Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chụp đêm và những tính năng đáng chú ý trên Oppo F11 Pro sắp ra mắt

Ngoài camera độ phân giải lớn, chiếc smartphone sắp ra mắt của Oppo còn được trang bị nhiều tính năng, chế độ chụp ấn tượng.

Camera của bộ đôi Oppo F11 Pro/F11 có độ phân giải lên tới 48 MP. Lợi ích dễ thấy của việc camera có độ phân giải cao là giúp người dùng cắt hình thoải mái mà không lo ảnh bị vỡ nét. Điểm cộng khác của ảnh có độ phân giải cao là bạn có thể phóng lớn chủ thể trong quá trình hậu kỳ mà không lo chất lượng ảnh suy giảm.

Oppo anh 1
Bộ đôi Oppo F11 Pro/F11 vừa được giới thiệu tại Ấn Độ. Ảnh: The Verge.

Nhưng điểm đang chú ý nhất trên chiếc Oppo F11 Pro/F11 là có khả năng gộp nhiều điểm ảnh vào làm một để tạo nên bức ảnh 12 MP nhưng sở hữu độ chi tiết, màu sắc rõ nét và có chiều sâu hơn. Đây là tính năng rất thú vị, khi bạn vừa có ảnh độ phân giải đủ dùng nhưng chất lượng thực tế được nâng cao hơn so với sản phẩm chỉ dùng camera 12 MP thông thường.

Oppo anh 2
Gộp nhiều điểm ảnh vào làm một, bạn sẽ có bức ảnh đẹp hơn.

Ngoài khả năng gộp điểm ảnh, smartphone này còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, giúp smartphone nhận biết và xử lý ảnh đẹp ngay khi vừa chụp xong. Tính năng này không chỉ bắt kịp xu hướng sản xuất điện thoại di động hiện đại, mà còn rút ngắn quá trình tinh chỉnh hậu kỳ của người dùng.

Bên cạnh độ phân giải cao, người dùng còn đặt kỳ vọng vào khả năng chụp đêm của Oppo F11 Pro/F11, với tính năng Ultra Night Mode. Với tính năng này, người dùng có thể sở hữu bức ảnh có đủ độ sáng, màu sắc tươi tắn, chi tiết sắc nét và ít bị nhiễu hạt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tóm lại, camera nhiều chấm trên thế hệ smartphone mới hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thực tế cho người dùng, và Oppo F11 Pro/F11 có thể là cái tên đáng được mong đợi nhất trong nửa đầu năm nay.

Ra mắt tại Ấn Độ từ ngày 5/3/2018, Oppo F11 Pro thu hút sự chú ý khi mang đến nhiều cập nhật. Theo nhiều nguồn tin, Oppo F11 Pro sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 này. TVC giới thiệu sản phẩm tại Ấn Độ với thông điệp “Brilliant Portrait in low light” cho thấy chiếc smartphone này có thể sẽ nhấn mạnh vào tính năng chụp chân dung thiếu sáng. Độc giả xem TVC tại đây


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm