Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Elipsport giải thích lý do nên sở hữu máy chạy bộ tại nhà

Giá thành hợp lý, giúp nâng cao sức khỏe với thời gian tập luyện linh hoạt là những ưu điểm khiến nhiều người muốn sở hữu máy chạy bộ tại nhà.

Với những ai quá bận rộn với khối lượng công việc dày đặc nhưng vẫn muốn rèn luyện sức khoẻ, việc đầu tư máy chạy bộ tại nhà được xem là quyết định sáng suốt. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chuyên gia Elipsport sẽ giúp bạn giải đáp những lý do nên sở hữu máy chạy bộ tại nhà.

Tối ưu nhu cầu luyện tập đa năng

Máy chạy bộ tại nhà là lựa chọn phù hợp cho các thành viên trong gia đình nhằm mục đích rèn luyện thân thể, cải thiện vóc dáng mà không phải đến các trung tâm thể dục thể thao. Chỉ cần một dòng sản phẩm chạy bộ đa năng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được các bài tập trên toàn cơ thể như đi bộ, chạy bộ, gập bụng, massage, tập mông, xoay eo...

Chưa kể, với những loại máy đa năng, bạn còn có thể tối ưu nhu cầu luyện tập cho tất cả thành viên, từ người già, trẻ em tới trung niên.

Elipsport anh 1

Chỉ cần một dòng sản phẩm chạy bộ đa năng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được các bài tập trên toàn cơ thể.

Chủ động thời gian luyện tập

Một ưu điểm lớn từ việc mua máy chạy bộ tại nhà là bạn hoàn toàn chủ động được khung thời gian luyện tập. Bất kể thời gian rảnh nào trong ngày, bạn có thể tập mà không bị yếu tố ngoại cảnh tác động. Thời tiết, kẹt xe hay sự phiền toái không còn làm buổi tập của bạn bị gián đoạn nếu sở hữu một chiếc máy chạy bộ tại gia.

Elipsport anh 2

Với máy chạy bộ tại nhà, bạn hoàn toàn chủ động được khung thời gian luyện tập.

Đảm bảo an toàn khi tập luyện

Hiện nay ở các thành phố lớn, địa điểm lý tưởng dành cho các buổi chạy bộ hầu hết không phải là công viên mà là vỉa hè trên các con phố, vì không phải ai cũng có thời gian đến công viên để luyện tập. Tuy nhiên, việc sử dụng đường phố làm nơi chạy bộ hàng ngày tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn đáng tiếc. Để giảm thiểu tình trạng này, chọn mua máy chạy bộ tại nhà là gợi ý phù hợp, giúp bạn và các thành viên trong gia đình yên tâm hơn.

Những chiếc máy chạy bộ hiện được sản xuất với cấu hình hiện đại, đa dạng chức năng và giúp người tập thoải mái điều chỉnh tốc độ, vận tốc phù hợp với sức chạy của mình. Nhờ đó, máy chạy bộ tại nhà là sản phẩm tiện ích, hỗ trợ giảm cân, tập vật lý trị liệu, tăng cường thể lực cho tất cả thành viên trong gia đình.

Elipsport anh 3

Máy chạy bộ ngày nay được sản xuất với cấu hình hiện đại, đa dạng chức năng.

Không chỉ vậy, dựa trên nhiều nghiên cứu, nhiều dòng máy chạy bộ tại nhà còn có tác dụng đo nhịp tim cùng mức độ tiêu hao lượng calori, giúp bạn có kế hoạch luyện tập hiệu quả.

So với những dòng máy tập tại trung tâm, đa số mẫu máy tập chạy bộ đa năng tại nhà đều được thiết kế tinh gọn và dễ sử dụng, hệ thống bánh xe trợ lực giúp di chuyển dễ dàng hơn. Chỉ cần lựa chọn một góc nhỏ phù hợp trong nhà để bài trí máy chạy bộ, bạn hoàn toàn có thể biến không gian đó thành nơi luyện tập lý tưởng.

Elipsport anh 4

Đa số mẫu máy tập chạy bộ đa năng tại nhà đều được thiết kế tinh gọn và dễ sử dụng, hệ thống bánh xe trợ lực giúp di chuyển dễ dàng.

Một điều khó có thể phủ nhận khi dùng máy chạy bộ tại nhà là sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho vé tập, tiền xăng xe, chi phí gửi xe, quần áo tập chuyên dụng... Tại Elipsport, bạn sẽ tìm được một máy chạy bộ điện tại nhà chuyên dụng với giá thành phù hợp. Cùng với đó, bạn có thể yên tâm về các chế độ hậu mãi hấp dẫn đi kèm.

Tập đoàn Thể thao Elipsport

Trụ sở chính: 1A Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Hotline: 18006854.

Website: elipsport.vn.

Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn.

Hệ thống cửa hàng: elipsport.vn/lien-he.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm