Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đơn phản ánh liên quan ông Lê Minh Tấn đến Thanh tra thành phố

UBND TP.HCM nhận được phiếu chuyển đơn kiến nghị của Thanh tra Bộ Nội vụ liên quan đến ông Lê Minh Tấn và chuyển đơn này đến Thanh tra thành phố để xử lý theo quy định.

Văn phòng UBND TP.HCM vừa có công văn khẩn gửi Thanh tra Thành phố về xử lý đơn kiến nghị, phản ánh liên quan đến Lê Minh Tấn, nguyên Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Trước đó, UBND TP.HCM đã nhận phiếu chuyển đơn kiến nghị của Thanh tra Bộ Nội vụ. Theo phiếu chuyển, giữa tháng 4/2022, Thanh tra Bộ Nội vụ đã nhận được đơn của bà Trần Thị Kim Thanh, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM.

Nội dung đơn kiến nghị một số nội dung liên quan đến việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Lê Minh Tấn.

Sau khi xem xét nội dung đơn và căn cứ vào quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh và quy định của pháp luật, Thanh tra Bộ Nội vụ chuyển đơn đến UBND TP.HCM để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật và thông báo kết quả giải quyết đến Thanh tra Bộ Nội vụ.

Ngày 6/5, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM thống nhất chủ trương giải quyết cho ông Lê Minh Tấn (SN 1963), Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP (LĐ-TB-XH) nghỉ hưu trước tuổi theo nguyện vọng cá nhân do sức khoẻ.

UBND TP cũng có quyết định về việc ông Lê Minh Tấn được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/5.

Ông Lê Minh Tấn nghỉ hưu trước tuổi

Ông Lê Minh Tấn (59 tuổi), Giám đốc Sở Lao động Thương binh xã hội, được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ 1/5.

'Không thể kết luận tố cáo về ông Lê Minh Tấn trong một sớm một chiều'

Đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cho biết cơ quan chức năng đang thanh tra đơn tố cáo về ông Lê Minh Tấn và không thể kết luận trong một sớm một chiều.

https://nld.com.vn/chinh-tri/tp-hcm-chuyen-don-phan-anh-lien-quan-ong-le-minh-tan-den-thanh-tra-thanh-pho-20220509122022488.htm

Theo Nguyên Nguyên/Người Lao Đông

Bạn có thể quan tâm