Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Nhật Bản tiếp tục chỉ đạo CLB Sài Gòn

Ông Masahiro Shimoda có buổi tập chiến thuật cùng cầu thủ Sài Gòn trong bối cảnh huấn luyện viên Vũ Tiến Thành vắng mặt không rõ lý do.

vu tien thanh khong dan dat clb sai gon anh 1
Buổi tập sáng 20/2 trên sân Trung tâm TDTT Thành Long của CLB Sài Gòn tiếp tục được chuyên gia Masahiro Shimoda huấn luyện. Ông Vũ Tiến Thành không tham gia vào các buổi tập luyện chuyên môn. HLV này chỉ lên sân lì xì cầu thủ trong buổi tập sáng 19/2.
vu tien thanh khong dan dat clb sai gon anh 2

CLB Sài Gòn đang duy trì chế độ tập luyện một ngày 2 buổi kết hợp quãng nghỉ và tập một ngày 1 buổi. Sự vắng mặt của ông Vũ Tiến Thành có vẻ như không ảnh hưởng nhiều đến quá trình tập luyện sau Tết Nguyên Đán Tân Sửu.

vu tien thanh khong dan dat clb sai gon anh 3

Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình, ghé thăm đội bóng. Xuất hiện với phong cách ăn mặc giản dị và nhẹ nhàng, bầu Bình động viên toàn đội tiếp tục nỗ lực tập luyện. Trước đó vài ngày, ông cũng có cuộc họp online để thông báo những thay đổi mới ở cấp quản lý của đội bóng.

vu tien thanh khong dan dat clb sai gon anh 4

Bầu Bình đi khảo sát quá trình cải tạo Trung tâm TDTT Thành Long. Đây là nơi mà nhà đầu tư của CLB Sài Gòn đã mua lại và sẽ phát triển thành địa điểm tập luyện của đội bóng và nơi ở sau này của toàn đội. Ông Bình còn có khát khao đưa cầu thủ sang Nhật thi đấu.

vu tien thanh khong dan dat clb sai gon anh 5

Sau khi tham quan Trung tâm TDTT Thành Long, bầu Bình chia sẻ ý kiến với Giám đốc Học viện FC Tokyo Oshima Tsubasa. Chủ đầu tư của CLB Sài Gòn cũng mua lại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên. Vì vậy, đội bóng sẽ mở rộng phạm vi hoạt động bóng đá.

vu tien thanh khong dan dat clb sai gon anh 6

Một chi tiết đáng chú ý nữa là tiền vệ Ryutaro Karube không tham gia tập luyện. Anh đến cùng đoàn trợ lý của chủ tịch đội bóng. Trước đó, Karube được tính toán cho mặt trận AFC Cup 2021 theo chia sẻ của HLV Vũ Tiến Thành.

vu tien thanh khong dan dat clb sai gon anh 7

Ông Shimoda từng làm HLV, GĐKT ở Liên đoàn Bóng Đá Nhật Bản. Ông có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển cấu trúc CLB, học viện và gặt hái nhiều thành công trong quá trình làm việc ở LĐBĐ Nhật Bản. Nhiều khả năng ông Shimoda thay HLV Thành.

CLB Sài Gòn sẵn sàng gửi cầu thủ sang Nhật Bản vì tuyển quốc gia Ở mùa giải này, CLB Sài Gòn sẵn sàng gửi cầu thủ giỏi của đội bóng khác sang Nhật Bản thi đấu, cọ xát với mục đích là phục vụ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đội bóng Thái Lan đi trước CLB Sài Gòn

Cùng hợp tác chiến lược với Ryukyu, CLB Chonburi đã nhanh chân hơn đội Sài Gòn khi đưa được cầu thủ đầu tiên sang Nhật Bản.

Chuyên gia Nhật Bản thay HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo đội Sài Gòn

Ông Vũ Tiến Thành vắng mặt trong buổi tập đầu năm của CLB Sài Gòn, nên ông Masahiro Shimoda, cựu GĐKT của LĐBĐ Nhật Bản, chỉ đạo toàn bộ buổi tập chiều 18/2.

Vương Anh - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm