Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/2: M.U lần cuối gửi đề nghị mua Hummels

Theo Mail on Sunday, M.U nâng mức giá hỏi mua Mats Hummels lên 37 triệu bảng. CLB khẳng định, đây là đề nghị cuối cùng gửi đến Dortmund trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Chuyển nhượng 31/1: Man City muốn sở hữu Ronaldo

Theo The Sun, Man City sẵn sàng phá vỡ kỷ lục mức phí chuyển nhượng để có chữ ký của Cristiano Ronaldo.

  • Theo Mail on Sunday, M.U nâng mức giá hỏi mua Mats Hummels lên 37 triệu bảng. CLB khẳng định, đây là đề nghị cuối cùng gửi đến Dortmund trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đóng cửa.

  • The Sun đưa tin, Tottenham dành sự quan tâm đối với tiền vệ Yohan Cabaye của PSG. Ngoài ra, CLB chủ sân White Hart Lane còn để mắt tới trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

  • Sunday Mirror cho biết, Arsenal chuẩn bị gửi đề nghị Theo Walcott ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Mùa này, tiền đạo người Anh mới chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League do dính chấn thương.

  • Theo trang Sunday Mirror, Valencia nỗ lực giữ chân Nicolas Otamendi bằng một bản hợp đồng mới. Thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm từ phía M.U và Arsenal.

  • Sunday People đưa tin, Tottenham chính thức đàm phán với Southampton nhằm có sự phục vụ của Jay Rodriguez. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015, anh là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở Premier League.

  • Tottenham đang nỗ lực ký hợp đồng với Kevin Mirallas trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đóng cửa. Theo Mail on Sunday, hai CLB Atletico và Dortmund cũng dành sự quan tâm đối với tiền vệ thuộc biên chế Everton.

  • Trong buổi trả lời phỏng vấn trên BBC Sport, HLV Van Gaal chia sẻ về vụ Darren Fletcher đến West Ham: "Tôi nghĩ Fletcher sẽ ký hợp đồng. Tuy nhiên, họ chỉ muốn mượn cậu ấy. Đề nghị không được chấp thuận. Khi đội bóng cho phép cầu thủ đến London để kiểm tra y tế, chuyện đó không thành vấn đề. Cuối cùng, mọi chuyện đã thay đổi".

  • Theo Sunday Mirror, Tottenham hỏi mua Yevhen Konoplyanka của Dnipro với mức giá 5 triệu bảng. Từ đầu mùa giải, anh gây ấn tượng khi chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xúc lên tới 82 %.

  • Trang Star Sunday cung cấp thông tin, Juve muốn sở hữu tiền đạo Diego de Girolamo của Sheffield United. Cầu thủ này hiện cũng nhận được sự quan tâm từ phía CLB Sunderland.

  • Tiền vệ Strootman của AS Roma chuẩn bị tiến hành một cuộc phẫu thuật mới nhằm giải quyết vấn đề ở đầu gối. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn muốn đưa cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan về M.U.

  • Sau trận hòa 1-1 với Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Pellegrini của Man City chia sẻ: "Chúng tôi xây dựng đội bóng từ hàng phòng ngự. Hiện tại, Man City chỉ có một trung vệ đảm bảo thể lực. Chúng tôi cần một vài hậu vệ và có thể cả tiền vệ".

  • Theo Daily Star, Aston Villa có kế hoạch chiêu mộ Etienne Capoue của Tottenham. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với Real Sociedad và Sevilla. Từ đầu mùa giải, tiền vệ 26 tuổi này mới chỉ có 12 lần ra sân ở Premier League.

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Italia, HLV Roberto Mancini thừa nhận, Inter Milan không có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Antonio Cassano, người hiện tự do sau khi chia tay Parma. "Cassano? Chúng tôi chưa có bất kỳ mối liên hệ nào với cậu ấy bởi vẫn đang tập trung vào những mục tiêu khác. Điều quan trọng là chúng tôi cần tìm những gương mặt phù hợp và thậm chí trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ".


  • Tờ Sunday Mirror đưa tin, West Ham đang rất sốt sắng trong kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Vedran Corluka về sân Upton Park trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Để có được chữ ký của ngôi sao đang thuộc biên chế Spartak Moscow, The Hammer nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra ít nhất 4,5 triệu bảng.


  • Dẫu không được điền tên vào danh sách thi đấu ở cuộc so tài với West Brom song tiền đạo Emmanuel Adebayor vẫn được HLV Mauricio Pochettino đảm bảo tương lai tại sân White Hart Lane. "Tôi không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu chẳng qua vì chúng tôi có tới 27 cầu thủ trong khi chỉ được phép đăng ký 18 người. Cậu ấy vẫn sẽ ở lại ít nhất đến cuối mùa giải năm nay", chiến lược gia người Argentina cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn trên The Sun.


  • Trả lời phỏng vấn trên Cadena Cope, trung vệ Sergio Ramos phủ nhận tin đồn đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid, "Chúng tôi chưa hề nói về việc gia hạn hợp đồng. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây. Tôi cũng chưa tưởng tượng ra viễn cảnh mình sẽ khoác áo một đội bóng nào khác".


  • Theo Daily Mail, tiền vệ Bryan Ruiz đã chính thức chia tay Fulham để gia nhập Levante theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Tuy nhiên, ngôi sao người Costa Rica vẫn phải chờ giấy phép hợp lệ từ FIFA để chính thức đầu quân cho đội chủ sân Ciutat Valencia do thị trường chuyển nhượng mùa đông tại Tây Ban Nha đã chính thức đóng cửa hôm thứ 6 (30/1).


  • Thông tin được Calciomercato khẳng định, Sampdoria đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Alfred Duncan từ Inter Milan. Tài năng trẻ người Ghana cũng đã ký với đội chủ sân Luigi Ferraris bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2019.


  • Theo Daily Mail, Liverpool vừa chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Winston Reid của West Ham. Ngôi sao 26 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với The Hammer vào cuối mùa giải năm nay và được cho có thể sẽ gia nhập sân Anfield với mức phí chuyển nhượng 6,5 triệu bảng.


  • Trang Mirror đưa tin, AC Milan xác nhận tiền vệ Luca Antonelli sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng. Genoa đồng ý cho CLB chủ sân San Siro mượn Antonelli kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 4,5 triệu euro vào cuối mùa.

  • Theo trang Goal, AS Roma đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Vlad Chiriches. Đội bóng của Italy cần thuyết phục Tottenham cho mượn Chiriches đến cuối mùa này.

  • Mirror cung cấp thông tin, Liverpool cố gắng đưa tiền vệ Lars Stindl của Hannover 96 về sân Anfield trong tháng 1. Stindl được HLV Brendan Rodgers nhắm đến để thay thế cho vị trí của Steven Gerrard, cầu thủ đến Mỹ thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc.

  • Theo trang Goal, HLV Mark Hughes xác nhận Robert Huth rời Stoke để tới Leicester kiểm tra sức khỏe. Trong vài giờ tới, vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất. Từ đầu mùa giải, trung vệ này mới chỉ chơi 2 trận cho Stoke.

  • Tiền vệ Juan Cuadrado khoe ảnh đến sân Stamford Bridge cổ vũ cho đội bóng mới Chelsea trong trận gặp Man City ở vòng 23 Premier League. Chelsea phải chi ra 23,3 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina nhượng lại tiền vệ người Colombia.


  • Tiền vệ Juan Cuadrado có mặt trên sân Stamford Bridge. Ảnh: Twitter.

  • Tiền vệ Anderson rời M.U để trở về Brazil đầu quân cho Internacional. Tiền vệ 26 tuổi này được Quỷ đỏ giải phóng hợp đồng. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với Internacional kèm mức lương 25 nghìn bảng/tuần sau thuế.

  • Liverpool đưa ra mức giá 6,5 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Winston Reid. Giao kèo cũ giữa cầu thủ 26 tuổi này với West Ham hết hạn vào cuối mùa này. Nếu không bán Reid trong tháng 1, West Ham sẽ mất trắng anh vào tháng 6/2015.

  • Theo trang Goal, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 13,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho hậu vệ Jose Luis Gaya của Valencia. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất La Liga.

  • Mirror đưa tin, Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg cho biết, vụ chuyển nhượng tiền vệ Andre Schuerrle gặp một số vướng mắc. Đó là lý do khiến cầu thủ người Đức này chưa thể rời Chelsea để đầu quân cho Wolfsburg.

Đức Mạnh - Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm