợp. Thứ nhất, cầu thủ có bố mẹ nhập cư vì một lý do ngoài bóng đá. Thứ hai, cầu thủ từ 16 đến 18 tuổi chuyển từ nước này sang nước khác nhưng cả hai nước đều thuộc Liên minh châu Âu EU. Cuối cùng, nơi cầu thủ sinh sống và trụ sở CLB đều phải cách đường biên giới quốc gia tối thiểu 50 km.

    Báo cáo về sai phạm của Chelsea đã được chuyển đến Ủy ban kỷ luật FIFA và một án phạt có thể giáng xuống CLB chủ sân Stamford Bridge bất cứ lúc nào.

    Chelsea đối mặt án phạt cấm 2 kỳ chuyển nhượng từ FIFA

    Nhà ĐKVĐ Premier League đối mặt với án phạt nặng từ FIFA do vi phạm quy tắc mua bán cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

  • Pique gia hạn hợp đồng với Barca

    Trung vệ Gerard Pique đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới mùa hè 2022 với Barcelona cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro. Kể từ khi trở lại Camp Nou sau 4 mùa giải khoác áo Manchester United (2004-2008), ngôi sao 31 tuổi đã ra sân 422 trận và đóng góp 37 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 5
  • MU đưa chuyên cơ đón Sanchez?

    Theo Goal, nhằm sớm hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez, Manchester United đã chuẩn bị sẵn chuyên cơ tại London nhằm đón ngôi sao chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Trong khi phóng viên người Chile Fabian Morales tiết lộ, cả gia đình Sanchez cũng đều đã bay sang Anh để chuẩn bị chúc mừng chân sút 30 tuổi cập bến Old Trafford.

    Trả lời trong buổi họp báo mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận khả năng mất Alexis Sanchez vào tay kình địch thành Manchester.

    Nếu hoàn tất gia nhập Manchester United, Sanchez dự kiến hưởng mức thu nhập kỷ lục tại Premier League, khoảng 510.000 euro mỗi tuần, đồng thời sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 6
  • HLV Wenger thừa nhận Alexis Sanchez có thể sớm gia nhập MU.

    HLV Wenger thừa nhận Sanchez nhiều khả năng đến MU Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger thừa nhận mình cũng rất thích Mkhitaryan và thương vụ Sanchez với MU hoàn toàn có thể xảy ra.
  • De Gea phủ nhận đàm phán gia hạn hợp đồng với MU

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, thủ thành David De Gea phủ nhận đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. "Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để bàn thảo về vấn đề hợp đồng. Lúc này, tôi cùng các đồng đội cần tập trung cho các trận đấu, trước mắt là cuộc đọ sức với Burnley vào cuối tuần".

    Trước đó, giới truyền thông xứ sở sương mù tiết lộ, Manchester United đang rất muốn sớm giữ chân những trụ cột như De Gea hay Marcos Rojo bằng những bản giao kèo dài hạn hơn.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 7
  • Cựu danh thủ Chelsea lo ngại kế hoạch mua tiền đạo của đội bóng cũ

    Chứng kiến Chelsea đang dành sự quan tâm đến những chân sút được cho hết thời như Peter Crouch, Andy Carroll, Fernando Llorente hay Christian Benteke, cựu danh thủ Dennis Wise không tránh khỏi lo lắng. Theo ngôi sao một thời của sân Stamford Bridge, đội bóng cũ nên mạnh dạn đầu tư vào những thương vụ chất lượng hơn như Jamie Vardy (Leicester City) hay Sergio Aguero (Manchester City).

    "Chúng tôi cần mang về tiền đạo thực sự đẳng cấp chứ không phải những chân sút làng nhàng như Andy Carroll", cựu danh thủ 52 tuổi thẳng thắn trả lời trên Sky Sports.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 8
  • Fan Real mong muốn Ronaldo ra đi

    Theo khảo sát từ tờ báo thân Real Madrid, AS, có tới 67,5% độc giả mong muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Phần đông fan Real muốn Ronaldo ra đi

    Theo khảo sát từ tờ báo thân Real Madrid, AS, có tới 67,5% độc giả mong muốn ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

  • Man City, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Emre Can

    Theo giới truyền thông Anh, cả Manchester City và Arsenal đều có những động thái muốn chiêu mộ Emre Can, tiền vệ sẽ đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa. Trước đó, Juventus được xem là đội bóng sốt sắng nhất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

    Đích thân Giám đốc điều hành Beppe Marotta mới đẳng khẳng định sẽ làm tất cả khả năng có thể để giành được chữ ký của Emre Can. "Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để thành công ở thương vụ này. Can là mẫu cầu thủ rất cần thiết cho Juve".

    Chuyen nhuong 19/1 anh 9
  • Thương vụ trao đổi Sanchez với Mkhitaryan đang diễn ra thế nào?

    Chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ hai CLB Man Utd và Arsenal, tuy nhiên truyền thông thế giới đều khẳng định vụ trao đổi Sanchez với Mkhitaryan đã hoàn tất tới 99%.

    Thương vụ trao đổi Sanchez với Mkhitaryan đang diễn ra thế nào?

    Chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ hai CLB Man Utd và Arsenal, tuy nhiên truyền thông thế giới đều khẳng định vụ trao đổi Sanchez với Mkhitaryan đã hoàn tất tới 99%.

  • Marseille chuẩn bị hỏi mua Sturridge

    Theo Canal +, Giám đốc điều hành Olimpique Marseille, Andoni Zubizarreta đang liên hệ với Liverpool nhằm hỏi mua tiền đạo Daniel Sturridge. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Marseille cải thiện hơn nữa thành tích ghi bàn tại Ligue 1.

    Để có được sự phục vụ của Sturridge, đội bóng thành phố cảng miền nam nước Pháp dự kiến phải đáp ứng mức phí chuyển nhượng 34 triệu euro từ Liverpool.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 10
  • Aubameyang quyết đến Arsenal vì bị bội ước?

    Theo tiết lộ từ chuyên gia Gianluca di Marzio, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang quyết tâm chuyển đến khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông do từng bị Borussia Dortmund thất hứa. Cụ thể, chân sút người Gabon từng có ý định chia tay sân Signal Iduna Park ở mùa hè 2016 để trở về khoác áo đội bóng cũ AC Milan.

    Tuy nhiên, do liên tiếp mất Ilkay Guendogan, Henrikh Mkhitaryan và Mats Hummels, ban lãnh đạo Dortmund đã nỗ lực thuyết phục Aubameyang ở lại và hứa sẽ để anh ra đi sau đó một năm. Dẫu vậy, ở kỳ chuyển nhượng hồi đầu mùa, ngôi sao 29 tuổi vẫn không thể thỏa nguyện ước muốn rời Bundesliga.

    Chán nản do bị thất hứa, Aubameyang hiện tại rất muốn chuyển đến khoác áo Arsenal. Nếu cập bến Emirates, chân sút số 1 của Dortmund mùa trước sẽ hưởng mức lương khoảng hơn 190.000 euro mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 11
  • Goretzka gia nhập Bayern Munich

    Đích thân HLV Schalke 04, Christian Heidel, xác nhận tiền vệ Leon Goretzka sẽ gia nhập Bayern Munich vào cuối mùa theo diện chuyển nhượng tự do sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Trước đó, cả Manchester United và Liverpool đều rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 14
  • Man City 'trói chân' công thần

    Nhờ phong độ ổn định kể từ đầu mùa, tiền vệ Fernandinho vừa được ban lãnh đạo sân Etihad thưởng nóng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè 2020. Kể từ khi gia nhập Manchester City ở mùa hè 2013, ngôi sao người Brazil đã ra sân tổng cộng 212 trận, đóng góp 19 bàn thắng và luôn đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của The Citizens.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 15
  • Mourinho xác nhận Sanchez rất gần MU

    Trả lời họp báo trước thềm cuộc chạm trán Burnley diễn ra cuối tuần này, HLV Jose Mourinho thừa nhận MU đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Alexis Sanchez. "Giấu giếm hay phủ nhận cũng chẳng còn tác dụng gì. Dù vậy thương vụ này vẫn chưa thực sự hoàn tất".

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng xác nhận không điền tên tiền vệ Henrik Mkhitaryan vào danh sách đăng ký thi đấu với Burnley. Ngôi sao người Armenia được cho đang đàm phán những thủ tục cuối cùng trước khi đến Arsenal theo chiều ngược lại.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 16
  • Pep Guardiola chúc mừng MU và Sanchez

    Dù thương vụ Alexis Sanchez chưa hoàn tất, HLV Pep Guardiola vẫn sớm gửi lời chúc mừng ngôi sao người Chile cập bến sân Old Trafford. "Tôi biết lúc này Alexis vẫn là người của Arsenal. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm gia nhập Manchester United. Xin chúc mừng họ!".

    Alexis Sanchez vốn là mục tiêu theo đuổi của Manchester City từ mùa hè năm ngoái. Đã có lúc, cựu tiền đạo Barcelona tưởng như đã chắc chắn tái ngộ ông thầy cũ Guardiola ở sân Etihad. Tuy nhiên theo giới truyền thông Anh, Man Xanh cuối cùng đã quyết định từ bỏ thương vụ này do không chấp nhận các đòi hòi về mặt lương bổng của chân sút 30 tuổi.

    Chuyen nhuong 19/1 anh 17

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm