Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Anh chỉ tên 5 cầu thủ xứng đáng ở lại MU

Chris Sutton, cựu tiền đạo Chelsea, cho rằng Bruno Fernandes là một trong 5 vị trí vẫn còn giá trị với MU.

Chia sẻ với Sports Mail, Sutton nhận định 5 nhân tố MU phải giữ gồm David De Gea, Scott McTominay, Anthony Elanga, Jadon Sancho và Bruno Fernandes. Ông cũng gạch tên Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani cũng như phần còn lại thường xuyên ra sân ở đội hình CLB.

Về Ronaldo, Sutton giải thích: "Tôi đặt câu hỏi về động thái của MU khi chiêu mộ Ronaldo, bởi sự có mặt của cậu ấy chỉ khiến CLB gặp bất lợi. Tôi xem đây là bản hợp đồng thương mại, thay vì là vụ chuyển nhượng thông minh cho đội hình. Ronaldo đã 37 tuổi rồi".

tin MU anh 1

Ronaldo được cho không còn phù hợp với MU. Ảnh: Reuters.

Sau trận derby thành Manchester cuối tuần qua, Roy Keane bức xúc vì màn trình diễn của các hậu bối. Tiền vệ huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng có 5 đến 6 cầu thủ xứng đáng bị loại khỏi đội hình MU sau trận thua Man City.

Sutton gọi trận thua 1-4 của MU trước Man City là nỗi xấu hổ. Ông khẳng định Keane vẫn còn tử tế khi chưa chỉ trích "Quỷ đỏ" quá nặng. Và Sutton tin không chỉ 5, 6 người, mà số lượng cầu thủ không phù hợp cho đội hình MU phải gấp đôi.

"CĐV MU muốn đội bóng của mình phải cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League. Nếu cho tôi chọn cầu thủ thật sự tốt để đưa MU trở lại thời huy hoàng, chắc chắn phải gấp đôi con số cầu thủ bị loại (5 đến 6 người theo đề xuất của Keane - PV)", Sutton tuyên bố.

Sutton từng có thâm niên chinh chiến tại Premier League trong màu áo Blackburn Rovers, Chelsea, Birmingham và Aston Villa. Ông từng khoác áo tuyển Anh một trận vào năm 1997.

Những ngày qua, giới chuyên môn đồng loạt chỉ trích phong độ của thầy trò HLV Ralf Rangnick. Bên cạnh Keane, các huyền thoại của MU như Gary Neville và Rio Ferdinand không ngại chê bai đội bóng cũ.

Thất bại 1-4 trước Man City khiến cảnh cửa vào top 4 của MU ở Premier League mùa này hẹp lại. Họ còn đụng độ Tottenham vào cuối tuần, sau đó chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid.

Rangnick: 'Không chỉ có Ronaldo gặp vấn đề' Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo tịt ngòi 5 trận liên tiếp, HLV tạm quyền người Đức cho rằng cả hàng công Man United đều đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn.

Ronaldo trở lại MU giữa tâm điểm ồn ào

Cristiano Ronaldo được 2 vệ sĩ hộ tống đến trung tâm Carrington tham gia buổi tập mới nhất của MU chiều 8/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bị tố thiếu tôn trọng đồng đội

Cristiano Ronaldo được cho là bay về Bồ Đào Nha ngay sau khi biết tin mình không thể tham dự trận đấu với Manchester City.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm