Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/9: Man Utd dự chi 30 triệu bảng cho tiền đạo 22 tuổi

Truyền thông Anh đưa tin Man United đã liên hệ với Watford về một thỏa thuận với Ismaila Sarr. "Quỷ đỏ" sẽ mất ít nhất 30 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo 22 tuổi.

  • Man Utd muốn ký hợp đồng với Ismaila Sarr.
  • Juventus hủy hợp đồng với Higuain.
  • Chelsea cho mượn 3 cầu thủ.
  • Tottenham muốn có thêm 2 bản hợp đồng nữa

    Jose Mourinho sẽ cải tổ đội hình Tottenham, và không dừng lại ở việc ký hợp đồng với Gareth Bale và Sergio Reguilon. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo và một trung vệ nữa, cũng như loại bỏ những cầu thủ không đạt yêu cầu.

    Bas Dost, tiền đạo giàu kinh nghiệm của Eintracht Frankfurt, hay trung vệ Ruben Dias của Benfica là những lựa chọn ưa thích của Mourinho.

    MU nham Ismaila Sarr anh 2

  • PSG và Inter theo đuổi Dele Alli

    Theo The Mail, tiền vệ Dele Alli của Tottenham và tuyển Anh nổi lên như mục tiêu của Paris Saint-Germain và Inter Milan.

    Alli ý thực được rằng anh cần chơi bóng thường xuyên để giành lại vị trí trong đội hình của HLV Gareth Southgate trước thềm Euro năm tới.

    MU nham Ismaila Sarr anh 3

  • Milik tới Roma

    Theo Sky Italia, Roma đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arkadiusz Milik. 

    Anh ký hợp đồng có thời hạn một năm với Napoli, và tới Roma dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mưa đứt giá 13,7 triệu bảng và 6,4 triệu bảng tiền thưởng.

    MU nham Ismaila Sarr anh 4

  • Arsenal gặp khó thương vụ Raya

    Theo The Guardian, Brentford từ chối đề nghị 10 triệu bảng của Arsenal cho thủ môn David Raya.

    Brentford khẳng định thủ môn 25 tuổi không phải để bán, nhưng Arsenal vẫn đang mong muốn chiêu mộ anh. 

    "Pháo thủ" đang tìm kiếm thêm người trấn giữ khung thành sau khi Emiliano Martinez đầu quân cho Aston Villa.

    MU nham Ismaila Sarr anh 5

  • Atletico muốn chiêu mộ Suarez

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Atletico Madrid đang cân nhắc chiêu mộ Luis Suarez.

    Đây không phải là một thương vụ dễ dàng nhưng "không phải là không thể" nếu Suarez rời Barca miễn phí. Simeone rất muốn có được Suarez, sau khi Juventus rút khỏi cuộc đua, vì ký hợp đồng với Edin Dzeko.

    MU nham Ismaila Sarr anh 6

  • Clyne tập luyện với Palace

    Roy Hodgson đã xác nhận cầu thủ tự do Nathaniel Clyne sẽ tập luyện với Crystal Palace trong những tuần tới.

    Ngày 21/8, cựu hậu vệ của Liverpool sẽ gia nhập đội hình Palace, nơi anh tìm kiếm một hợp đồng để thi đấu trong mùa này.

    MU nham Ismaila Sarr anh 7

  • Leicester sắp đón tân binh

    Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết Leicester đưa ra lời mời mua tiền đạo Cengiz Under của Roma.

    Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt. Under sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào ngày 19/8, trước khi hoàn thành việc đầu quân cho "Bầy cáo". 

    MU nham Ismaila Sarr anh 8

  • Tottenham hết cơ hội chiêu mộ Ings

    The Guardian đưa tin cách tiếp cận của Tottenham đối với Danny Ings đã bị Southampton từ chối. "Spurs" được cho là không đưa ra mức giá hợp lý và nhanh chóng bị từ chối chỉ sau những yêu cầu ban đầu.

    MU nham Ismaila Sarr anh 9

  • Juventus bỏ qua Suarez để chiêu mộ Dzeko

    Theo Football-ItaliaJuventus đã chuyển hướng từ Luis Suarez sang Edin Dzeko (Roma). Tiền đạo người Uruguay đã lấy bằng B1 tiếng Italy và sẽ có hộ chiếu trong thời gian gần, nhưng Juve không còn muốn phí thêm thời gian với chân sút thuộc biên chế Barca.

    Nhiều nguồn tin tại Italy xác nhận chân sút Arkadiusz Milik của Napoli đã đồng ý chuyển tới Roma thi đấu, gián tiếp mở đường cho Dzeko được phép tới Juve.

    Sky Sport Italia và nguồn tin chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano cũng khẳng định Suarez đang tìm những phương án khác sau khi không thể gia nhập Juve. 

    MU nham Ismaila Sarr anh 10

  • Man Utd tham gia cuộc đua giành Sarr

    Theo Independent, Man Utd đang xem xét việc ký hợp đồng với Ismaila Sarr của Watford.

    Liverpool được cho là cũng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi nhưng "Quỷ đỏ" đang ở vị thế tốt hơn để ký hợp đồng với anh khi họ không đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Jadon Sancho của Borussia Dortmund. 

    Man United đã liên hệ với Watford về một thỏa thuận khả thi cho Sarr và có thể mất ít nhất 30 triệu bảng để ký hợp đồng với anh.

    MU nham Ismaila Sarr anh 11

  • Higuain rời Juventus

    Rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Juventus thông báo chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với Gonzalo Higuain. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải đền bù 9,3 triệu euro tiền lương cho Higuain trong năm còn lại của hợp đồng. Tính cả giá trị của tiền đạo người Argentina, Juventus sẽ chịu tổn thất khoảng 18,3 triệu euro.

    Higuain là một trong số những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo ở mùa giải 2020/21. 

    Đích đến tiếp theo của Higuain nhiều khả năng sẽ là Inter Miami, CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Cựu danh thủ người Anh tự tin về việc sở hữu tiền đạo người Argentina sau một vài cuộc đàm phán.

    MU nham Ismaila Sarr anh 12

  • Luis Suarez gây chú ý ở Italy

    Tối 17/9 (giờ Hà Nội), Luis Suarez có mặt ở Italy để tham gia bài thi trước khi nhận quốc tịch nước này. Nếu thành công, Suarez đủ điều kiện để gia nhập Juventus.

    Luis Suarez gây chú ý ở Italy Tối 17/9 (giờ Hà Nội), Luis Suarez có mặt ở Italy để tham gia bài thi trước khi nhận quốc tịch nước này. Nếu thành công, Suarez đủ điều kiện để gia nhập Juventus.
  • Bale tiến thêm một bước gia nhập Tottenham

    Truyền thông Anh đưa tin Gareth Bale đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Madrid. Cầu thủ 31 tuổi sẽ kết thúc 7 năm thi đấu ở Real bằng việc trở lại "Spurs" dưới dạng cho mượn tới cuối mùa giải, sau khi 2 đội bóng đạt được thỏa thuận về mức phí và tiền lương.

    MU nham Ismaila Sarr anh 13

  • Chelsea cho mượn 3 cầu thủ

    Theo Goal, Davide Zappacosta, người đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Roma, sẽ ký hợp đồng với Genoa dưới dạng cho mượn tới hè năm sau.

    Tiemoue Bakayoko cũng có thể tới Italy và trở lại AC Milan thêm một mùa giải. Trong khi đó, Lewis Baker được cho là tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

    MU nham Ismaila Sarr anh 14

  • Luis Suarez có mặt ở Italy

    Theo MarcaSuarez đến Italy tối 17/9 (giờ Hà Nội). Chân sút người Uruguay sẽ tham gia một kỳ thi để đủ điều kiện nhận quốc tịch Italy.

    Từ diễn biến này, khả năng Suarez gia nhập Juventus vẫn còn. Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ chuyện Suarez không đến Juventus vì thủ tục khó khăn. Nhưng theo Marca, Juventus vẫn kiên nhẫn để chiêu mộ Suarez.

    MU nham Ismaila Sarr anh 15

  • HLV Koeman quay ngược thái độ với Suarez

    Nhà cầm quân người Hà Lan có những chia sẻ với báo giới về trường hợp của Suarez, sau chiến thắng 3-1 của Barca trước Girona trong trận giao hữu rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội). HLV Koeman thay đổi thái độ với Suarez, dù không điền tên anh vào danh sách thi đấu trận thứ 2 liên tiếp.

    "Tôi đã nói chuyện với Luis sáng 16/9 (giờ Madrid). Chúng tôi chưa biết liệu anh ấy sẽ rời đi hay ở lại. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng và ngay từ đầu đã nói nếu ở lại, anh ấy sẽ có tên trong đội hình", Goal trích lời HLV Ronald Koeman.

    MU nham Ismaila Sarr anh 16

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm