Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến công tác đặc biệt của đội bay Vietjet tại Nga

Đội bay Vietjet vừa hoàn thành chuyến công tác đặc biệt tại Nga. Hành trình khép lại với sự kiện công bố 3 đường bay kết nối giữa Việt Nam và Nga.

duong bay Viet Nam - Nga anh 1

Tiếp nối chuyến công tác đặc biệt tại Anh - Pháp đầu tháng 11, mới đây, Vietjet đã thực hiện hành trình đặc biệt chuyên chở đại diện các doanh nghiệp Việt Nam đến nước Nga, góp phần mở ra những cơ hội hợp tác đầu tư mới. Tàu bay Amy tiếp tục được chọn để thực hiện hành trình lần này.

duong bay Viet Nam - Nga anh 2

Tàu bay Vietjet với màu sắc biểu trưng cờ đỏ, sao vàng của cờ Tổ quốc cùng thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh tạo thiện cảm cho bạn bè quốc tế.

duong bay Viet Nam - Nga anh 3

Không gian nội thất của tàu bay Amy được sử dụng trong chuyến công tác đến xứ sở bạch dương. Giai điệu Hello Việt Nam (Xin chào Việt Nam) vang lên, phi hành đoàn trở thành “sứ giả” mang văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đổi mới, đẹp đẽ đầy sức sống đến bạn bè quốc tế tại khắp các quốc gia mà hãng có đường bay tới.

duong bay Viet Nam - Nga anh 4

Trước đó, tàu bay Vietjet cũng xuất hiện nổi bật tại điểm quá cảnh, sân bay Dubai.

duong bay Viet Nam - Nga anh 5

Các món ăn nóng tươi ngon, được bày biện tỉ mỉ là một trong những đặc điểm được hành khách đánh giá cao trên tàu bay Vietjet.

duong bay Viet Nam - Nga anh 8

Đến Nga vào những ngày tuyết rơi, phi hành đoàn Vietjet sử dụng các thiết kế đồng phục mùa đông thanh lịch, ấn tượng với bạn bè quốc tế. Sắp tới, với 3 đường bay vừa được Vietjet công bố từ TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang (Việt Nam) đến Moscow (Nga), hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ SkyBoss Premier trên tàu bay thân rộng A330 của Vietjet cùng phi hành đoàn trẻ trung, năng động với đồng phục mang sắc đỏ vàng quen thuộc của Vietjet.

duong bay Viet Nam - Nga anh 9

Đoàn công tác Vietjet rạng rỡ tại lễ công bố các đường bay đến Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển không chỉ với các hoạt động khai thác, thương mại của Vietjet, mà còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ bền chặt giữa Việt Nam và Nga.

duong bay Viet Nam - Nga anh 10

Hành trình đến nước Nga của Vietjet lần này góp phần giới thiệu một Việt Nam mới, năng động, đầy tiềm năng với người dân xứ sở bạch dương, hứa hẹn mang đến những chuyến bay an toàn và hấp dẫn với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc trên tàu bay. Các đường bay góp phần đưa du khách đến Hà Nội ngàn năm văn hiến, Nha Trang với nắng vàng biển xanh vẫy gọi hay TP.HCM sôi động, trẻ trung, thu hút đầu tư.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm