Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể: 'Amber Heard mới là kẻ gây sự'

Chuyên gia cho biết Amber Heard có biểu hiện rối loạn nhân cách ranh giới và rối loạn nhân cách kịch tính. Do vậy, lời khai của cô không đáng tin.

Theo Fox News, sau khi lắng nghe và phân tích lời khai của Amber Heard, Susan Constantine - chuyên gia ngôn ngữ cơ thể và phát hiện khả năng lãnh đạo và lừa dối - không tin nữ diễn viên từng bị chồng cũ bạo hành.

"Tôi nghĩ Amber Heard là kẻ gây sự, 100%", bà Constantine phát biểu. Chuyên gia nói diễn viên Aquaman có thể đã bị rối loạn nhân cách ranh giới (BPD) hoặc "một số vấn đề về cảm xúc bất an".

Trong phiên xử trước, nhà pháp y và tâm lý học lâm sàng Shannon Curry cũng khẳng định Heard có biểu hiện của rối loạn nhân cách ranh giới và rối loạn nhân cách kịch tính (HPD).

Curry đưa ra quan điểm trên sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ y tế (bao gồm cả điều trị sức khỏe tâm thần), các bản ghi âm, video, lời khai của nhiều nhân chứng có liên quan đến Heard.

Johnny Depp va Amber Heard anh 1

Amber Heard tự làm chứng cho mình trong phiên tòa ngày 4/5. Cô khai bản thân đã bị Johnny Depp tấn công. Ảnh: AFP.

Nhìn ở góc độ khác, Susan Constantine cho rằng trang phục của Heard và Depp đại diện cho "cuộc chiến quyền lực". Cô phân tích: "Chúng ta thường nói về quy tắc ăn mặc của Amber. Bạn biết đấy, cô ấy đang bắt chước trang phục của Johnny ở tòa. Khán giả nhìn vào và bàn tán về cách hai ngôi sao mặc giống nhau, và họ cũng chắc chắn động thái đó thể hiện cho cuộc chiến quyền lực".

Theo Constantine, phụ nữ đừng bao giờ mặc đồ đen trong phòng xử án vì màu này thể hiện cho bạo lực gia đình, quyền lực, sự kiểm soát và thống trị. "Vậy cô ấy mặc gì? Màu sắc của sự kiểm soát, quyền lực và thống trị. Đây là nước cờ không khôn ngoan đối với nhóm pháp lý của Amber", Constantine nhận định.

Giới phân tích nhìn nhận việc Heard sao chép phong cách chồng cũ là chiến thuật tâm lý, có tác dụng gây bối rối, thậm chí kích động với tài tử Cướp biển vùng Caribbean. Nhưng thực tế chiến lược này không hiệu quả và đang gây tác dụng ngược.

Chris Rock nhắc đến Will Smith sau cú tát

Sau nhiều lần bóng gió về lùm xùm ở Oscar, Chris Rock đã nhắc thẳng tên Will Smith khi nói chuyện với đồng nghiệp và khán giả.

Thế mạnh vượt trội của Người Nhện giữa dàn siêu anh hùng

Người Nhện là siêu anh hùng phổ biến nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nhân vật được yêu thích mạnh mẽ sau phần phim "Spider-Man: No Way Home".

Cara Delevingne nổi giận ở Met Gala 2022

Vanessa Hudgens và Megan Thee Stallion đã giúp Cara Delevingne giữ bình tĩnh trong cơn nóng giận ở bữa tiệc hậu Met Gala.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm