Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/8: Real bị Mbappe lật kèo?

Truyền thông đưa tin, tiền đạo trẻ người Pháp chuẩn bị trở thành người của PSG thay vì Real Madrid.

Chuyển nhượng 9/8: Mbappe không thích Real, chọn PSG

Tài năng 18 tuổi Kylian Mbappe cho biết muốn chuyển đến PSG, bởi sẽ tiếp tục được thi đấu tại Ligue 1. Để có sự phục vụ của anh, PSG sẵn sàng trả cho AS Monaco 155 triệu euro.

  • Mourinho muốn có Willian

    Chia sẻ với Sun Sport, cầu thủ chạy cánh Willian thừa nhận đại diện của anh đã có cuộc trao đổi với phía Man Utd về một vụ chuyển nhượng ngay trong mùa hè năm nay: "Đã có một vài cuộc đàm phán nhưng Chelsea đã không đồng ý. Nhưng dù sao, tôi vẫn hạnh phúc tại Stamford Bridge".

    "Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho rất tốt. Ông ấy là một HLV giỏi và là một người đàn ông mẫu mực. Tôi sẵn lòng làm việc cùng ông ấy thêm một lần nữa".

    Mourinho cheo keo Willian anh 1
  • Liverpool từ chối bán Coutinho cho Barca

    Goal.com xác nhận, lời đề nghị trị giá 100 triệu euro của Barcelona dành cho Philippe Coutinho đã bị phía Liverpool thẳng thừng từ chối. Đồng thời, HLV Jurgen Klopp cũng tuyên bố sẽ không để ngôi sao người Brazil ra đi với bất cứ giá nào.

    Mourinho cheo keo Willian anh 2

     

  • MU buông xuôi vụ Perisic

    Sau 2 lời đề nghị 40 và 48 triệu bảng bị Inter từ chối, Man Utd đang tìm kiếm một gương mặt mới để thay thế mục tiêu Ivan Perisic. Trước đó, Mourinho xác nhận ông vẫn cần thêm 1 tân binh nữa ở vị trí chạy cánh.

    Mourinho cheo keo Willian anh 3

  • Javier Hernandez: 'Có thể tôi sẽ không ăn mừng khi gặp MU'

    "Ít ngày tới, tôi sẽ có màn tái ngộ với đội bóng cũ, SVĐ cũ và những người hâm mộ từng yêu mến tôi. Cảm xúc thật đặc biệt nhưng giờ đây tôi đã là cầu thủ của West Ham. Tôi muốn làm tốt hơn những gì mình đã làm tại Old Trafford", "Hạt đậu nhỏ" chia sẻ về chuyến hành quân đến Old Trafford vào chủ nhật này.

    Mourinho cheo keo Willian anh 4

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Mourinho cheo keo Willian anh 5

  • Thành London đại chiến vì sao Everton

    Goal.com đưa tin, cả Chelsea và Tottenham đều sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Ross Barkley - tiền vệ 99% sẽ rời Everton vào hè này do mâu thuẫn với HLV Ronald Koeman.

    Mourinho cheo keo Willian anh 6

     

  • West Ham hỏi mua sao Bồ Đào Nha

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, West Ham đã gửi đến Sporting lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Willian Carvalho. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng được khá nhiều CLB lớn tại giải Ngoại hạng liên hệ, trong đó có MU và Arsenal. Tuy nhiên, phía Sporting khẳng định chỉ chấp nhận bán "máy quét" sinh năm 1992 nếu nhận đủ số tiền 40 triệu bảng.

    Mourinho cheo keo Willian anh 7

     

     

  • CHÍNH THỨC: Watford lập kỷ lục chuyển nhượng CLB

    Với khoản phí chuyển nhượng 18,5 triệu bảng từ Burnley, Andre Gray chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Watford. Đây là tân binh thứ 7 của "Bầy ong" trong phiên chợ hè năm nay, sau Tom Cleverley, Nathaniel Chalobah, Koko Femenia, Will Hughes, Daniel Bachmann và Richarlison.

    Mourinho cheo keo Willian anh 8

  • Tottenham nói không với chuyển nhượng

    Kỳ chuyển nhượng hè sắp kết thúc nhưng Tottenham vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh nào, thậm chí còn để mất trụ cột cánh phải Kyle Walker vào tay Man City. Chia sẻ với báo giới, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan: "Tôi đang có một đội hình chất lượng. Các cầu thủ của tôi đều đã sẵn sàng cho chức vô địch Premier League mùa tới".

    Mourinho cheo keo Willian anh 9

     

  • Mourinho muốn chiêu mộ Bale?

    Sun Sport tiết lộ, Gareth Bale chính là cái tên cuối cùng trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd hè này. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho Real và mức lương 500.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục ngôi sao người xứ Wales đến Old Trafford.

    Mourinho cheo keo Willian anh 10

     

  • Newcastle muốn có sao trẻ Chelsea

    Daily Mirror đưa tin, HLV Rafa Benitez đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Kenedy của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa dính vào vụ lùm xùm nhục mạ người Trung Quốc làm xấu đi hình ảnh của nhà ĐKVĐ Premier League tại đất nước tỷ dân.

    Mourinho cheo keo Willian anh 11

     

     

  • Ibrahimovic trở lại, mặc áo số 10

    Sky Sports xác nhận Zlatan sẽ trở lại khoác áo Man Utd thêm một lần nữa, ngay sau khi anh bình phục chấn thương. Chưa dừng ở đó, Mourinho sẽ trao cho anh chiếc áo số 10 - số áo để trống kể từ sau sự ra đi của đội trưởng Wayne Rooney. Các cửa hàng Adidas thậm chí đã bày bán chiếc áo đấu số 10 có tên Zlatan ngay từ bây giờ.

    Mourinho cheo keo Willian anh 12

  • Chelsea tiến sát sao Arsenal

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Chelsea đã ở rất gần việc sở hữu tiền vệ Oxlade Chamberlain từ Arsenal với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 từ lâu đã có ý định rời sân Emirates để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới.

    Mourinho cheo keo Willian anh 13

     

  • Inter gia nhập cuộc đua giành Mahrez

    Goal.com đưa tin, Inter đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Trước đó, một đại diện khác của Serie A là AS Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro để hỏi mua ngôi sao người Algeria nhưng bị "The Foxes" từ chối.

    Mourinho cheo keo Willian anh 14
  • Conte muốn có thêm tân binh

    Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của học trò trong trận tranh siêu cúp, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ đưa về ít nhất thêm 4 cái tên nằm trong danh sách sau Alex Oxlade-Chamberlain, Ross Barkley, Alex Sandro, Renato Sanches, Fernando Llorente và ưu tiên hàng đầu là Danny Drinkwater của Leicester City.

    Mourinho cheo keo Willian anh 15
  • Mbappe đồng ý đến PSG

    La Gazzetta dello Sport đưa tin, Kylian Mbappe chuẩn bị trở thành người của PSG thay vì Real Madrid. Để hoàn tất vụ chuyển nhượng này, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chấp nhận chi 180 triệu bảng, đúng bằng số tiền Real hứa trả cho Monaco trước đó. Bản thân sao trẻ người Pháp cũng thừa nhận muốn đến Paris chơi bóng hơn là Madrid.

    Mourinho cheo keo Willian anh 16

  • Dembele đạt thỏa thuận cá nhân với Barca

    Tờ Bild (Đức) đưa tin, sao trẻ Ousmane Dembele đã đạt "thỏa thuận miệng" với nhà ĐKVĐ Copa del Rey. Cầu thủ sinh năm 1997 cùng với Philippe Coutinho nổi lên là 2 ứng viên thay thế vị trí Neymar để lại sân Nou Camp.

    Mourinho cheo keo Willian anh 17

     

     


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm