Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện trường giải cứu nạn nhân vụ sập công trình tiệc cưới

Khi công nhân đang tháo giàn giáo ở công trình xây dựng trung tâm tiệc cưới được cho là lớn nhất TP Cần Thơ, một sàn bê tông lớn bất ngờ đổ sập khiến một người chết, 4 bị thương.

Mô hình
Mô hình công trình xây dựng trung tâm tiệc cưới và hội nghị quốc tế. Theo Vietnamnet, (ảnh) đây được coi là một trong những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng lớn nhất tại TP Cần Thơ, đang được tổ chức xây dựng. Phía dưới là khu ăn chơi, bãi tắm biển nhân tạo bên bờ sông Hậu và các trò chơi mạo hiểm trên nước.
Hiện
Đầu giờ chiều ngày 3/10, khi các công nhân bắt đầu vào làm việc (tháo giàn giáo) bất ngờ một sàn bê tông lớn có chiều dài khoảng 10 m, rộng chừng 3 m bất ngờ đổ sập. 
Vinh
"Khi tôi đang làm việc trong nhà thì nghe tiếng ầm rất lớn. Nhìn ra ngoài thì thấy sàn bê tông của hiên công trình bị sập. Mọi người chạy tới kéo 2 người ra, trong đó 1 người bị thương khá nặng. Họ được đưa vào bệnh viện cấp cứu…”, một công nhân làm việc tại hiện trường kể. 
Nạn nhân tử vong là anh Trương Văn Hạn (33 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).
Nạn nhân tử vong được xác định là là anh Trương Văn Hạn (33 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).
Chó nghiệp vụ được đưa đến hiện trường để tham gia giải cứu những nạn nhân còn mắc kẹt. Ảnh: Vietnamnet.
Chó nghiệp vụ được đưa đến hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.
Vinh
Gần 100 cảnh sát đến từ nhiều lực lượng được huy động đến hiện trường để giải cứu công nhân còn nằm dưới tấm bê tông.
Công nhân gặp nạn được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh MInh Anh
Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. 
Cap cuu
Đến cuối giờ chiều, ngoài nạn nhân xấu số thiệt mạng, cơ quan chức năng cho biết còn có 4 người khác bị thương. Có mặt tại hiện trường để chỉ đạo, ông Võ Thành Thống - Phó bí thư thành ủy TP Cần Thơ cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Ảnh: Vietnamnet.  

Sập công trình trung tâm tiệc cưới ở Cần Thơ, 1 người chết

Lực lượng cứu hộ đang giải cứu người còn mắc kẹt sau sự cố sập Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử ở khu du lịch biển Cần Thơ (quận Ninh Kiều).

 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm