Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia dự đoán vòng 4 Ngoại hạng Anh

Cây bút thể thao hàng đầu Mark Lawrenson của trang BBC nhận định MU sẽ đánh bại Crystal Palace 3-0 ở Old Trafford, còn Arsenal vượt qua Sunderland 2-0 dù phải thi đấu trên sân khách.

MU – Crystal Palace (dự đoán 3-0)

Quỷ đỏ thi đấu không tốt trong hai vòng đấu gần đây do cầu thủ chạy cánh chơi thiếu hiệu quả. Ở trận gặp Crystal Palace, HLV David Moyes có thể sẽ tính đến phương án sử dụng tiền đạo Zaha, cầu thủ cũ của Crystal Palace. Ngoài ra, sự xuất hiện của Fellaini trong đội hình MU cũng đáng chờ đợi. Trong khi đó, HLV Ian Holloway đã tìm được nhân tố lấp chỗ trống ở Crystal Palace sau khi Zaha ra đi bằng việc chiêu mộ Jimmy Kebe từ Reading có khả năng hoạt động rộng và tiền đạo Cameron Jerom. Tuy nhiên, Mark Lawrenson đánh giá đẳng cấp sẽ giúp MU vượt qua tân binh Crystal Palace với tỷ số 3-0.

Van Persie sẽ giúp MU tìm lại niềm vui chiến thắng.

Aston Villa – Newcastle (dự đoán: 2-1)

HLV Paul Lambert đang làm rất tốt công việc trên băng ghế huấn luyện của Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park đủ khả năng kết thúc trong Top 10 mùa này sau khi tăng cường Libor Kozak cho hàng công. Trong khi đó, Newcastle may mắn giữ chân thành công Cabaye trước sự nhòm ngó của các CLB lớn. Tuy nhiên, rắc rối nảy sinh với Newcastle từ khi bổ nhiệm Joe Kinnear làm Giám đốc bóng đá. Trong tình cảnh hiện tại, Aston Villa được đánh giá sẽ vượt qua Newcastle với tỷ số 2-1 nhờ có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Fulham - West Brom (dự đoán: 2-0)

HLV Martin Jol chưa thể tìm ra đội hình tốt nhất cho Fulham. Sau trận ra quân đánh bại Sunderland, CLB chủ sân Craven Cottage bất ngờ để thua hai vòng đấu gần đây. Ở trận đón tiếp West Brom, đội bóng của HLV Martin Jol được đánh giá cao hơn do thường chơi tốt trên sân nhà. Bên phía West Brom, việc bổ sung Stephane Sessegnon từ Sunderland và Victor Anichebe từ Everton chưa đem lại hiệu quả như mong đợi. Khả năng West Brom nhận trận thua thứ 3 khá cao, và tỷ số của trận đấu là 2-0 nghiêng về Fulham.

Hull – Cardiff (dự đoán: 1-1)

Hull City có trận đấu hay trước Man City khi phát huy được những điểm mạnh, nhưng kết quả lại để thua chung cuộc 0-2. Thất bại sẽ khiến Hull City có tinh thần không tốt khi bước vào trận tiếp đón Cardiff, đội bóng đánh bại Man City với tỷ số 3-2 và hòa 0-0 trước Everton. Ở vòng 4, lợi thế sân nhà sẽ giúp cho thầy trò HLV Steve Bruce rất nhiều trong trận gặp Cardiff. Tuy nhiên, khả năng trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa 1-1 khá cao.

Stoke – Man City (dự đoán: 1-1)

Stoke có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay. Nếu thủ môn Mignolet không cản phá được quả penalty ở phút cuối trong trận gặp Liverpool, đội bóng của HLV Mark Hughes đã có 7 điểm. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người xứ Wales, Stoke đang thay đổi lối chơi một cách hiệu quả. Trong khi đó, Man City gây thất vọng rất lớn. Dù xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng Man xanh chưa thể hiện được lối chơi thuyết phục. Những trận thắng vừa qua của Man City do sự bùng nổ của các cá nhân. Đối đầu với CLB hiện có phong độ tốt Stoke, thầy trò HLV Pellegrini sẽ khó có chiến thắng, và Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận đấu sẽ là hòa 1-1.

Sunderland – Arsenal (dự đoán: 0-2)

Pháo thủ tăng cường sức mạnh bằng bản hợp đồng đắt giá Mesut Oezil. Đến với sân Emirates, tiền vệ người Đức được chờ đợi giúp Pháo thủ giải cơn khát danh hiệu. Trận làm khách trên sân của Sunderland là cơ hội để Oezil chứng tỏ đẳng cấp. Còn với Sunderland, HLV Paolo Di Canio cũng có sự bổ sung đáng chú ý khi mượn Borini từ Liverpool. Đáng tiếc là nhà cầm quân người Italy đang đối diện với nhiều khó khăn từ việc thường xuyên công khai chỉ trích học trò. Điều đó khiến Sunderland gặp bất lợi ở trận tiếp đón Arsenal, và trận đấu nhiều khả năng kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Pháo thủ.

Mesut Oezil (phải) là nhân tố bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal.

Tottenham – Norwich (dự đoán: 2-0)

CLB chủ sân White Hart Lane cuối cùng đã để Gareth Bale ra đi và thu về 100 triệu euro. Tuy nhiên, sức mạnh của Tottenham vẫn đủ khiến những đội bóng khác phải khiếp sợ. Trong 3 vòng đấu đầu tiên, CLB thành London chỉ để thủng lưới 1 bàn trong trận đối đầu với Arsenal. Có lợi thế sân nhà và sở hữu đội hình vượt trội so với Norwich, nhiều khả năng Tottenham sẽ giành chiến thắng 2-0.

Everton - Chelsea (dự đoán: 1-1)

Everton không còn sự phục vụ của Fellaini, nhưng CLB chủ sân Goodison Park có sự bổ sung kịp thời James McCarthy từ Wigan. Ngoài ra, HLV Martinez còn mua được cầu thủ giàu kinh nghiệm Gareth Barry. Dù phải đối đầu với đội bóng mạnh Chelsea, nhưng Everton lại thường chơi khá hay trên sân nhà Goodison Park. Theo nhận định của Mark Lawrenson, trận Everton gặp Chelsea có kết quả hòa 1-1.

Southampton - West Ham (dự đoán: 2-1)

Đến thời điểm hiện tại, Southampton và West Ham đều thi đấu khá tốt, cùng đứng ở nửa trên bảng xếp hạng. Ở trận đụng độ nhau thuộc vòng 4, Southampton được đánh giá cao hơn do thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, đối phương mất chân sút chủ lực Andy Carroll vì dính chấn thương. Nhờ những lợi thế trên, Southampton hướng tới trận thắng thứ 2, và tỷ số trận đấu nhiều khả năng sẽ là 2-1.

Swansea – Liverpool (dự đoán 1-1)

Đội bóng của HLV Laudrup đã giải tỏa được áp lực khi giành chiến thắng 2-0 trước West Brom. Còn với Liverpool, đối thủ của Swansea ở vòng 4 đã khởi đầu mùa giải ấn tượng bằng 3 trận thắng. Tuy nhiên, việc phải làm khách trên sân Liberty của Swansea sẽ khiến thầy trò HLV Rodgers gặp những thử thách thực sự. Theo chuyên gia của trang BBC, 1-1 là kết quả của trận đấu giữa Swansea và Liverpool.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm