Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/1: Hummels báo tin buồn cho M.U

Trả lời phỏng vấn trên BILD, trung vệ Mats Hummels mang đến tin cực buồn cho M.U khi khẳng định sẽ không chia tay Borussia Dortmund vì lòng trung thành với đội bóng Đức.

Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro

Theo định giá của trang transfermarkt, Cristiano Ronaldo có giá 120 triệu euro ở thời điểm hiện tại, tăng thêm 20 triệu euro so với kỳ chuyển nhượng trước.

Chuyển nhượng 12/1: Real 'đi đêm' với Reus tại Tây Ban Nha

Thông tin được Marca tiết lộ, Real Madrid vừa có cuộc tiếp xúc bí mật với Marco Reus nhân dịp tiền đạo thuộc biên chế Dortmund đang cùng các đồng đội tập huấn tại Murcia (TBN).

  • Theo Fichajes, M.U đã chuẩn bị sẵn số tiền 150 triệu euro để hỏi mua Gareth Bale nếu ngôi sao người xứ Wales có ý định chia tay Real Madrid. Trong thời gian qua, giới truyền thông Anh lẫn Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin về khả năng Bale sẽ rời sân Bernabeu để trở lại Premier League. Nguyên nhân xuất phát từ việc cựu tiền vệ Tottenham phải nhận những lời chỉ trích và thậm chí bị cô lập vì thi đấu có phần cá nhân khi không chịu chuyền bóng cho đàn anh Cristiano Ronaldo.


  • Thông tin được Daily Express khẳng định, Liverpool đang tiến sát tới khả năng giành được chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi với mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 8 triệu bảng. Sở dĩ PSG sẵn sàng bán tống bán tháo ngôi sao người Argentina ngoài vấn đề chuyên môn và kỷ luật còn là do đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn có thêm tiền để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan của Benfica.


  • Theo Daily Telegraph, Crystal Palace đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ cánh trái Jose Enrique của Liverpool. HLV Alan Pardew hy vọng sẽ tái ngộ thành công cậu học trò cũ khi ngôi sao người Tây Ban Nha không còn tìm được chỗ đứng nơi hành lang cánh trái của đội chủ sân Anfield.


  • Theo Daily Mail, Man City vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jay Rodriguez, người hiện không có được vị trí chính thức trong màu áo Southampton. Tuy nhiên, ngoài mức giá 20 triệu bảng mà đội chủ sân St Mary yêu cầu, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool và Tottenham để có sự phục vụ của chân sút 25 tuổi.


  • Tờ SportItalia khẳng định, AS Monaco đang chuẩn bị ký một thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Sebastian Giovinco của Juventus. Ngôi sao 27 tuổi mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Serie A và dự kiến sẽ gia nhập đội chủ sân Louis II vào cuối mùa giải năm nay.


  • Theo Calcio Mercato, Torino đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Maxi Lopez từ Chievo. Bản hợp đồng giữa cựu ngôi sao Barcelona và đội chủ sân Olimpico di Torino cũng đã được ký cách đây ít giờ. Torino sẽ là đội bóng thứ 5 tại Serie A mà Maxi đầu quân sau Catania, Milan, Sampdoria và Chievo.


  • Theo Daily Mail, Aston Villa đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ tấn công Carles Gil từ Valencia với mức phí chuyển nhượng 3,25 triệu bảng. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của đội chủ sân Villa Park có thêm chất sáng tạo để giải bài toán khô hạn bàn thắng kể từ đầu mùa.


  • Tờ RMC tiết lộ, FIFA đang cân nhắc khả năng sẽ sử dụng lệnh cấm chuyển nhượng với trường hợp của tiền vệ Hatem Ben Arfa. Ngôi sao người Pháp vừa chia tay Newcastle để trở về quê nhà đầu quân cho Nice. Tuy nhiên, theo cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới, Arfa sẽ không được phép rời St James Park do một cầu thủ không thể chơi cho 3 CLB trong cùng một mùa giải. Trước khi trở lại Newcastle, Arfa từng thi đấu cho Hull theo bản hợp đồng cho mượn.


  • Tờ People đưa tin, Tottenham đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Chân sút 28 tuổi thi đấu ấn tượng trong suốt 2 mùa giải vừa qua và được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Spurs bớt phụ thuộc hơn vào tài năng trẻ Harry Kane.


  • Trang chủ chính thức của Arsenal thông báo, The Gunners đã chính thức để tài năng trẻ Yaya Sanogo gia nhập Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Sanogo là ngôi sao thứ 2 chia tay Pháo thủ thành London tại kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, HLV Wenger buộc phải để Lukas Podolski gia nhập Inter Milan cũng theo diện cho mượn, sau khi tiền đạo người Đức gây sức ép để được ra đi.

    Arsenal chính thức chia tay ngôi sao thứ 2 trong tháng 1

    Tiền đạo trẻ Yaya Sanogo vừa nói lời chia tay Arsenal để gia nhập Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

  • Theo Daily Star, HLV Louis van Gaal chuẩn bị thay máu hàng thủ M.U bằng kế hoạch bán cả 4 cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức là Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones và Rafael Da Silva. Cả 4 gương mặt trên đều không để lại nhiều ấn tượng kể từ đầu mùa và thường xuyên mắc những lỗi ngớ ngẩn khiến Quỷ đỏ phải trả giá.


  • Tờ Telefoot đưa tin, tài năng trẻ Rayan Souici vừa chính thức từ chối ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với St Etienne. Đây là thông tin rất vui cho những đội bóng đang theo đuổi sao mai 16 tuổi người Pháp như Chelsea, Liverpool hay Juventus.


  • Tờ Daily Mirror cho hay, Everton vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ahmad Benali với Celtic. Ngôi sao 22 tuổi hiện đầu quân cho Brescia và cũng không xa lạ gì với nền bóng đá xứ sở sương mù khi từng có 2 năm thi đấu cho đội trẻ của Man City (từ 2010 đến 2012).


  • Nhằm tìm kiếm người gác đền mới thay thế thủ thành Simon Mignolet thi đấu thiếu ổn định, Liverpool chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro hỏi mua Fernando Muslera của Galatasaray. Tuy nhiên theo Daily Mail, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chỉ để ngôi sao người Uruguay ra đi nếu thu về gấp đôi số tiền mà The Kop đề nghị.


  • Theo Sky Italia, các tuyển trạch viên Juventus tỏ ra rất kết tài năng trẻ Leonardo Morosini của đội bóng đang thi đấu tại Serie B, Brescia. Nhiều khả năng, nhà ĐKVĐ nước Ý sẽ chờ đến hết mùa giải năm nay để chính thức hỏi mua sao mai 19 tuổi.


  • Theo SportItalia, AS Roma đang rất tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ phải Glen Johnson của Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Bản hợp đồng giữa Johnson và The Kop sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và nếu gia nhập Olimpico, hậu vệ 30 tuổi sẽ tái ngộ người đồng hương Ashley Cole.


  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Italia, tiền vệ Juan Cuadrado khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Fiorentina thay vì nghe theo lời mời gọi từ những ông lớn như Bayern Munich hay Man Utd. "Tôi đang hạnh phúc tại Florence. Các CĐV luôn yêu quý và chào hỏi tôi mỗi khi ra đường. Đó chính là chất xúc tác tuyệt vời để bạn có thể tỏa sáng trên sân cỏ. Tất cả những tin đồn liên quan đến việc tôi chia tay Fiorentina chỉ là bịa đặt".


  • Theo London Evening Standard, Arsenal đang vượt mặt Hamburg trong thương vụ hỏi mua tài năng trẻ thuộc biên chế Legia Warsaw, Krystian Bielik. Với khả năng tài chính hùng mạnh hơn, các Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 2,5 triệu bảng hòng thuyết phục đội bóng Ba Lan nhả cầu thủ mới chỉ 17 tuổi.


  • Trả lời phỏng vấn trên Rivista Undici, tiền đạo Mattia Destro cảnh báo AS Roma về việc anh có thể sẽ ra đi nếu tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. "Tôi giống như cầu thủ thứ 6 trong môn bóng rổ. Sẽ tốt hơn nếu tôi có mặt trong 5 cầu thủ chơi chính. Ở tuổi 23, bạn không còn trẻ và việc được ra sân thường xuyên mới có thể giúp ích cho sự nghiệp và sự tiến bộ của bạn". Theo nhiều nguồn tin, Destro hiện nằm trong tầm ngắm của AC Milan.


  • Thông tin được Daily Mirror khẳng định, HLV Paul Jewell vừa bất ngờ từ nhiệm khỏi vị trí trợ lý cho HLV Tony Pulis tại West Brom chỉ sau vài ngày nhậm chức. Nhà cầm quân 50 tuổi từng khá nổi tiếng khi còn dẫn dắt CLB Wigan Athletic chinh chiến tại Premier League.


  • Theo London Evening Standard, Arsenal vừa đề nghị tài năng trẻ Chuba Akpom ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Tiền đạo 19 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận cho các Pháo thủ mùa này và bản giao kèo giữa anh và đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Hiện Dortmund, Feyenoord và Twente đang là những đội bóng quan tâm đến Akpom.


  • Trả lời phỏng vấn trên SportItalia, người đại diện của tiền đạo Fabio Borini khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Borini sẽ không trở lại Italy trong tháng 1. Cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc tại Liverpool".


  • Theo Daily Star, Besiktas đang tiến gần tới khả năng mượn thành công bộ đôi Mohamed Salah và Nathan Ake từ Chelsea. Cả hai cầu thủ trên hiện rất khó cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình The Blues và nhiều khả năng sẽ tạm chia tay sân Stamford Bridge để được ra sân nhiều hơn.


  • Trả lời phỏng vấn trên Lady Radio, người đại diện của tiền vệ Manuel Pasqual khẳng định, thân chủ của ông sẽ không chia tay Fiorentina để gia nhập AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Không có gì thay đổi và hoàn toàn phụ thuộc vào Fiorentina. Tôi có thể nói rằng Manuel muốn ở lại bởi cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc tại đây".


  • Theo Daily Mail, tiền đạo Jermain Defoe đã chính thức đạt được các thỏa thuận cá nhân để trở lại Premier League khoác áo Sunderland. Ở chiều ngược lại, tiền đạo Jozy Altidore cũng đến Toronto FC như một phần trong hợp đồng đổi chác.


  • Theo De Telegraaf, Lille vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Kolbeinn Sigthorsson của Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, khả năng thành công ở thương vụ này của đại diện Ligue 1 là không cao khi Ajax không có ý định chia tay chân sút người Iceland ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


  • Tờ Le Progres tiết lộ, Man City chính thức gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu euro tới Lyon nhằm thuyết phục đội bóng này nhả tiền đạo Alexandre Lacazette. Chân sút 23 tuổi đang sở hữu hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Gerland khi đã có tới 22 pha lập công chỉ sau 26 lần ra sân mùa này.


  • Theo tiết lộ từ Tuttosport, Real Madrid dự kiến đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro dành cho tiền vệ thuộc biên chế Juventus, Paul Pogba. Tuy nhiên, bom tấn này nhiều khả năng sẽ chỉ được Kền kền trắng kích hoạt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Kể từ khi chia tay Man Utd theo dạng tự do để gia nhập Juventus ở mùa hè 2012, tài năng trẻ người Pháp tiến bộ không ngừng và hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.


  • Tờ Daily Mail dẫn lại nguồn tin từ tài khoản Twitter của LĐBĐ Bờ Biển Ngà khẳng định, tiền đạo Wilfried Bony đã đồng ý gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng hơn 36 triệu euro. Các điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần đã được soạn thảo xong xuôi và chỉ còn chờ chữ ký của chân sút 26 tuổi, người hiện không có mặt tại Anh do đang cùng ĐTQG tham dự CAN 2015.


  • Theo Daily Mirror, Everton vừa chính thức tuyên bố gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế Valenciennes, Angelo Fulgini với AC Milan. Hậu vệ phải 18 tuổi hiện được định giá khoảng 500.000 euro.


  • BT Sport đưa tin, Midtjylland vừa tuyên bố không tiếp tục theo đuổi thủ thành Anders Lindegaard vì không thể đạt được một mức phí chuyển nhượng hợp lý với Man Utd. Với việc Quỷ đỏ vừa ký hợp đồng với Victor Valdes, thành người Đan Mạch gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong mùa đông này.


  • Theo Sky Italia, Arsenal chưa chịu từ bỏ sự quan tâm dành cho tài năng trẻ Marcelo Brozovic của Dinamo Zagreb khi vừa đưa ra lời đề nghị mới trị giá 5,5 triệu euro. Tiền vệ 22 tuổi có sự tiến bộ rõ rệt trong năm 2014 khi có 6 lần khoác áo tuyển Croatia và đóng góp 1 bàn thắng.


  • Tờ Marca đưa tin, West Ham đang mở những cuộc đàm phán với phía Barcelona nhằm đi đến thỏa thuận mua đứt tiền vệ Alex Song. Hiện tại, ngôi sao người Cameroon đang thi đấu cho đội chủ sân Upton Park theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.


  • Trả lời phỏng vấn trên BILD, trung vệ Mats Hummels mang đến tin cực buồn cho M.U khi khẳng định sẽ không chia tay Borussia Dortmund vì lòng trung thành với đội bóng Đức. "Tôi mới chỉ chơi bóng cho 2 CLB trong sự nghiệp của mình. Lòng trung thành luôn là điều gì đó rất thiêng liêng với cá nhân tôi. Tôi đã luôn quyết định sẽ không ra đi. Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là cải thiện phong độ của bản thân". Trước đó, cả M.U và Arsenal đều được cho sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của nhà vô địch thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm