Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/8: Wenger từ chối dẫn dắt Barca, MU nhắm lại Havertz

Ban lãnh đạo Barcelona đã liên hệ và trao đổi với Arsene Wenger, nhưng ông từ chối dẫn dắt sau vài cuộc đàm phán.

  • Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca.
  • Ferdinand chỉ trích Chelsea bán Pasalic.
  • MU cạnh tranh với Chelsea về thương vụ Kai Havertz.
  • Ronaldo được đề nghị trở thành đồng đội với Messi.
  • Juve định mua thêm tiền đạo

    Gazzetta dello Sport đưa tin Juve đang xét mua thêm tiền đạo trước mùa giải mới. Nhà vô địch Serie A đã có danh sách rút gọn với 3 cái tên, trong đó Arkadiusz Milik (Napoli) là sự lựa chọn hàng đầu, ngoài ra còn có Edin Dzeko (Roma) và Morata (Atletico).

    Chuyen nhuong 13/8 anh 1

  • Tottenham sắp có thêm 5 bản hợp đồng

     Football Insider tiết lộ Jose Mourinho hiện tích cực làm việc để củng cố đội hình Tottenham sau khi Hojberg gia nhập với mức phí 15 triệu bảng vào đầu tuần.

    Mourinho muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải, một trung vệ, một tiền vệ tấn công, một tiền đạo và một thủ môn dự bị.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 2

  • Ronaldo được đề nghị sang Barca

    Theo Goal, Ronaldo nhận được lời đề nghị này khi Juventus tìm cách giảm mức lương bởi những khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19. "Bà đầm già" liên hệ với Barca về trường hợp của siêu sao Bồ Đào Nha.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 3

  • Milan nhắm tiền vệ của Atalanta

    AC Milan đang muốn có được chữ ký của tiền vệ Matteo Pessina. Đội bóng thành Milan hy vọng lời đề nghị trị giá 14 triệu USD sẽ đủ sức hút để cầu thủ 23 tuổi gia nhập trong mùa hè này. 

    Pessina đã trải qua mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn tại Hellas Verona, ghi 7 bàn sau 35 lần ra sân.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 4

  • MU quay lại chiêu mộ Kai Havertz

    Theo Manchester Evening News, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có ý định ký hợp đồng với thiên tài người Đức nếu MU không thể chiêu mộ Jadon Sancho. 

    Leverkusen ra giá 90 triệu bảng cho thương vụ của Havertz, nhưng phía Chelsea chỉ định giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền đội bóng Đức đưa ra cũng bằng với con số mà MU sẵn sàng chi cho Sancho. Do đó, Havertz là một mục tiêu mà MU có thể đưa về Old Trafford.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 5

  • Juve nhắm tiền vệ của Atletico

    Tiền vệ Thomas Partey là mục tiêu chuyển nhượng của Juve trong ký chuyển nhượng hè. Atletico sẵn sàng để anh ra đi với mức giá 59 triệu USD. Tuy nhiên, Juve có kế hoạch dùng cả Federico Bernardeschi và Douglas Costa để giảm mức phí cuối cùng. 

    Chuyen nhuong 13/8 anh 6

  • Chelsea tăng cường theo đuổi Oblak

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid đang xem xét đưa về một thủ môn mới, sau khi Jan Oblak nhận được lời đề nghị từ Chelsea. Theo Goal, Atletico muốn chiêu mộ thủ môn của Eibar Marko Dmitrovic.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 7

  • Sancho thích chơi cho Dortmund

    Ngày 12/8, Dortmund có trận giao hữu với Altach và giành chiến thắng 6-0. Sancho thi đấu trong 45 phút đầu, sát cánh cùng Bellingham, Erling Haaland và Gio Reyna. Cầu thủ người Anh không ghi bàn, nhưng rất vui khi được trở lại sân với dàn đồng đội trẻ tài năng.

    "Tôi thích thi đấu với những đồng đội trẻ tài năng. Đó là một nhóm đặc biệt và chúng tôi sắp đón nhận những cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự rất vui khi chia sẻ sân đấu và hướng dẫn họ", Sancho nói với BVB-TV.

    "Tôi từng ở vị trí của họ, thi đấu với các đàn anh và thấy mừng cho họ. Tôi gia nhập Dortmund khi mới 17 tuổi, cùng với một số cầu thủ bằng tuổi. Tôi đã ở vị trí đó và hoàn thành nó. Tôi có thể hướng dẫn họ điều gì tốt và không tốt. Tôi hy vọng có thể động viên họ", ngôi sao 20 tuổi chia sẻ thêm.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 8

  • Ismalia Sarr muốn thi đấu cho Liverpool

    "Liverpool là đội bóng tuyệt vời, ai cũng thích được thi đấu ở đó. Họ đã vô địch Premier League năm nay và Champions League năm ngoái", cầu thủ của Watford chia sẻ.

    Dù vậy, Sarr cho rằng anh sẽ ở lại Watford miễn đội cần anh, và anh cũng còn hợp đồng với đội 4 năm nữa.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 9

  • Man City và PSG cùng muốn có Thiago

    Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich được cả PSG và Manchester City mong muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, theo Le10sport . 

    Đội bóng nhà giàu Ligue 1 đã đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 30 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Trước đó, Liverpool đang chiếm ưu thế trong cuộc đua này.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 10

  • MU quan tâm ngôi sao đội AC Milan

    HLV Solskjaer đưa Hakan Calhanoglu vào tầm ngắm trong trường hợp thương vụ Sancho đổ bể.

    Theo Tuttomercatoweb, cầu thủ của AC Milan được coi là sự thay thế rẻ hơn Sancho, nhưng anh có phong cách chơi giống với Bruno Fernandes, khiến MU phải cân nhắc.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 11

  • Chủ tịch PSG: 'Chúng tôi không bao giờ bán Neymar và Mbappe'

    Chia sẻ với RMC Sport, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định: "Neymar và Mbappe là hai trong số những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Neymar là cầu thủ của mọi trận đấu. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Atalanta. Chúng tôi có Neymar, người mang đến nhiều thay đổi cho đội bóng. Họ sẽ ở lại. Chúng tôi không bao giờ bán Neymar và Mbappe. Giờ không phải lúc để nói về thị trường chuyển nhượng".

    Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền đạo người Brazil đều vướng phải tin đồn muốn trở về Barca, nhưng đội chủ sân Camp Nou không đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ. Trong khi đó, Mbappe vốn là mục tiêu được Real Madrid săn đón trong nhiều năm.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 12

  • Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

    Theo Le10 Sport, Barcelona đã liên hệ với Wenger, thảo luận với ông các dự án của đội bóng cũng như đưa ra những đề nghị dành cho nhà cầm quân lão luyện người Pháp. Tuy nhiên, Wenger đã từ chối sau một số cuộc đàm phán. 

    Cựu HLV Arsenal cũng nhận được một số lời đề nghị của các đội bóng khác để trở lại băng ghế huấn luyện kể từ năm 2018.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 13

  • Arsenal theo đuổi sao Hà Lan

    Arsenal đang hy vọng đạt được thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng để ký hợp đồng với Quincy Promes từ Ajax.

    Tuyển thủ Hà Lan mới gia nhập Ajax từ Sevilla vào mùa hè năm ngoái nhưng đã có một mùa giải tuyệt vời khi ghi 16 bàn sau 27 lần ra sân. Sau khi bán Hakim Ziyech, Ajax đang cân nhắc xem có sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh ra đi hay không.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 14

  • Sao trẻ Chelsea tới Bồ Đào Nha

    Cầu thủ trẻ của Chelsea Jacob Maddox đã đồng ý gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha Victoria Guimaraes. Cầu thủ 21 tuổi này ký hợp đồng 4 năm với đội bóng tại Primeira Liga, nơi có sự góp mặt cựu tiền vệ Tottenham Marcus Edwards.

    Chuyen nhuong 13/8 anh 15

  • Ferdinand chỉ trích Chelsea bán Pasalic

    Mario Pasalic gây chú ý khi ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt vào lướt PSG trong trận tứ kết Champions League. Dù vậy, Atalanta không thể giành vé đi tiếp khi thua ngược 1-2.

    Chứng kiến Pasalic thi đấu, Ferdinand nói với BT Sport: "Thật điên rồ. Anh ấy là cầu thủ của Chelsea trong 6 năm. Họ bán anh ấy với giá 12 triệu bảng".

    Chuyen nhuong 13/8 anh 16

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm