Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển một nạn nhân vụ sập công trình tiệc cưới lên TP HCM

Một nạn nhân trong vụ sập sàn bê tông tại công trình xây dựng Trung tâm hội nghị, tiệc cưới ở Cần Thơ đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Liên quan tới vụ sập sàn công trình tiệc cưới, bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng (Khoa Hồi sức cấp cứu, Bện viện Quân y 121) cho biết, khoa đã tiếp nhận và điều trị cho 3 nạn nhân gồm Phạm Văn Hiếu (35 tuổi, ngụ xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang), Mai Bá Tấn (39 tuổi) và Phan Văn Út (48 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).

Theo đó, anh Hiếu bị tụ máu ngoài màng cứng, các bác sĩ đã tiến hành cầm máu, chống phù não. Hiện anh có dấu hiệu tỉnh táo, có thể nói chuyện và tiếp xúc được. Còn anh Tấn bị tụ máu ngoài màng cứng lượng nhiều, nứt xương sọ thái dương, đã được phẫu thuật để lấy máu tụ. 

Công nhân Mai Bá Tấn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Minh Anh
Công nhân Mai Bá Tấn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Minh Anh.

Riêng người bị thương nặng nhất là anh Út, bị sốc đa chấn thương, gãy khung chậu, gãy hở phức tạp cẳng chân phải. Trong tối 3/10, anh Út đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để tiếp tục điều trị.

Trước đó, khoảng 13h35 phút ngày 3/10, khi các công nhân đang tháo giàn giáo tại công trình xây dựng Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử (thuộc Khu du lịch Biển Cần Thơ, cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) thì bất ngờ một sàn bê tông lớn có chiều dài khoảng 10 m, rộng 3m đổ sập đè các công nhân làm việc bên dưới. 

Sự cố làm mọt công nhân tử vong là anh Trương Văn Hạn (33 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ)… Bốn người khác bị thương phải nhập viện gồm 3 nạn nhân nói trên và ông Kim Sen (54 tuổi, quê Vĩnh Long, hiện đã xuất viện).

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm