Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/7: Inter chấp nhận mua Lukaku với giá 75 triệu bảng

Man Utd nhiều khả năng sẽ không phải chịu lỗ trong thương vụ Lukaku khi Inter đã chấp nhận mức giá "Quỷ đỏ" đưa ra dành cho tiền đạo người Bỉ.

  • MU có thể không lỗ khi bán Lukaku

    Truyền thông Anh đưa tin, Inter Milan đã chấp thuận mức giá 75 triệu bảng Man Utd đòi hỏi cho trường hợp của Romelu Lukaku. Thương vụ dự kiến sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. Lukaku sẽ đến Giuseppe Meazza và trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng áo sọc xanh đen.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

     



  • CHÍNH THỨC: De Ligt gia nhập Juventus

    Thương vụ được mong chờ nhất phiên chợ hè 2019 đã hoàn tất. Matthijs De Ligt nghe theo lời mời gọi của thần tượng Cristiano Ronaldo để đầu quân cho Juventus. Tại sân Allianz, trung vệ người Hà Lan sẽ hưởng mức lương 10,5 triệu bảng mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 5 năm. Số tiền Bianconeri phải trả cho Ajax là 67,5 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Coutinho xóa thông tin về Barca khi biết bị mang đổi Neymar

    Đêm 16/7, nhiều CĐV phát hiện trang cá nhân của Philippe Coutinho có sự thay đổi. Dòng thông tin "cầu thủ của Barcelona" đã biến mất khỏi đoạn mô tả về bản thân của tiền vệ sinh năm 1991. Thông tin này xuất hiện sau khi truyền thông rầm rộ đưa tin Barcelona sẽ dùng Coutinho, Ousmane Dembele và 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Neymar từ PSG.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

  • Atletico đón tân binh từ Premier League

    Theo Guardian, Tottenham đã gật đầu trước lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cùng phụ phí mà Atletico đưa ra cho Kieran Trippier. Hậu vệ người Anh sẽ tới Madrid làm các thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn chưa được tiết lộ với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

    HLV Pochettino đã quyết định làm mới đội hình Tottenham sau hai mùa giải không hoạt động trên thị trường chuyển nhượng và Trippier là người phải chấp nhận hy sinh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Arsenal hy vọng có sao Real Madrid

    Với ngân sách eo hẹp, Arsenal chắc chắn sẽ không đủ tiền để mua đứt Dani Ceballos từ Real Madrid. Theo đó, "Pháo thủ" đang cố gắng đàm phán với hy vọng mượn được tiền vệ người Tây Ban Nha rồi sẽ dồn tiền mua đứt anh trong hè 2020. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ AC Milan. Đội bóng Italy sẵn sàng chi đậm để mua đứt nhà đương kim vô địch U21 Euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • HLV Pochettino thừa nhận khó giữ Eriksen

    Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng của Tottenham thừa nhận Eriksen đã có ý định chia tay Spurs để tìm thử thách mới: "Tôi rất muốn Eriksen ở lại nhưng không thể nói trước điều gì. Cậu ấy đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn". Tottenham định giá Eriksen chỉ khoảng 80 triệu bảng và mức giá này không thể làm khó các CLB có tiềm lực tài chính mạnh mẽ như Real Madrid hay Man Utd.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch Copa America

    The Sun đưa tin, CLB Gremio đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Everton Soares cho Arsenal với giá 36 triệu bảng. Đội chủ sân Emirates sẽ cử chuyên gia sang tận Brazil để kiểm tra y tế tuyển thủ Brazil. "Pháo thủ" sẽ không trả luôn số tiền trên mà chia thành 25 triệu bảng chuyển thẳng vào tài khoản, cùng 11 triệu phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của Everton. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • CHÍNH THỨC: PSG đón tân binh

    Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Abdou Diallo từ Dortmund theo bản hợp đồng 5 năm trị giá khoảng 32 triệu euro. Diallo trở thành tân binh thứ 5 cập bến Parc des Princes hè này, sau Pablo Sarabia, Marcin Bulka, Ander Herrera và sao trẻ Mitchel Bakker.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Man Utd hỏi mua Bruno Fernandes

    Theo The Sun, Manchester United sẵn sàng chi 90 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Bruno Fernandes tại CLB Sporting Lisbon. Tuyển thủ Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh với HLV Solskjaer bằng màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước với 20 bàn thắng, 13 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • Milan muốn có Modric

    Gianluca Di Marzio đưa tin, AC Milan đã có cuộc gặp mặt với đại diện của Luka Modric với hy vọng có thể đưa tiền vệ người Croatia đến San Siro hè này. Chủ nhân Quả bóng vàng 2018 chỉ còn 1 năm hợp đồng và Real Madrid cũng bày tỏ ý định để anh ra đi để giảm bớt quỹ lương ngày một phình to sau sự xuất hiện của nhiều tân binh đắt giá.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • HLV Tuchel phát hiện Neymar muốn rời PSG từ lâu

    "Tôi đã biết Neymar muốn rời CLB từ trước khi Copa America 2019 khởi tranh. Tuy nhiên, đó là chuyện của cậu ấy và ban lãnh đạo CLB. Tôi đã sẵn sàng cho mọi trường hợp xảy ra. Đàm phán chuyển nhượng là công việc của ban lãnh đạo nên tôi sẽ không can thiệp", nhà cầm quân người Đức cho biết.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Neymar quyết định tương lai

    Ngôi sao người Brazil đã quyết định rời PSG "bằng mọi giá" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 tuyên bố sẽ để chân sút sinh năm 1992 ra đi nhưng chỉ cho CLB nào chồng đủ 198 triệu bảng tiền mặt lên bàn đàm phán. Barcelona sau khi chiêu mộ Griezmann không còn đủ khả năng chi trả số tiền này, Man Utd và Bayern Munich nổi lên là 2 ứng viên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Barcelona nỗ lực trong vô vọng vụ Neymar

    Trước tuyên bố chỉ nhận tiền mặt của PSG, Barcelona vẫn gửi lời đề nghị gồm Philippe Coutinho, Ivan Rakitic cùng 40 triệu euro để đổi Neymar. Cũng như những lần trước, nhà ĐKVĐ La Liga tiếp tục bị đối tác Paris làm ngơ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Sanchez vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer

    Vị thuyền trưởng người Na Uy cho biết Alexis Sanchez vẫn có chỗ trong kế hoạch của ông tại Man Utd mùa giải tới. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ phải tự cải thiện bản thân để cạnh tranh vị trí chính thức. Hiện tại, "Quỷ đỏ" vẫn chưa nhận lời đề nghị nào dành cho Sanchez. Các CLB không dám chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal vì mức lương 350.000 bảng mỗi tuần anh đang nhận tại Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • De Ligt đã có mặt tại Turin để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 67,5 triệu bảng từ Ajax đến Juventus. Cầu thủ người Hà Lan sẽ trở thành trung vệ đắt giá thứ 3 lịch sử, sau Van Dijk (75 triệu bảng) và Lucas Hernandez (71 triệu bảng).

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm