Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vắng mặt trong trận gặp Man City

Siêu sao người Bồ Đào Nha không có mặt trong trận Derby Manchester với Man City vào tối 6/3 (giờ Hà Nội).

Theo Manchester Evening News, siêu sao người Bồ Đào Nha không nằm trong danh sách tập trung thi đấu của MU trước Man City tại vòng 28 Premier League. Toàn bộ đội hình được triệu tập của MU đều có mặt tại khách sạn The Lowry nhưng CR7 không xuất hiện.

Edinson Cavani cũng vắng mặt bất chấp việc HLV Ralf Rangnick khẳng định chân sút người Uruguay có thể ra sân thi đấu trước Man City. Cavani không thi đấu cho MU trong 5 trận gần nhất khi gặp chấn thương háng.

Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn là chân sút ghi nhiều bàn nhất của MU trong mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Sự vắng mặt của Ronaldo được cho là sẽ khiến MU thay đổi ít nhiều trong việc tiếp cận trận đấu. Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ được tin tưởng trong vai trò chủ công của "Quỷ đỏ". Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Anthony Elanga là những cầu thủ chơi dưới tiền đạo người Anh.

Trận đấu giữa MU và Man City đang nhận được kỳ vọng lớn. Man City hiện chỉ hơn Liverpool 3 điểm và thi đấu bằng số trận. Nếu thất bại trước MU, cuộc đua vô địch sẽ được tái khởi động khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn còn trận lượt về với Liverpool tại Etihad.

Với MU, trận đấu gặp Man City cũng đóng vai trò quyết định trong cuộc đua giành vé dự Champions League. "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 4 với 47 điểm, hơn Arsenal 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 3 trận. Nếu tiếp tục sảy chân, MU sẽ bị hất văng khỏi top 4.

Sự vắng mặt của Ronaldo có thể mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho MU. Phong độ của CR7 đang chạm đáy khi chỉ có 2 bàn trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Lần cuối Ronaldo ghi bàn tại Premier League là vào tháng 2 trong chiến thắng 2-0 của MU trước Brighton.

Rangnick: 'MU bỏ lỡ quá nhiều cơ hội' Sau trận hòa 0-0 trước Watford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22, huấn luyện viên tạm quyền người Đức cho rằng Man United đã đánh rơi nhiều điểm số quan trọng trong 3 tháng qua.

Balotelli: 'Tôi không cần ghen tỵ với Ronaldo và Messi'

Mario Balotelli cho rằng không cầu thủ nào đủ sức sánh ngang Ronaldo và Messi về danh hiệu. Nhưng đánh giá trình độ trên sân cỏ, Balotelli tự tin mình không kém 2 đàn anh.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm