Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/6: Barca hoàn tất thương vụ Umtiti

Nhà ĐKVĐ La Liga vừa chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Samuel Umtiti từ Lyon.

Chuyển nhượng 11/7: Messi chia tay Barca năm 2018

Kênh Cadena Cope cho biết, Lionel Messi xem xét rời Barca sau 2 năm nữa. Khi đó, tiền đạo người Argentina ở tuổi 31, đồng thời hết thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

  • CHÍNH THỨC: Tuyển thủ Italy sang Trung Quốc dưỡng già

    Kỳ chuyển nhượng mở cửa cũng là lúc các CLB Trung Quốc phô diễn sức mạnh về tài chính. Bom tấn mới nhất được kích hoạt mang tên Graziano Pelle. Tiền đạo thuộc biên chế Southampton chính thức đầu quân cho Shandong Luneng (Sơn Đông Liêu Ninh) theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi cùng mức phí 13 triệu bảng. Đây là mức giá quá hời đối với một cầu thủ đã ngoài 30. Bên cạnh đó, chân sút người Italy còn được hậu đãi bằng mức lương lên đến 34 triệu bảng trong hơn hai năm.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Chelsea hỏi mua Kante

    Sau thất bại trong thương vụ Radja Nainggolan, "The Blues" đã ngay lập tức chuyển hướng sang N'golo Kante. Tờ Goal đưa tin, nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng chi 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ người Pháp.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

     

  • Arsenal đem Giroud đổi Higuain

    Daily Telegraph đưa tin, Arsenal đang khao khát sở hữu Gonzalo Higuain và sẵn sàng để Olivier Giroud chuyển sang Napoli như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, "Pháo thủ" sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao của một "đại gia giấu mặt" từ Trung Quốc- những người sẵn sàng chi 50 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ từ "El Pipita".

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Hàng loạt CLB xếp hàng chờ sao xịt Barca

    Barcelona đang lên kế hoạch thanh lý Arda Turan sau một mùa giải thi đấu mờ nhạt. Arsenal, Atletico, Dortmund, Galatasaray đều đang nghe ngóng từng động thái từ Nou Camp để sẵn sàng giải cứu tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ngay trong hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo bình chọn của Football Whisper

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Dại diện Pogba dọa dẫm MU

    Nhà môi giới Mino Raiola lên tiếng dọa dẫm "Quỷ đỏ" nếu còn tiếp tục chần chừ, thân chủ của ông sẽ ký hợp đồng mới với Juventus: "Có rất nhiều tin đồn về tương lai của Pogba. Tuy nhiên, cậu ấy có thể sẽ chẳng đi đâu hết". Sau khi Real rút lui khỏi thương vụ Pogba thì chỉ còn MU là CLB duy nhất quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Đây có thể là hành động nhằm ép giá của nhà ĐKVĐ Serie A.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Liverpool tiếp tục gánh cục nợ

    Theo nguồn tin từ Sky Sport, Christian Benteke đã quyết định ở lại sân Anfield để cạnh tranh môt vị trí chính thức trong đội hình Liverpool mùa giải tới. Trước đó, tiền đạo người Bỉ nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB tại Premier League như Crystal Palace hay West Ham. Tuy nhiên, đại diện của anh đã từ chối tất cả.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Pep tìm được người thay Joe Hart

    Tờ Mirror tiết lộ, tân thuyền trưởng Man City đặc biệt ấn tượng với tài năng của thủ thành Marc Andre Ter Stegen và muốn đưa anh về thay thế vị trí của Joe Hart mùa giải tới. Tuy nhiên, Pep nên suy nghĩ kỹ bởi dù là một thủ môn tài năng, nhưng Stegen cũng thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Và mới nhất là màn "đẻ trứng" trong trận giao hữu với Slovakia trước thềm Euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

     


  • Thêm một ngôi sao Pháp được định giá 100 triệu bảng

    Chủ tịch West Ham, ông David Sullivan tuyên bố Dimitri Payet hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, "The Hammers" sẽ không bán tiền vệ người Pháp với bất cứ giá nào và đang nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

     

  • Tottenham tiếp cận Goetze

    Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đang muốn tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng hai cái tên Mario Goetze (Bayern Munich) và Georginio Wijnaldum (Newcastle). Bộ đôi tiền vệ này sẽ tiêu tốn của Spurs khoảng 40 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

     


  • CHÍNH THỨC: Sao trẻ Bayern gia nhập Southampton

    Pierre-Emile Hojbjerg, tiền vệ 20 tuổi vừa chuyển đến thi đấu trong màu áo Southampton theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 15 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Newcastle hét giá trên trời cho Sissoko

    Cái tên Moussa Sissoko đã được cả thế giới biết đến sau màn trình diễn thăng hoa ở trận chung kết Euro 2016. Vì vậy, Newcastle đã tranh thủ cơ hội để nâng giá tiền vệ người Pháp. Tờ Daily Mail tiết lộ, "Chích chòe" sẽ nhượng lại Sissoko cho bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 35 triệu bảng lên bàn đàm phán.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • MU chuẩn bị chia tay sao trẻ

    Cũng theo nguồn tin từ Daily Mail, MU đang lên kế hoạch thanh lý Tyler Blackett vào hè này do tài năng trẻ này không nằm trong kế hoạch phát triển của tân HLV Jose Mourinho. Hiện sao mai sinh năm 1994 đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Celtic.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Carlo Ancelotti không cần mua thêm cầu thủ

    Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich hè này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Kỳ chuyển nhượng đã có thể kết thúc ngay từ bây giờ bởi tôi đã có trong tay dàn cầu thủ ưng ý". Trước đó, "Hùm xám" đã chứng tỏ chính sách chuyển nhượng sáng suốt khi nhanh tay chiêu mộ tài năng trẻ người Bồ Đào Nha Renato Sanches và trung vệ Mats Hummels.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • CHÍNH THỨC: Tottenham có thêm tân binh

    Spurs vừa chính thức chiêu mộ thành công Vincent Janssen từ AZ Alkmaar theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Sao mai người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của "Gà trống" mùa giải tới và đặc biệt là cho tham vọng tại đấu trường Champions League của thầy trò HLV Pochettino.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Trụ cột cam kết tương lai với Leicester City

    Tiền vệ Daniel Drinkwater cho biết anh ngóng chờ để được ký vào bản hợp đồng mới với Leicester City.Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League cũng có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa giải mới bằng hàng loạt tân binh như thủ môn Ron-Robert Zieler, hậu vệ Luis Hernandez, tiền vệ Nampalys Mendy, và bộ đôi tiền đạo Raul Uche- Ahmed Musa.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • West Ham muốn có Simone Zaza

    TalkSport đưa tin, "The Hammers" sẵn sàng chi đến 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ tiền đạo thuộc biên chế Juventus, Simone Zaza.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

  • Villarreal để mắt đến Juan Mata

    Juan Mata có thể yên tâm về tương lai bởi dù bị MU bán, anh sẽ ngay lập tức có một bến đỗ mới phù hợp với khả năng. Everton, Valencia và mới nhất là Villarreal sẵn sàng trải thảm đỏ dể đón "kẻ bị ruồng bỏ" ở Old Trafford.

    chuyen nhuong hom nay anh 18

  • Chelsea hỏi mua nhà ĐKVĐ châu Âu

    Màn trình diễn ấn tượng của Joao Mario tại Euro làm Chelsea càng khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha càng sớm càng tốt. Một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro đã được gửi đến Sporting để hỏi mua sao mai sinh năm 1993.

    chuyen nhuong hom nay anh 19

     


  • Juventus tìm được người thay thế Pogba

    Tờ Goal đưa tin, "Lão phu nhân" đang muốn đưa tiền vệ Moussa Sissoko về Juventus Arena và đem bán Paul Pogba cho MU với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, có một trở ngại khá lớn đối với nhà vô địch Italy là Newcastle cũng đang hét giá Sissoko lên đến 35 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 20

  • CHÍNH THỨC: Barcelona sở hữu Samuel Umtiti

    Euro 2016 vừa kết thúc, Barcelona đã ngay lập tức công bố bản hợp đồng mang tên Samuel Umtiti từ Lyon với giá 25 triệu euro. Trung vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Blaugrana mùa giải tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 21

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm