Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến dã ngoại đặc biệt đưa người trung và cao niên trở về thanh xuân

Được truyền cảm hứng bởi tinh thần “Thanh xuân mãi cháy”, nhiều người trung và cao niên ở TP.HCM đã hào hứng tham gia sự kiện “Chuyến dã ngoại Thanh xuân”.

Varna anh 1

“Chuyến dã ngoại Thanh xuân” là sự kiện nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” do nhãn hàng Värna - Nutifood Thuỵ Điển khởi xướng từ năm 2022. Sự kiện thu hút hơn 2.800 người tham gia, đa phần là những người trung và cao niên ở TP.HCM. Họ đều mang theo sự hào hứng, vui vẻ, sẵn sàng trải nghiệm để kết nối bạn bè và tự tin làm điều mình thích.

Varna anh 2

Sự kiện hướng đến mục tiêu giúp người trung và cao niên Việt Nam tự tin tham gia các hoạt động khác nhau để nâng cao thể chất, giúp đời sống tinh thần thêm phong phú và trẻ mãi như thời thanh xuân. Ở “Chuyến dã ngoại thanh xuân”, Värna đã tập trung vào việc khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người lớn tuổi. Cụ thể, tại sự kiện, hơn 1.500 người đã được khám sức khỏe miễn phí và nhận tư vấn về tình trạng loãng xương, huyết áp và chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Varna anh 3

Bên cạnh khám sức khỏe và đưa ra các giải pháp hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng, “Chuyến dã ngoại Thanh xuân” còn kết hợp nhiều hoạt động thú vị, giúp người trung và cao niên nuôi dưỡng sở thích, đam mê. Theo đó, dựa trên “Bản đồ thanh xuân”, người tham dự được trải nghiệm các hoạt động tại những trạm dừng chân là tủ sách thanh xuân, yoga thanh xuân, sàn nhảy thanh xuân và tiệm hoa thanh xuân.

Varna anh 4

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, “Chuyến dã ngoại Thanh xuân” đã giúp nhiều người trung và cao niên ở TP.HCM hòa mình vào thiên nhiên khi tham gia các hoạt động. Tại khu vực yoga thanh xuân, với sự đồng hành của NSƯT Mỹ Duyên, nhiều phụ nữ trung và cao niên đã tự tin thể hiện độ dẻo dai, chắc khỏe của cơ thể.

Varna anh 5

Tại sự kiện, hơn 100 thành viên trong “Cộng đồng Thanh xuân mãi cháy” đã tham gia buổi đồng diễn yoga và aerobic được tổ chức tại sân khấu chính. Hoạt động này thu hút rất nhiều người xem. Sau khi màn đồng diễn kết thúc, một số người trung và cao niên đã đăng ký tham gia ngay phần tập yoga. Bà Đặng Thị Xuân Hương - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood - cho biết hiện tại, “Cộng đồng thanh xuân mãi cháy” của Värna có hơn 52.300 thành viên là người trung và cao niên trên mọi miền đất nước. Yoga, cắm hoa, aerobic là những câu lạc bộ trong cộng đồng được đông đảo thành viên yêu thích.

Varna anh 6

Tại trạm dừng chân sàn nhảy thanh xuân, không ít người trung và cao niên đã đăng ký tham gia tập luyện dưới nền nhạc sôi động, tràn đầy tinh thần lạc quan, vui vẻ. Tất cả đều toả ra năng lượng tích cực và tận hưởng không gian thư giãn cuối tuần cùng với những người bạn mới quen ở chuyến dã ngoại đặc biệt này.

Varna anh 7

Sau khi hoàn thành xong các hoạt động ở những trạm dừng chân của “Chuyến dã ngoại Thanh xuân”, cộng đồng người trung và cao niên ở TP.HCM đã nhận được quà tặng Värna. Tổng phần quà dinh dưỡng và sức khỏe được trao tặng tại sự kiện lên đến con số gần 2.000.

Varna anh 8

Sau sự kiện “Chuyến dã ngoại Thanh xuân”, Värna đặt mục tiêu tiếp tục mang đến những sáng kiến mới, mở ra thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng người trưởng thành Việt, thông qua các hoạt động theo đúng nguyện vọng, sở thích. Tất cả nhằm lan tỏa tinh thần “Thanh xuân mãi cháy” xa và rộng hơn trong cộng đồng.

Värna là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt. Sản phẩm ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng châu Âu, cùng hơn 20 năm am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù của người Việt từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Viện nghiên cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS.

Värna hiện có 2 loại sản phầm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng. Trong đó, sữa Värna Complete với công thức chuyên biệt FRP hỗ trợ phục hồi nhanh và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe; giúp xương chắc, cơ khỏe; tốt cho tim mạch và hỗ trợ trí nhớ. Sữa Värna Diabetes với công thức đặc chế, có chỉ số GI thấp (GI = 26,9), giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng.

Sữa Värna Elite vừa được ra mắt, chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông gồm sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo cùng khoa học dinh dưỡng phương Tây, đem đến món quà bổ dưỡng.

Ngũ cốc dinh dưỡng Värna gồm 3 loại: Värna Calcium giúp xương chắc, khớp khỏe; Värna Complete giúp tăng cường đề kháng; Värna Diabetes giúp ổn định đường huyết.

Minh Uyên - Duy Hiệu - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm